CHAPTER 24

8.2K 138 4
                                    

I am driving my car slowly towards the mall, when I saw an expensive car following me.

My eyebrows furrowed, kanina pa kasi ako sinusundan ito. My heart beat fast because of nervousness. Aba malay ko kung may nagtatangka pala sa buhay ko kaya sinusundan ako ha? At nagdisguise siya, gumamit pa ng mamahaling sasakyan para hindi mapaghalataan ‘di ba?

Ayoko pang mamatay lord! Kung sino ka mang sumusunod sa akin, Pashnea ka!

I parked my car at the parking lot. I secure my car to before going out in it. Baka kasi lagyan niya ng bomba sa loob ‘di ba?

Omg, Sam! Cut it out. Calm yourself. Huwag masyadong OA.

I took a deep breath and walked faster towards the mall but a strong hands held my arms that made me stopped from walking.

I scanned the man from head to toe. His wearing a black cap, black leather jacket inside it is black signatured tee shirt, paired with black plants and black sneakers. Seriously? Man in black. Favorite ba niya ang black?

“Kainis ka! Kinabahan ako ng dahil sa’yo. Akala ko killer.”

I heard him chuckled. Then, he pulled me for a hug. Napasandal ang ulo ko sa kanyang dibdib, I smell his scent that reached my nose.

“Favorite mo ba ang black?”

He smirked, “Hindi, ikaw ang favorite ko.”

The fuck?! Knox naman eh, bumabanat ‘yan?

“Eh anong trip mo at naka all black ka?”

“Gusto ko lang na same tayo ng color ng suot na damit.” Parang batang sabi niya. Napatingin naman ako sa suot ko. I was clothed with black crop top and tattered black jeans paired with with my white sneaker.

Napaawang ang aking labi sa sagot niya. Seriously? May ganito na iniisip si Knox? Para siyang teenager ah. Infairness.

“Bakit mo ba ako sinundan, wala ka bang gagawin?” Tiningala ko siya para makita ang kanyang mukha. Tinanggal ko naman ang black cap at itinago sa likuran ko.

Nagulo ang kanyang buhok dahil sa pagkakatanggal ko sa cap niya, natangay naman ito ng hangin kaya humarang ito sa kanyang noo.

Why so handsome, Knox baby? Pakiss nga, charot lang.

“Hmm, meron. May car racing ako na dadaluhan mamaya.”

“Eh, bakit ka nandito?”

“I want you to come with me, baby.” He pulled my hands and guided towards his car.

“Bibili pa ako ng gamit ko!”

“Mayang gabi na lang.”

Nagpatianod ako sa kanya sa pagkakahila niya. Nakabusangot ako ng makasakay ako sa kanyang sasakyan.

His smell invading my nose when I entered his car. I really love his scent. Kapag naamoy ko kumakalma ako, I felt comfort in it. Ang weird ba?

“’yung sasakyan ko, Knox!”

Nakapasok na siya sa driver seat, bumaling naman siya ng tingin sa akin at pinaandar ang kanyang sasakyan.

“I’ll ask our driver to send it to your home.”

“Sumali ka sa car racing?” I asked, seryoso naman ang kanyang mukha habang nagdadrive. Bahagyang magulo pa rin ang kanyang buhok. Nasa akin pa rin ang kanyang cap. Then, he brush his finger against his hair and bit his lower lip.

“Yep, kami lang nila Klue at Kean. Just to kill the boredom.” Wow, I feel excitement, dahil makakasaksi ako ng car racing, na hindi lang palagi sa tv ko masasaksihan.

In a Secret Relationship With My Professor (Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon