" Hôn đi " Lan Ngọc chu chu cái môi của mình ra .
Thiệt không tin được đây chính là đại tiểu thư của nhà họ Ninh luôn đó trời !!!
Thuý Ngân gỡ thắt dây an toàn ra rồi nhanh chóng hôn Lan Ngọc nếu không thì bị xé xác mất .
" Nè , lần sau phải tự giác không để em nhắc , biết chưa ? "
Thuý Ngân gật đầu .
" Nhưng phải làm như thế bao nhiêu lần ? "
" Càng nhiều càng tốt "
" 10 lần "
" Ít quá "
" 20 lần "
" Cũng ít "
" 30 lần "
" 100 lần , mệt quá đi mất " Lan Ngọc thiệt là muốn đổ mồ hôi .
" 100 lần sao ? Vậy là còn đến 99 lần nữa "
Lan Ngọc bật cười , hôn thôi mà cũng tính với toán nữa .
" Thôi vào học đi , trễ bây giờ "
" Vậy tôi vào học đây "
Thuý Ngân rướn người qua hôn một cái bất thình lình vào môi Lan Ngọc nữa rồi mới mở cửa xe bước ra ngoài , mới hôn có vài lần mà cảm thấy thích thích muốn hôn hoài rồi .
" Vậy là còn 98 lần nữa "
------------------------------------------
Cả ngày hôm nay Lan Ngọc cứ ngồi cười tủm tỉm mãi không thôi , cô không thể nào tập trung được vào công việc , cứ mãi nghĩ đến Thuý Ngân .
Ngẫm nghĩ lại không biết tình cảm của cô bắt đầu từ khi nào nữa ? chắc có lẽ là khi ở nhờ nhà của Thuý Ngân chăng ? do gần gũi thân thiết quá cũng nên .
Với tay bật điện thoại lên xem , lúc nãy khi ở trên xe cô có dặn dò Thuý Ngân là sau khi học xong thì phải mua đồ ăn trưa rồi đi đến công ty của cô ngay .
Bây giờ chỉ mới có 9h30 , Thuý Ngân vẫn chưa ra tiết , nhắn cho đồ ngốc đó một tin xem sao .
" Êhhh "
Coi thấy ghét ghê chưa ? Nhắn tin cho người yêu mà vậy đó .
Ở lớp học của Thuý Ngân , chiếc điện thoại rung è è hai tiếng trên mặt bàn nhưng Thuý Ngân không bận tâm lắm , cô đang chăm chú nghe giáo sư giảng bài .
1 phút trôi qua
3 phút trôi qua
Bắt đầu lên cơn rồi đó nha !!!
Dám không trả lời tin nhắn của bổn cô nương này hả ???
* Ting Ting * - Tin nhắn đến .
Lan Ngọc mừng rỡ vội vàng bật lên xem .
" Ai vậy ??? "
Sắc mặt biến đổi , cái đồ ngốc đó còn chả thèm lưu số của người yêu nữa .
Không thèm nhắn lại ...
Giận !! Giận !! Giận .
10h30 , sau khi ra tiết , Thuý Ngân vội vàng thu dọn sách vở bỏ vào balo rồi chạy nhanh đi mưa đồ ăn trưa , Lan Ngọc lúc sáng không bảo là mua gì nên cô quyết định mua món cô thích nhất đó là " gà "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC
FanfictionLúc trước vì có một số lý do nên mình xoá truyện nhưng dạo gần đây có nhiều bạn nhắn tin muốn mình viết lại truyện này của Couple Ngọc Ngân nên hôm nay mình viết và đăng lên lại nha 😉 Rất cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người nhé ❤️ - Cover fic gốc : Y...