'A simple Reminder from The Author'
This is just a work of fiction/fanfiction story, I wrote this because i was inspired 'by MD
[Maymay and Donny] Ship. Gusto ko lang pong sabihin din-na hindi po ako perpektong manunulat, Infact di talaga ako magaling. I have lots of flaws when it comes to writing, andiyan na yung grammatical errors at iba pa pasensya na po- Please don't expect too much in me and my works. I'll try my very best just don't expect po kasi baka di ko lang maabot yung expectations niyo, madissapoint pa kayo. Anyways para po sa mga nagbabasa at magbabasa palang. Maraming Salamat po, Godblessyou. ☺️"MAYDON"
©DONNY
©MAYMAY
____________May's POV
Napadta ako saaking hinihigaang kama sa loob ng kwartong aking pinaglagian sa mga nakaraang araw, Nasabi na kasi saakin ng Doctor ang sanhi ng paulit-ulit nalang na pananakit ng aking binti, maging ang bahagyang paglaki ng bukol na tumubo sa pagitan ng aking hita at tuhod
Tila nabuhusan ako ng malamig na tubig ng kaniyang sambitin ang pangalan ng aking sakit "osteosarcoma"
bagay na hindi ko inaakalang magkakaroon ako sapagkat kilala ko naman ang aking sarili, I'm on to sport when i was in highschool maging sa college, mahilig din akong mag ehirsisyo, ni minsan hindi ko pinabayaan ang sarili ko kaya bakit ako magkakaroon ng ganoong klaseng sakit"That's impossible doc, I believe i am strong and healthy, bakit ako magkakaroon ng ganoong sakit? Baka nagkakamali lang kayo." Sambit ko, sinusubukan ko paring maging mahinahon kahit pa sa loob-loob ko'y labis na ang kaba at takot na nadarama ko.
"Miss Entrata, pang-ilang finding's mo na ito, ilang beses ka na bang nacheckup ni kahit ng ibang Doctor sa iba't-ibang Hospital, hindi ba't gaya ko ay osteosarcoma din ang findings nila sa iyo-this is a serious desease Ihja."
BINABASA MO ANG
[MAYDON] "COME BACK DUNE"
RandomI let go of you And I lost you But you found me again You pursue me again You made me believe of second chances again You made me live again But our time has an end And i lost you again.. But This time... You can't be with me again..