CHAP 9

878 57 2
                                    

" Mà nè !! tôi cấm chị thích Minh Triệu đó nha "

" Sao vậy ? em ấy dễ thương mà còn đẹp nữa " Thuý Ngân ngơ ngác nhìn Lan Ngọc .

" Em gái tôi thích Minh Triệu "

" Ý của em là Kỳ Duyên đó hả ? mà cả hai đều là con gái mà "

" Con gái thì sao ? tình yêu thì cần gì phải phân biệt ? "

" À " Thuý Ngân gật gật đầu hiểu ra vấn đề .

" Chị nói Minh Triệu dễ thương , xinh đẹp , vậy tôi thì sao ? " Lan Ngọc chống cằm nhìn Thuý Ngân .

" Em cũng đẹp nhưng mà em hung dữ quá à " Thuý Ngân thẳng thắn nhận xét .

" Tôi dữ khi nào ??? " Lan Ngọc đập bàn .

Thấy chưa ? vậy mà la không hung dữ ?

" Ừ ... uhm .... không có dữ , không có chút nào hết " Thuý Ngân sợ sệt .

" Tôi với Minh Triệu ai xinh hơn ? "

" Em ... em xinh hơn " Thuý Ngân suy nghĩ một lúc rồi nói .

Cô nghĩ cô mà nói Minh Triệu xinh hơn chắc Lan Ngọc sẽ xé mình ra mất .

" Vậy chị có thích tôi không ??? "

" Không " Thuý Ngân dứt khoát lắc đầu .

" Sao lại không ?? " Lan Ngọc đập bàn cái nữa .

" Ơ ... ơ ... vậy thì thích "

Lan Ngọc làm người ta sợ muốn chết ...

" Chị bị ngốc hả ? nói thích là thích sao ? quan trọng là cảm xúc của chị kìa "

Thuý Ngân lại gãi đầu , không hiểu sao Lan Ngọc cứ hỏi về mấy cái vấn đề gì vậy không biết ???

------------------------------------------

Hôm nay là ngày thứ 23 Lan Ngọc ở nhà của Thuý Ngân , tất cả mọi công việc Thuý Ngân đều làm , nhìn Thuý Ngân cứ như một " người chồng " mẫu mực vậy , sáng đi học, trưa mang cơm về cho " vợ " , chiều đi làm , tối về nhà nấu cơm cho " vợ " ăn rồi giặt giũ quần áo , lau dọn nhà cửa , Lan Ngọc không động đến một ngón tay , do là ở hổm giờ vẫn chưa đủ 19 triệu 500 ngàn nên Lan Ngọc không hề cảm thấy ngại ngùng .

Bố mẹ của Lan Ngọc cũng chẳng thèm tìm Lan Ngọc , dù sao thì vẫn chưa hết một tháng , hai người vẫn nghĩ cô sẽ tự lết xác về thôi .

" Wow !! Đẹp thật đó "

Lan Ngọc đứng nhìn chiếc váy bên trong lồng kính , đại tiểu thư Lan Ngọc thích gì mua đó mà giờ phải đứng nhìn một cách thèm khát mà không có tiền để mua .

" Tôi thấy bình thường mà " Thuý Ngân đẩy cặp kính lên sát mắt rồi quan sát .

" Đúng là không có mắt thẩm mỹ "

Thuý Ngân gãi đầu .

" Thôi đi về " Lan Ngọc kéo tay Thuý Ngân về nhà .

------------------------------------------

Chỉ vài ngày nữa thôi là Minh Triệu với Kỳ Duyên về nước , Lan Ngọc nhất định phải chạy sang nhà Minh Triệu ăn nhờ ở đậu và kêu Kỳ Duyên đem tiền đến cho mình đi mua sắm một ngày cho thoả thích .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ