Chapter 7.

1K 83 4
                                    

" Sau vậy, chỉ mới bắt đầu mà em đã xót rồi sao?"

"Không có"

"Paolo, em yêu anh ta rồi!"

"Vớ vẩn, em chỉ muốn cho anh ta một cái chết thê thảm nhất"

"Em đừng tự lừa dối mình nữa, Paolo, em yêu anh ta rồi. Chỉ là, không ai yêu theo cách của em"

"Em không có, anh ta giết ba mẹ của em, em phải khiến anh ta trả giá"

"Nếu em nói không có thì không có, chỉ vẫn sẽ giúp em, nhưng nếu em muốn dừng lại, hãy nói với chị"

"Cảm ơn chị, Jessica"

"Chị đã xem em như em ruột của mình Paolo, nhìn em chị nhớ đến đứa em ngắn số đó của mình, em mang thân phận em ấy, em sống dùm cuộc đời của em ấy, mang ước mơ của em ấy trên vai, nhờ em mà Paolo sống với cơ thể của một người bình thường, chị rất thương em, nên có việc gì cứ nói với chị, chúng ta là người một nhà, em không cần phải cảm ơn"

______________

Anh sau khi tỉnh dậy, cơ thể khá mệt mỏi, cả người cứ nặng trĩu đi, anh cố đưa thân mình lê vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân, sau đó thay một bộ vest nhung rồi bước xuống nhà.

"Nhất Bác em ấy đâu?"

Anh lạnh lùng quay sang hỏi quản gia, sau khi nghe được tin Nhất Bác hắn cả đêm không về, lại nhớ đến mấy lời hôm qua nói với hắn, có chút quá đáng. Anh bắt đầu cảm thấy khá lo lắng khi không liên lạc được cho Nhất Bác, có khi nào vì chuyện hôm qua, hắn sẽ giận dỗi, mà bỏ đi không.

Loạt kịch bản được xây dựng trong đầu anh, chung quy lại cũng là anh sợ Nhất Bác sẽ rời xa anh.

Sau gần hơn 10 cuộc điện thoại gọi đi cho dãy số có tên Nhất Bác, anh lại không nhận được hồi âm gì, dừng khoảng vài giây, anh bấm gọi dãy số lạ.

"Trần Gia Nghĩa, Nhất Bác có đến công ty không?"

"À thưa Tiêu Tổng, Nhất Bác cậu ấy đã đến Hà Nam chuẩn bị cho ngày debut sắp tới rồi ạ"

"Đến làm gì?"

"Dạ...dạ là quay MV ạ"

Sau khi nhận được thông tin từ Giám đốc Trần, anh lạnh lùng ngắt máy, lo lắng trong lòng cũng được giảm bớt một chút. Anh nghĩ chắc có lẽ do vội quá nên hắn cũng không kịp liên lạc cho anh, đợi khi xong việc, anh sẽ đến Hà Nam thăm hắn.

Sau khi dùng bửa, anh nhanh chân đến công ty giải quyết một số rắc rối mấy hôm nay. Loạt chuyện xảy ra khiến anh tổn thất không ít, giá cổ phiếu Lục Nam giảm mạnh, khiến anh cùng các cổ đông đang đau đầu tìm cách giải quyết.

Thấm thoát cũng 1 tuần trôi qua, thế nhưng anh vẫn không liên lạc được cho Nhất Bác, nhưng lại nghe Giám đốc Trần bảo do việc quay MV khá bận rộn, nên có lẽ Nhất Bác hắn không có thời gian đụng đến điện thoại, nghe đến đây anh có chút đau lòng, lo lắng cho người con trai mình yêu, rõ ràng là có thể ở cạnh anh hưởng vinh hoa phú quý, thế nhưng lại chọn tự lực kiếm tiền, còn nói là bản lĩnh đàn ông phải kiếm được tiền, sau này còn nuôi Tiêu Chiến anh.

[ BÁC CHIẾN ] ÁI THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ