CHAP 21

868 55 1
                                    

Thuý Ngân mặt buồn rười rượi khi nghe xong câu nói đó của em .

Lan Ngọc đuổi mình đi rồi , cô tránh ra một bên cho Lan Ngọc vào phòng tắm .

Lan Ngọc vừa vào trong liền đứng cười khúc khích một mình , cô có sở thích là làm cho người khác buồn hay sao á , ác ghê , suốt ngày chọc ghẹo người ta .

Tầm 20 phút sau khi tắm xong , Lan Ngọc hát hò hý hửng bước ra ngoài gọi :

" Thuý Ngân "

Kiếm chuyện với người ta cho đã rồi kêu réo cái gì ???

Nhìn xung quanh phòng thì không thấy đâu nên mò ra phòng khách tìm .

" Thuý Ngân "

Cũng không thấy đâu , phòng ăn cũng chẳng thấy , điện thoại cũng bỏ lại ở nhà , Lan Ngọc chạy vội vô phòng .

Trời ơi

Nói chơi mà đi thật rồi

Cái đồ ngốc này thiệt tình

Lan Ngọc với tay lấy chiếc áo khoác vội mặc vào rồi chạy xuống dưới chung cư tìm thử , từ nãy giờ chắc cũng đi được một lúc rồi .

" Haizzz !!! Cái tên ngốc này , người ta chỉ đùa thôi mà "

Ừ !! Đùa cũng vui lắm á chị .

Chắc là Thuý Ngân đi về nhà cũ của mình rồi .

Lan Ngọc không thèm quay về nhà lấy xe mà chạy bộ đến nhà Thuý Ngân , không hiểu sao lúc này cô chỉ nghĩ là phải đi tìm Thuý Ngân thôi , không nghĩ đến việc mình trên người chỉ mặc mỗi bộ đồ ngủ , bên ngoài chỉ khoác thêm cái áo cũng không được dày dặn lắm , chân thì đi dép trong nhà .

" Uiiii daaaa "

Thuý Ngân đi không thèm nhìn đường , tay thì cầm chiếc túi ni long màu đen , mắt thì cứ dán vào trong chiếc túi ấy xem mấy thứ mình mới vừa mua nên va phải cột điện .

" Tao không mang kính nên không thấy đường , xin lỗi mày nha "

Tới cái cột điện mà cũng nói chuyện được luôn ??? Từ chối hiểu .

Đưa tay lên xoa xoa trán mấy cái rồi né cái cột điện đáng yêu ấy ra và tiếp tục đi .

" Nèeeeee Thuý Ngân "

Thuý Ngân nghe tiếng hét chanh chua của ai đó gọi thì liền ngẩng mặt lên nhìn .

" Ủa ? Lan Ngọc ? "

Lan Ngọc cúi xuống cầm chiếc dép ném thẳng vào mặt chị , trúng ngay cái chỗ vừa bị va khi nãy nữa chứ .

" Uiiii daaaa " Thuý Ngân đưa tay lên xoa xoa lại một lần nữa .

" Em đi đâu vậy ??? " Cô cúi xuống nhặt chiếc dép lên rồi tiến lại chỗ cô nàng mặt mày đang hầm hầm tức giận kia .

" Mang dép vào đi " Cô đặt dép xuống ngay chân em .

" Bị điên hả ??? " Lan Ngọc quát .

" Đâu có đâu , bình thường mà "

" Đi đâu vậy ??? "

" Đi mua ..... ấy " Thuý Ngân đưa chiếc túi lên trước mặt em khoe .

Lan Ngọc nắm tay lại thành nắm đấm
rồi đánh vào vai Thuý Ngân , miệng luôn chửi " đồ ngốc " còn tay thì cứ đánh liên tục .

Thuý Ngân ngơ ngác đứng nhìn , trong đầu thầm thắc mắc " ủa đi mua ấy có gì sai hả ta ?? " mà cô cũng biết đau chứ bộ , người chứ có phải tượng đá đâu nhưng vẫn chịu đựng đứng im cho Lan Ngọc đánh .

Đánh mấy cái cho hả dạ rồi cũng thôi , cô đứng lườm Thuý Ngân một lúc lâu rồi dang hai tay ra nói :

" Ôm ..... Nhanh lên "

Thuý Ngân liền đi đến ôm em .

" Ngân bị ngốc sao ? đi đâu cũng phải nói cho người ta biết chứ ? "

" Ngân có nói mà , nói hai lần luôn đó ... "

Ừ thì , trong lúc tắm , Lan Ngọc có hát hò hơi to nên chắc không nghe thấy Thuý Ngân nói rồi .

" Em cứ tưởng Ngân bỏ đi "

" Đi đâu ??? "

" Thôi không có gì " Lan Ngọc tạch lưỡi .

" Trời lạnh vậy mà em chạy theo Ngân làm gì thế không biết ?? " Thuý Ngân chủ động rời khỏi cái ôm rồi cởi chiếc áo khoác của mình ra khoác lên cho em .

" Lúc đó người ta chỉ nghĩ là phải đi tìm Ngân thôi "

" Xin lỗi em , sau này không đi như thế nữa "

" Hôn " Lan Ngọc đứng giữa đường giữa xá mà chu cái môi ra bắt người ta hôn mình .

Chị ơi nhặt liêm sỉ lên hộ em cái !!!

Người ta cũng chiều ý hôn lên môi cho Lan Ngọc vừa cái lòng .

" Leo lên đi , Ngân cõng em về " Thuý Ngân khom lưng xuống cho em trèo lên .

" Em thật rất khó xử với Minh Triệu , dù sao cậu ấy cũng là bạn thân của em "

Lan Ngọc bây giờ đang trên lưng Thuý Ngân , cằm đặt trên vai chị nói nhỏ .

" Vậy Ngân không gặp em ấy nữa "

" Không , Ngân có quyền gặp bạn của mình mà , sao em cấm được "

Thuý Ngân lắc đầu .

" Nhưng em không thích thì Ngân sẽ không gặp "

" Chỉ cần em không thích thôi sao ??? "

" Uhm " Thuý Ngân gật đầu dứt khoát không do dự .

Cõng Lan Ngọc lên đến nhà xong muốn tắt thở , vào trong thang máy rồi mà vẫn bắt người ta phải cõng mãi như thế cho tới khi lên đến nhà .

Tay chống hông , đứng chờ Lan Ngọc mở cửa mà miệng cứ thở hồng hộc , chạy liền vô nhà cầm bình nước lên và nốc một lúc hết nửa bình .

" Ủa ??? "

Thuý Ngân chợt nhớ ra hình như thiếu thiếu cái gì đó , cô đứng gãi đầu ngẫm nghĩ một lúc lâu .

" Ủa ? Cái túi đồ đâu rồi ?? "

Thuý Ngân loay hoay tìm

Nhớ lại lúc nãy xem

Lúc cô khom lưng xuống cõng Lan Ngọc , cô đã đặt cái túi đồ xuống đấy để cõng em cho dễ và ....

...... quên bà nó luôn rồi .

Lan Ngọc ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách bật điện thoại lên kiểm tra xem thì có hẳn 7 cuộc gọi nhỡ từ người mẹ yêu dấu .

" Có chuyện gì thế ta ? " Cô tự hỏi rồi nhấn vào gọi lại cho mẹ .

" Alo !! Có chuyện gì thế mẹ ??? "

" Ngày mai về nhà ăn cơm , bố mẹ có chuyện muốn hỏi con "











END CHAP 21

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ