14 - Mahal Kita

160 24 0
                                    

Warning: R-18

"AVS!"

Hindi ako lumilingon. . . tuloy lang ang pag-iyak dahil sa kung ano ano na namang nakikita ng utak ko sa bawat eksenang maiisip na marami siyang nakasex lalo pa't nakita ko pa ang babae nya ng harapan. .

Kahit nauna sila sa buhay ni Gregg, di ko maiwasang masaktan . . tanga ba ako sa pagkakataong yun? . .

"S-Sandali naman, ito na naman tayo e. Sandali lang, Avs."

Nayakap ako ni Gregg sa bewang. Pero nagpipiglas ako. Takip ang isang mata ng isang kamay at kinukusot habang nakanguso para maiwasan ang paghikbi.

Pilitin ko mang kumawala ay alam kong di ako hahayaan ng lalake kaya hinayaan ko siya. Tumigil na lang ako at iniyak na lang muna. . .

"Avs, sorry sorry. Sorry kung naging gago ako dati. . . kung alam ko lang na darating ka sa buhay ko, hindi ko sana ginawa pa yun. Para di kita nasasaktan ngayon. Para di ka nasasaktan dahil sa kagaguhan ko noon. S-Sorry. . . wag mo naman akong talikuran at takbuhan na naman. . w-wag, p-please."

"Ilan sila?" Tanong ko sa kabila ng paghikbi. . .

"S-Sampu."

Sampu? Lalo nang nadagdagan pa ang luha ko. Sampu? Sampu silang ikinama nya? Sampu talaga?

"Sino-sino?"

"S-Si Kristal, Charmaine, Alysa, Dane, Gracy, Rox, Amy, Lianna, Miran and? . . . . wait---- si S-Santi." Nagagahol nitong paliwanag. . .

"San nyo ginagawa?"

"A-Avs . . ." Nakikiusap nitong wika.

"Saan?" May diin ko ng tanong.

"S-Sa condo nila."

"So, tama nga yung sinabi nung Kristal kanina na kapag tumawag siya. Wala pang oras ay nandun ka na?"

"H-Hindi totoo yun. Pinupuntahan nila ako sa condo ko tapos sinasamahan ko na lang sila papuntang condo nila."

"Saka gagawin nyo yun?"

"O-Oo. . . Avs."

"Bitawan mo 'ko!" Sigaw ko kasunod ulit ng paglandas ng luha. . . .

"T-Tamo 'to, magtatanong tanong tapos magagalit."

Naramdaman ko ang pagsubsob ng mukha nya sa balikat ko. . .

"Sino ang first mo sa kanila?"

"S-Si Rox. ."

"Ilang taon ka nun?"

"Mahal . . . "

"Wag mo 'kong matawag tawag na mahal! Hindi kita boyfriend!"

Sinusubukan ko pa ring tanggalin ang kamay nito pero wala talaga akong magawa . . .

"Ilang taon ka?!"

"F-Fourteen. ."

"Sabay sabay sila?"

"H-Hindi mahal . . kahit tarantado ako, di naman ako nagsasabay sabay ng babae."

"Hanggang twenty seven, kafubu mo sila?"

"Hindiiii . . . hanggang twenty three lang. Yung apat na taon kay Veronne na yun, at walang nangyayari sa 'min."

Sa huling sinabi ni Gregg, para akong binuhusan ng malamig na tubig. .

May Veronne pa nga pala. . si Veronne nga pala ang star dun.

"M-Mahal mo pa ba si Veronne?"

"Mahal, hindi na. . . hindi na."

Nagsusumiksik pa lalo ang mukha nito at unti unti ko na ring nararamdaman ang labi ni Gregg na humahalik sa likod ko kahit pa may damit yun. . . naiikot ko ang paligid at nasa bahaging park kami. . exclusive park na hindi ko alam kung san kaya bibihira ang tao.

Sea Of Hope (ENGINEER'S LEAGUE SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon