Chẳng hiểu sao dạo gần đây, công việc của anh cứ luôn gặp rắc rối, chính xác là do người của Jessica làm, Jessica là con gái của ông trùm buôn vũ khí lớn ở Ý, là một trong những ông cộm lớn của mafia. Anh rõ vẫn không hiểu được, chuyện lô hàng 50 triệu NDT đợt trước, anh còn có thể đoán được nguyên nhân Jessica phá mình là bì Albert là con mồi ngon của cô ta, nên chuyện cô tay hớt tay trên lấy hợp đồng là chuyện bình thường. Nhưng dạo gần đây những cuộc giao dịch của anh đều bị lộ thông tin trước khi giao dịch, anh rõ vẫn không hiểu, Jessica rốt cục là có mục đích gì nữa.Nội trong tháng này, liên tiếp những đơn hàng lớn đều bị thất bại, khiến số tiền lỗ càng ngày càng tăng, việc kinh doanh bất động sản không mấy thuận lợi. Vừa rồi chả hiểu sao, kế hoạch mua khu công nghiệp ở Đài Bắc để ngụy trang thành nơi chứa vũ khí cũng bị cảnh sát biết được, còn đưa rành rành ra chứng cứ bản hợp đồng vừa mới soạn thảo chưa kịp kí, nhưng rõ là bản hợp đồng đó chính tay anh soạn, chỉ có ở mỗi trong laptop của anh, vậy mà chả hiểu kiểu gì nó lại được gửi cho cảnh sát.
Nhưng chắc là như vậy anh chỉ bị giam vào tù 24h liền có người bảo lãnh ra, vì vốn dĩ hợp đồng chưa ký, cũng không thể kết luận được gì. Nếu tống anh vào tù là việc dễ dàng như vậy, thì căn bản anh đã bị ngồi tù lâu rồi, bởi trên thương trường, người muốn khiến anh khốn khổ không ít.
"Tiêu Chiến, có phải cậu không xem trọng lời nói của tôi không, lần đó có thể cậu không tin, nhưng suốt một tháng qua, những cuộc giao dịch ngầm chỉ 3 chúng ta biết cũng bị lộ ra"
Trác Thành nghiêm mặt nói, anh vẫn không mở miệng, tay chống lên thái dương, xoa xoa mong giảm được tí áp lực. Nhưng thực sự chuyện xảy ra gần đây, khiến anh nhọc lòng không ít.
"Đại Lục, anh nói xem, trong ba chúng ta, ai là người để lộ thông tin ra ngoài"
"Anh..anh không biết, anh tin tưởng mọi người"
"Em và Trác Thành cũng tin anh, Đại Lục, đừng khiến em thất vọng"
Anh nhìn thẳng vào mắt Đại Lục, nói ra những lời đó, người ngoài cũng hiểu, anh là đang nghi ngờ Đại Lục. Những hành động gần đây của anh ấy rất lạ, khi nói chuyện về những việc xảy ra gần đây, Đại Lục anh ta không còn nhiều lời đưa ra cách giải quyết nữa, chỉ im lặng, đôi lúc hỏi đến chỉ lắp bắp nói đôi ba câu, sau đó liền rời đi. Hành động này của Đại Lục, khiên Tiêu Chiến anh rất ngờ vực, anh không muốn mình mất lòng tin với người anh trai yêu quý của mình, anh cũng không dám tin rằng người anh này vì anh mà sống chết mấy lần, hôm nay lại bán đứng anh.
"Em nói như vậy là sao, là không tin anh?"
"Em không có ý đó"
"Tấm lòng của anh em không rõ sao? Anh vì em làm bao nhiêu chuyện, em còn không thể tin anh sao?"
"Em cũng không muốn mình không tin anh, nhưng những hành động của anh làm em không thể tin được, em hy vọng những chuyện em nghĩ là sai"
Sau những câu nói đó, bầu không khí trở nên căng thẳng. Anh vẫn nghĩ, có phải do dạo này stress quá, nên anh suy nghĩ nhiều không. Anh cứ cảm thấy ai cũng không đáng tin, nghi ngờ đến cả người đã kề vai sát cánh với mình từ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] ÁI THƯƠNG
FanfictionTừ đầu đến cuối, người bức ép Tiêu Chiến đến cùng cực đau khổ là ai? Còn không phải là Vương Nhất Bác hay sao? Đến cuối cùng, cái tên Vương Nhất Bác này lại trở thành thứ duy nhất Tiêu Chiến không muốn, cũng không thể nhớ tới. Đều là hắn hại, đều do...