CHAPTER 25 [SPG]

109 15 2
                                    

WARNING‼️SPG
18+
____________

Diniin niya ang kaniyang sarili saakin, Ang init ng kaniyang katawan ay mas lalo lamang nagpapalala ng kabang nadarama ko. My knees are trembling. I tried to push him pero agad niya ring nahuli ang magkabilaang kamay ko sabay angat sa mga ito. Para akong nakaposas paitaas sa pwesto ko habang patuloy naman siya sa paghalik saaking leeg.

Pagnagpatuloy pa siya sakaniyang ginagawa baka hindi ko na mapigilan ang sarili ko at sumuko nalang. I feel so dizzy and weak by his kisses. Natutuliro ako, di alam kung ano ang nararapat na gawin.

"D-dune.. ahm.. a-are we now having s-sex?" I ask out of the blue

He stop kissing me Upang titigan ako sa mga mata. Sumilay ang ngiti sakaniyang labi habang ang kaniyang mga mata ay mapupungay habang dinudungaw ako.

"Nope, we aren't yet.." He wishper and again planted a kiss on my cheeks saka ako muling dinungaw. "But .. we will." He said, brows furrowed and looks like convincing me na may mang-yayari na nga talaga

Nakagat ko ang ibabang labi ko pagkatapos na marinig iyon. Ohmygosh! this is it.. Ito na ba yun? ito na talaga? Goooood! this is it pancit!

Ang tanong kaya ko na ba?

Naghuhurmintado ang puso ko. Ni hindi ko na mabilang kung nakailang lunok ako. Hinalikan niya akong muli sabay diin saakin ng kaniyang katawan ulit. I can't find any word to say at all..

His kisses now become dark, hungry, hard.. full of cravings.. longing.. and desire. Isang hawak niya lang saaking likuran ay tila nawalan na akong ng balanse saaking katawan. ang aking binti ay sumuko na and he felt that kaya naman hindi na ako nakaangal pa ng ako'y kaniyang buhatin paitaas with his both hands in my butt. Pinangko niya ako ng ganoon kabilis habang hindi parin inaalis ang mga halik niya saaking leeg, sa tenga, sa pisngi at pabalik saaking labi. I want it.. It want more.. Nababaliw na ata ako at inaamin ko iyon.

His hands stayed on my butt for support as he now started walking trough his bed. Hindi ko na kinakaya ang sensyasyong nararamdaman, nadadala na ako kaya akin nang ipinulupot ang aking mga braso sakaniyang leeg at idiniin ko narin ang aking sarili sakaniya. Wala na akong pakialam kesyo amoy pawis man ako basta't ang alam ko lang gusto ko ito, gusto ko ang ginagawa niya. gusto ko ang pakiramdam na ipinapadama niya.

His sweet kisses , touch and scent is hypnotizing me. Making me kissed him back and bit his lower lip without leaving a scar on it this time.

He groaned and kissed me more hungrily.

Saglit lamang siyang huminto ng kaniya akong inihiga sa kama, alam ko dahil naramdaman ko saaking likod ang lambot ng kutson nito. Muli niya akong inabot hawak ang aking batok at hinalikan akong muli ng mapusok. I heard him moaned at it. Namula ako.. Dahil iyon ang kauna-unahang pagkakataon na narinig ko siyang umungol ng ganoon kalakas..

Is he really that turn on?

He unclapsed my bra, halos di ko na naramdaman dahil sa bilis ng mga kamay niya. Malikot ang kaniyang mga kamay, hinahaplos ang buo kong kabuuhan, lahat ng parte ay para bang kinakabisado nito. Hinaplos niya ang aking tiyan dahilan upang ako ay mapaliyad at mapasinghap dahil sa init na dulot ng kaniyang mga kamay doon.

He kissed my lips, he kissed my neck, my shoulder.. Even my underarm.. halos lahat dinaanan ng kaniyang mga halik habang hinuhubad niya paisa-isa ang mga damit ko. Nag-init ang magkabilaang pisngi ko habang pinagmamasdan siyang nakikita ang pagka-hubo't hubad ko. Kita ko ang kaniyang paglunok at pagkamangha sakaniyang mga mata. His gaze went to me kaya nagkatitigan kaming dalawa, Nahiya ulit ako kaya agad ding nag-iwas  ng tingin.

[MAYDON] "COME BACK DUNE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon