CHAP 38

766 51 3
                                    

Hôm nay tôi vẫn đến công ty như thường lệ , nhưng trước khi đi đến tôi đã ghé vào tiệm coffee gần đó để mua ít coffee và tôi vô tình gặp ....

Con nhỏ họ Phạm đó .

Tôi chỉ nhìn cậu ta một cái lạnh lùng , nhưng trong đầu tôi đang có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi .

Tại sao cậu ta lại còn ở Việt Nam ?

Chẳng phải cậu ta đi cùng Thuý Ngân sao ?

Tôi xếp hàng và chờ đến lượt mình , tôi không thèm để ý đến con nhỏ họ Phạm đó , nó đang đứng ngay bên cạnh tôi , tôi biết chắc nó cũng đang cảm thấy rất kì cục khi vô tình gặp gỡ như thế này .

Tôi nhận phần nước và chuẩn bị rời đi thì Phạm Đình Minh Triệu đã gọi tôi lại .

" Lan Ngọc "

Tôi định giả vờ không nghe và lờ đi ra xe luôn nhưng cái con nhỏ đó lại gọi tôi một lần nữa .

" Lan Ngọc !! Nói chuyện một chút đi ... "

Tôi thở hắt !! Ừ nói thì nói , sợ gì .

Tôi và Minh Triệu cùng tiến lại một chiếc bàn phía góc trong .

" Nói gì thì nói lẹ đi " tôi khoanh tay trước ngực .

" Cậu đã khoẻ hẳn chưa ? " con nhỏ dịu dàng đó hỏi .

Trong đầu tôi bây giờ , Phạm Đình Minh Triệu là một con ác quỷ chứ không còn là một đứa bạn thân ngoan hiền của tôi nữa rồi .

" Không cần phải hỏi , muốn nói gì thì nói lẹ , tôi còn phải đến công ty "

" Tớ muốn giải thích chuyện của Thuý Ngân "

" Chuyện qua rồi , đừng .... "

" Tớ là người sai " Minh Triệu tự nhiên lớn giọng .

Tôi ngạc nhiên quay sang nhìn nó .

" Cả bố mẹ cậu cũng vậy "

Tôi nhăn mặt , con nhỏ này rốt cuộc muốn bày trò gì nữa đây ???

" Nếu không muốn nghe tớ sẽ không nói "

" Nói đi "

" Ngay từ đầu , kế hoạch đó là do tớ bày ra .... bố mẹ cậu cũng là người ủng hộ "

" Kế hoạch gì ??? " Tôi nhíu mày .

" Chính mẹ của cậu đã đến gặp Thuý Ngân và bắt chị ấy chia tay cậu , bố mẹ cậu đã dằn vặt chị ấy như thế nào .... cậu đâu có biết đâu "

" Tớ yêu Thuý Ngân , tớ muốn chị ấy thuộc về tớ bằng mọi cách .... tớ đã từng nghĩ như thế đấy "

Tôi thấy nó cắn răng , chắc là đang cố kìm nén dữ lắm .

" Và .... tớ đã bảo với bố mẹ cậu bắt cậu cưới Xuân Tiền , nhưng kế hoạch có lẽ không thành công vì hai người nhất quyết không chia tay .... Thuý Ngân quá yêu cậu "

" Cái hôm mà Xuân Tiền ngủ lại nhà cậu .... cũng là do tớ và bố mẹ cậu sắp xếp , tớ liên tục đẩy vào đầu Thuý Ngân những điều không tốt về cậu , tớ muốn Thuý Ngân ghét cậu rồi rời xa cậu "

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ