CHAPTER 18

8.7K 110 2
                                    

Pagkatapos namin maglunch ni Knox kanina ay umidlip muna kami sa malaking kama dito sa suite niya.

Hindi ko maiwasan ma mapangiti dahil sa ayos namin na natulog ni Knox dahil nakasandal ang ulo ko sa braso niya habang yakap yakap ko siya. Yinakap niya rin ako pabalik. Nagyakapan kaming natulog sa tanghaling tapat.

Nakapahinga ako ng maayos sa piling niya.

Napagdesisyonan ko na rin umuwi dahil baka dumating na si Vince.

“Knox, uwi na ako.” Sabi ko habang abala siya sa kanyang laptop.

I woke up on the bed without trace of Knox beside me.

Napatigil naman siya sa ginagawa niya sa laptop niya at napatingin sa akin.

“Halika dito.” He tapped his lap. I sat on his lap because he said so.

“Uwi ka na?” he whispered behind my ears. I nodded as a response and played with my fingers.

“Kailan kaya tayo magkakasama ulit? Hmmm…” I looked at him. His lips pouted a bit, hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi at hinaplos ito. Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at pinagdikit ang noo namin.

“Hindi ko rin alam, bahala na?” he looked at my eyes directly and force a smile.

“Bahala na,” he said in a raspy voice.

Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa kanyang hita, tapos sumunod naman siyang tumayo. Medyo kaya ko ng kumilos at maglakad, kaya hindi niya na ako bubuhatin

We are holding each other hands as we go out to his suite. Nang makasakay kami sa elevator ay nakahapit na ang kanyang kamay sa aking baywang, na parang binabakuran ako.

Sumulyap ako sa kanya ng maramdaman kong ang cold ng aura niya.

“Anong iinisip mo?” pambabasag ko sa katahimikan. Dalawa lang kasi kaming sakay ng elevator buti na lang.

“Iniisip ko kung kailan kita makakasama ulit,” wika niya na parang bata.

Napangiti ako sa iniasta niya.

“Magkasama pa lang tayo pero ‘yun na ang iniisip mo?” tumango siya sa akin. Inilapit niya ang mukha niya sa akin at ninakawan ako ng halik sa aking labi.

I saw his lips flash a smirk on me. Then, my eyebrows furrowed on him.

Lumabas kami sa elevator ng bumukas ito. Hindi na kami magkaholding hands. Mas pinili niyang hapitan ang aking baywang na para bang ipinapakita niya na pag-aari niya ako.

Marami ng tao na dito sa hotel ng makababa kami ni Knox mula sa suite niya. Mabagal lang kaming naglalakadaw dahil medyo sumasakit kapag nilalakihan ko ang paghakbang ko.

May napapatingin sa aming kalalakihan habang naglalakad kami ni Knox. Naramdaman ko naman na medyo dumiin ang pagkakahawak ni Knox sa baywang ko at mas nagkalapit na ang aming katawan habang naglalakad kami.

“Possessive,” I mumbled. I heard him chuckled.

“So possessive of you, baby.”

I tucked behind my ears some strands of my wavy hair when it goes in front of my face. Nginingitian ko ang nakakasalubong ko na ngumingiti sa akin siyempre.

We went to the parking lot and he guide me walk towards his car. Porsche ang dala niyang brand ng kanyang sasakyan hindi tulad ng mga sasakyan niyang ginagamit papunta sa University na pang -car racing.

He opened the door of the shotgun seat, inalalayan niya ako ng pumasok para hindi mauntog.

“Thank you,” I said in a soft voice.

In a Secret Relationship With My Professor (Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon