CHAP 13

931 60 9
                                    

" Thuý Ngân , dạo này sao tao thấy mày đi học bằng xế hộp không thế ? nay được đại gia bao hả ??? "

Thuý Ngân đang ngồi cắm cúi làm bài trên lớp thì cái tên hôm trước đòi xin số điện thoại của Lan Ngọc đi đến hỏi .

" Chuyện của tôi liên quan gì đến cậu ?? "

" Tao chỉ thấy thắc mắc , một đứa khù khờ như mày mà cũng có đại gia bao sao ? chắc là lấy thân để ... "

" Êhh !!! cái thằng kia " Lan Ngọc không biết ở đâu ra mà đi đến đẩy vai tên đó .

Tên đó vừa thấy Lan Ngọc liền há hốc nhìn cô , hôm nay cô mặc đồ hiệu nên nhìn đẹp hẳn hơn hôm trước gấp mấy lần .

" Em gái của Thuý Ngân "

" Anh vừa nói Thuý Ngân cái gì ?? "

" Thì tại anh thấy .... " tên đó chưa nói hết câu , Lan Ngọc đã cắt ngang .

" Anh biết đại gia đang bao Thuý Ngân là ai không ? là tôi đó , còn nữa tôi không phải là em gái của Thuý Ngân mà tôi là người yêu của chị ấy "

" Gì vậy em ? Nó là con gái mà mặt còn ngơ như thế " tên đó hơi bất ngờ .

" Gu của tôi là vậy đó , đi ra chỗ khác chơi , cẩn thận cái mồm của anh đấy , anh mà ăn hiếp Thuý Ngân của tôi nữa thì chết với tôi " Lan Ngọc giơ tay lên doạ đánh làm tên đó cay cú mà rời đi .

" Sao cứ để cho người ta ăn hiếp hoài vậy ? " Lan Ngọc quay sang cáu với Thuý Ngân .

" Không có , anh ta chỉ hỏi chuyện thôi mà "

" Còn nói nữa hả ?? bây giờ chị đã người yêu của tiểu thư Lan Ngọc rồi nên không được để cho người ta khinh thường mình nữa , nhớ chưa ??? " Lan Ngọc ngồi xuống cằn nhằn .

Thuý Ngân không dám cãi lời chỉ biết gật đầu lia lịa .

" Hôm nay em không đến công ty hả ?? "

" Có , nhưng mà em nhớ Ngân quá nên chạy sang đây "

Thuý Ngân nghe thế liền nhe răng cười , cô chủ động rướn người qua hôn lên môi em một cái làm em ngại ngùng đẩy nhẹ vai cô nói nhỏ .

" Uhm ... đang ở nơi đông người đó "

" Mặc kệ họ "

-----------------------------------------

Sau khi kết thúc tiết học thì Lan Ngọc đưa Thuý Ngân đến một bệnh viện mắt lớn ở trung tâm thành phố .

" Em khám mắt hả ? " Thuý Ngân hỏi .

" Không , khám cho Ngân đó "

Lan Ngọc kéo Thuý Ngân vào trong gặp bác sĩ để khám lại mắt và mua kính áp tròng cho chị luôn .

Sau một lúc đợi lâu thì Thuý Ngân cũng bước ra với gương mặt không có kính , Lan Ngọc thích thú đi đến nhéo hai cái má phúng phính của chị mà trêu .

" Thuý Ngân của em giờ không còn ngáo nữa rồi này "

Giật luôn cái kính dày cộm trên tay chị rồi quăng thẳng vào sọt rác và nói :

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ