Chia tay ...
Không !!!
Hai người họ vẫn chưa chia tay , tôi cũng nghĩ kế hoạch tôi bày cho Thuý Ngân sẽ thành công nhưng cuối cùng lại chẳng được gì .
Thuý Ngân đúng là đồ ngốc , tại sao chị ấy lại đâm đầu vào mối quan hệ mệt mỏi này vậy chứ ? Trong khi tôi lại yêu chị ấy đến hết lòng vậy mà chị ấy không hề ngó ngàng gì đến tình cảm của tôi .
Chán thật !!!
Lan Ngọc thì có gì hơn tôi chứ ? tôi tốt hơn cậu ấy rất nhiều thế mà Thuý Ngân .... thiệt tức mà ....
Vì Thuý Ngân mà tôi trở mặt với cậu bạn thân nhất với tôi , tôi tồi tệ thế cơ đấy , tôi không nghĩ là có một ngày tôi lại biến thành một con người xấu xa như thế đâu , nhưng không hiểu vì sao tôi lại muốn chiếm lấy Thuý Ngân cho bằng được .
Những ngày tháng sau đó hai người họ vẫn yêu nhau , Lan Ngọc vẫn qua lại với Xuân Tiền vì gia đình ép buộc , dạo gần đây tôi thường xuyên đến nhà bố mẹ Lan Ngọc nhiều hơn để thúc giục họ ép Lan Ngọc cưới Xuân Tiền càng nhanh càng tốt .
Hình như mấy ngày hôm nay Thuý Ngân và Lan Ngọc cãi nhau khá nhiều , tâm trạng của Thuý Ngân không hề tốt , Thuý Ngân luôn cảm thấy mệt mỏi và tôi ...... rất thích điều đó .
Tôi thuê tên bảo vệ chung cư nói hai người đang ở , trả tiền cho hắn hàng tháng với mục đích , khi nào Thuý Ngân ra ngoài một mình , khi không có Lan Ngọc đi cùng thì tên đấy sẽ báo ngay cho tôi và tôi vờ như ra đường và ...... vờ gặp Thuý Ngân như một cuộc gặp gỡ tình cờ .
Thuý Ngân thì ngốc nghếch nên nào biết đó là do tôi cố tình , mỗi khi tôi gặp chị ấy tôi lại khuyên chị ấy đủ điều , khuyên chị ấy hãy rời bỏ Lan Ngọc đi , tôi luôn cố đẩy vào đầu Thuý Ngân những lời nói không mấy hay ho khiến Thuý Ngân lại càng buồn hơn .
Tôi cảm thấy rất có lỗi với chị , tôi yêu chị và tất nhiên tôi muốn chị được vui , nhưng trong khoảng thời gian này thì không được , nhất định tôi sẽ làm cho hai người họ chia tay nhau và ..... những ngày tháng sau đó sẽ là những ngày tháng vui vẻ của Thuý Ngân và ..... Minh Triệu tôi đây .
Hôm nay là ngày mà gia đình Xuân Tiền đến nhà Lan Ngọc để bàn chuyện kết hôn .
Tôi không biết là chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo sau đó nhưng tôi đã bàn trước với bố mẹ Lan Ngọc rằng đêm nay .... hãy để Lan Ngọc ngủ cùng với Xuân Tiền .
Bây giờ tôi đang ngồi chiễm chệ trên ghế sofa ở nhà , tôi đang cầm điện thoại trên tay và đang chuẩn bị gọi cho Thuý Ngân .
" Alo chị Thuý Ngân "
" Chị nghe đây "
" Lan Ngọc có ở đó không ? sao em gọi cậu ấy không nhấc máy ? "
" Lan Ngọc bảo là đi công việc gì đấy , bây giờ vẫn chưa về "
À thì ra là nói dối , là cậu tự làm cho kế hoạch của tớ thuận lợi hơn đó nha Lan Ngọc .
" Vậy à , vậy em sẽ gọi lại cho cậu ấy sau nhé "
" Uhm "
Tôi tắt máy và đặt điện thoại xuống bàn , tôi nở trên môi một nụ cười đầy sự mãn nguyện , thế thì tốt rồi , tôi đã bảo với mẹ Lan Ngọc hãy giữ điện thoại của cậu ấy cho đến khi Thuý Ngân gọi đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC
FanficLúc trước vì có một số lý do nên mình xoá truyện nhưng dạo gần đây có nhiều bạn nhắn tin muốn mình viết lại truyện này của Couple Ngọc Ngân nên hôm nay mình viết và đăng lên lại nha 😉 Rất cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người nhé ❤️ - Cover fic gốc : Y...