CHAP 1

2.1K 87 10
                                    

" Cái gì đây ? Cô đang đưa cho tôi đọc cái quỷ gì thế này ? Đây là bản báo cáo sao ? Cô tốt nghiệp ở trường đại học nào vậy ? Trường làng dưới quê sao ? Nhìn lại bản thân mình xem , ai đã tuyển cô vào đây thế ? "

" Đi ra ngoài và từ mai không cần phải đến đây làm việc nữa , nhìn chướng mắt thật "

Cô gái vội lau đi những giọt nước mắt trên má rồi lê bước ra ngoài , thế là từ hôm nay cô bị đuổi việc .

" Nè cô kia !! Ăn mặc cái kiểu gì thế ? Nếu ngày mai tôi còn thấy nữa thì nghỉ việc đi "

" Anh làm gì thế ? Hút thuốc sao ? công ty của tôi cấm hút thuốc đấy , nghỉ việc ngay "

" Này này !! Bàn tôi sao lại bẩn vậy ? nhìn xem bụi bám đầy cả này , ngày mai đừng có mà đến đây nữa "

" Nhìn anh thật chướng mắt , nghỉ việc đi "

" Nhìn cậu kìa , ngày mai đừng đến làm việc nữa "

" Tôi đã bảo không được yêu đương ở công ty rồi mà , chướng mắt , nghỉ việc "

Và đó ...

Như mọi người thấy đó ...

Cô ta là Lan Ngọc , một cô giám đốc kiêu kì , chảnh choẹ , ai không vừa mắt cô ta thì cô ta thẳng tay đuổi việc , tất cả nhân viên trong công ty đều rất rất rất sợ cô ta .

Lan Ngọc là con của chủ tịch tập đoàn thời trang bậc nhất Việt Nam N&N , là con gái lớn trong Ninh Gia , ngoài cô ra còn một người em gái , nhỏ hơn cô ba tuổi , từ nhỏ đã sống trong nhung lụa được cưng chiều hết mực nên tính tình có hơi ương ngạnh .

Nhưng cô ta rất xinh đẹp , mẹ cô ta phải mói là thiệt khéo sinh , cả hai đứa ai cũng đều rất xinh đẹp , cô ta năm nay đã 24 tuổi rồi mà ....

Suỵt !! Nói nhỏ thôi !!

Cô ta thậm chí còn chưa có được một mảnh tình vác vai nào , cô ta cực kỳ khó chịu , có hàng trăm chàng thiếu gia thậm chí là người nổi tiếng ngỏ lời nhưng cô ta đều từ chối .

Cô ta luôn nghĩ chẳng ai có thể xứng đáng với một người vừa xinh đẹp , tài giỏi lại giàu có như cô ta cả .

" Hôm nay tôi muốn đi mua sắm "

" Vâng , thưa tiểu thư " hai tên vệ sĩ đồng thanh rồi xuống nhà chuẩn bị xe .

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau thì Lan Ngọc mới xuống đến .

" Con đi đâu thế Lan Ngọc ? " Mẹ cô hỏi .

" Con đi shopping , mẹ đi không ? "

" Không !! Lát nữa mẹ đi gặp mấy người bạn rồi "

" Uhm vậy thôi con đi đây "

Cô nhướn mày rồi đi ra ngoài , thấy mẹ ngồi đấy cô chỉ có ý rủ cho có lệ thôi .

Sau một hồi lựa chọn ở khu trung tâm mua sắm , hai tên vệ sĩ ra về và cầm trên tay mỗi người khoảng mười mấy hai mươi chiếc túi to nhỏ khác nhau .

Đối với một tiểu thư giàu có thì bao nhiêu đó có là gì .

" Áaaaa .... "

Một cô gái nào đó đã đâm sầm vào Lan Ngọc , trên tay cô ấy còn cầm hộp gà rán nóng hổi , chắc là vừa mới mua nhưng vì lực tông mạnh mà chúng đã bay lên không trung rồi rơi đầy ra đất .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ