"Uhhh..." I moan when I can't move my body.
I slowly open my eyes only to find out Knox's arms hugging my waist. Ang isa naman niyang paa ay nakadantay sa akin kaya pala hindi ko maigalaw ang aking katawan.
Paano ba naman kasi ako makakagalaw, ang laki ng katawan niya at parang tukong nakayakap sa akin.
"Oh...shit!" I murmured and I placed my both hands on my mouth to cover it. My eyes widened when I remembered what we did last night.
I'm now fully clothed, binihisan siguro ako ni Knox bago ako siya natulog. Tumagilid ako ng higa para matitigan ang kanyang mukha pero mas hinigpitan niya ang yakap niya sa aking bewang.
"Don't go..." he mumbled sleepily. I just chuckled to him.
My both hands cupped his face and I stare at his face. My hands trace his thick eyebrows, down to his pointed nose. Then, my thumb caressing slowly his natural red lips. Bahagyang gumalaw ang kanyang bibig kaya dali-dali kong tinanggal ang aking kamay.
Nanatili pa rin na mahimbing ang kanyang tulog kahit na anong ginagawa ko sa kanyang mukha. Mabigat pa rin ang kanyang paghinga. Hinamplos ko ng dahan dahan ang kanyang pisngi, hinawakan ko rin ang kanyang mahahabang pilik-mata.
Nakatagilid pa rin ako sa kanya at hawak hawak ang kanyang mukha. Habang siya naman ay nakayakap pa rin sa akin.
We stayed like that for a couple of minutes until I decided to get up. Unti-unti kong inalis ang kamay niyang nakayap sa akin at isinunod ko ang kanyang paa.
Dahan-dahan akong bumangon mula sa pagkakahiga ko.
"A-aray!" daing ko ng nagtangka akong tumayo pero nabuwal dahil sa sakit na naramdaman ko sa pagitan ng aking hita.
I feel sore down there!
Paano hindi sasakit ang aking pagkababae? Eh ang laki niya at ilang beses namin ginawa 'yun kagabi.
He is the only man that I let him penetrate me.
He was the only man who I make out with.
He was the only man that I let him kiss me.
He is the man who captured my heart.
He is the man I love who got my virginity.
He is my almost first in everything.
Hoping he would he my last too...
"What's wrong?" he asked me. He get up and went closer to me.
He is scanning my face with his sleepy eyes.
"It hurts..." I said in a low voice. Pinagdikit ko ang aking hita at niyakap ito. Hoping the pain would stop.
Napakagat ako sa ibabang labi ko at ipinikit ko ang aking mata dahil sa matinding sakit na aking nararamdaman.
I felt him snaked his arms around my waist. He is hugging me while his head is on my neck.
"I'm sorry, baby. If only I could take away the pain you have feel right now." He whispered behind my ears.
I felt his hot breath on my neck, he is sniffing my scent.
I didn't even notice my tears cascading on my cheeks. I'm crying silently without me noticing it. It so hurts! I didn't even know this hurts a lot. After I tasted the heaven, here's I taste the hell.
"Paano na ako makakalakad nito? Uuwi pa ako..." I bit my lower lip.
"I will carry you, don't worry baby."
BINABASA MO ANG
In a Secret Relationship With My Professor (Series 1)
Ficțiune adolescențiWARNING: SPG | R-18 | Mature Content Professor and Student shouldn't be in a relationship, right? It is prohibited, according to the Teaching Profession's Law. But when cupid played the arrow, love will conquer all even if it 's dangerous. Let's see...