-Cedrick Pov-
Pinaharurot ni Cedrick ang sasakyan at ipinagdasal na sana ay abutan nilang buhay si Bryan sa Marriot Resto.
Ito lang ang nag-iisang lead nila na makapagtuturo kung sino ang mga taong sangkot sa kaso."Paano kung hindi tayo umabot sa restaurant?nag-aalalang tanong ni Rc.
"Eh di balik sa zero!';,kalmadong tugon niya saka lumiko sa isang intersection.
"Paano sila nakakapagbenta ng drugs sa restaurant ko?Paanong hindi ko nalalaman iyon?"mukhang hindi pa rin ito makapaniwala.
Ibinaon nito ang mukha sa mga palad."Hindi mo naman kasalanan ang ginawa nila"dumukwang siya at saka pinisil ang tuhod nito,dahilan para mapasinghap ito.
Napatitig siya rito.
Gusto niyang matawa sa reaksiyon nito.
He wanted to kiss her again to see if it would be as explosive as the last time."Kahit pa sabihin mong hindi ko kasalanan⇜⇜⇜⇜⇜"- rc
"Hindi mo talaga kasalanan.Ang theory namin ni Lenard ay isa sa suppliers ng restaurant mo ang nagsusuply kina Dong at Bryan----pwedeng kasama sa mga isda,bigas,karne,o sa iba pang shipment doon.May steady customers sina Bryan na siyang umo-order at nagpapa-deliver kasama ng pagkain.Maliban doon,mayroon din silang niraraket sa labas"paliwanag ng binata sa kanya.
"Ang mismong restaurant delivery ang ginagamit nila sa mga katarantaduhan nila?galit na tanong ng dalaga."Ang mga walanghiyang 'yon!"tila gusto nitong sakalin si Bryan.
Cedrick smiled at her reaction.
He was glad she didn't look pale and drawn and scared anymore."Malapit na naming malaman ni Lenard kung sino ang main supplier.KaPag sigurado na ang NBI na ang bahalang humuli sa mga 'yon."-cedrick
Sinulyapan niya ito.
Mukhang nanggigigil ito sa ginawa ng mga tauhan nito.
Mas okay sa kanya na galit ito.
He didn't like seeing her scared or upset.Natataranta siya kapag ganoon."Pero nang aksidenteng masangkot si Dong sa patayan kahapon at nagkaroon ng komplikasyon,agad nilang pinatahimik ang pobre.
Siyempre,pagkatapos ni Dong ang logical na kasunod ay si Bryan naman"- pagpapatuloy niya.→→→→→→→→
A/N
Waaaaaa sorry short update lang po.
Pagod po today kasi.
Nag-update lang ako dahil sa promise ko kay eomma ko na siyang lading-lady ng story kong ito.princess_piglet...THANKS READERS...
PLEASE KEEP SUPPORTING THIS STORY...Vote & Comment! Gumawo....
BINABASA MO ANG
HE's My Man
RandomEmotional Romance Action LoveStory Jung Yong Hwa-as Cedrick Regina Rein Yonghwa-As RC -emoavegirl-