CHAP 35

704 48 4
                                    

Hai ngày sau , Lan Ngọc tỉnh dậy , mắt em lờ mờ mở , tiếp nhận một tí ánh sáng ban đầu có hơi khó khăn .

Em nhíu mày , cổ họng khô hốc , đau rát , lồng ngực cũng hơi đau nhưng chỉ còn một chút , bỗng nhiên em tự hỏi , ai là người em muốn nhìn thấy đầu tiên khi tỉnh dậy ?

Thuý Ngân .

Trong đầu em liền hiện lên cái tên ấy , Thuý Ngân sao ? em đang rất ghét chị mà ? sao lại vẫn muốn nhìn thấy chị ta cơ chứ ?

" Lan Ngọc !! Em tỉnh lại rồi sao ?? " Là tiếng của ai đó , ngờ ngợ vẫn chưa nhận ra , em cố mở mắt lên nhìn , là Xuân Tiền .

Thất vọng

Chắc đó là cảm giác thất vọng

Em thở ra một hơi dài .

Lúc đó gương mặt của bố mẹ cùng Kỳ Duyên cũng lần lượt xuất hiện , nhưng không có chị .

" Lan Ngọc , con cảm thấy thế nào rồi ? "

" Con không sao " Em mấp máy chiếc môi tím nhạt .

" Con lúc nào cũng không sao , tại sao con bị suy tim mà không nói cho bố mẹ biết chứ ? " mẹ em vừa nói vừa khóc , bà đã liên tục khóc suốt hai ngày qua .

" Mẹ , chị ấy mới tỉnh dậy mà , mẹ đừng hỏi nhiều quá " Kỳ Duyên đặt hai tay lên vai bà trấn an .

" Con thở được chứ ? " ba em nhẹ nhàng nắm tay con gái .

Lan Ngọc chậm rãi gật đầu .

" Con không cần phải lo đâu , con sẽ khoẻ lại sớm thôi " ông cố gắng gượng cười .

Hai đêm không ngủ khiến gương mặt ông cũng trở nên hốc hác , ông đã liên hệ khắp mọi nơi , tất cả bệnh viện trong nước , thậm chí là cả nước ngoài để tìm bằng được một quả tim phù hợp cho con gái mình , nhưng nơi nào cũng chỉ toàn nhận lại một cái lắc đầu .

Hiện tại vẫn chưa có một quả tim nào được hiến tặng , có lẽ là phải tiếp tục chờ đợi .

" Thuý Ngân à , Lan Ngọc tỉnh lại rồi , chúng ta về nhà thôi , chị cần phải ăn gì đó nếu không sẽ ngất mất " Minh Triệu đứng cạnh kéo tay chị nói .

Hôm nay là ngày thứ mấy mà Thuý Ngân không ăn kho uống rồi ? Thuý Ngân đứng chờ ở ngoài cửa cũng đã lâu , họ không cho chị vào , họ bảo Lan Ngọc nhìn thấy chị sẽ không chịu nổi mà lại lên cơn đau tim , chị chỉ cố lén nhìn Lan Ngọc qua tấm kính ngỏ trên góc cửa mà thôi .

Chị cứ khóc mãi rồi nói xin lỗi , chị làm Minh Triệu đau lòng đến không thở được , chị đứng đấy , Minh Triệu cũng đứng đấy cùng chị , vết bầm tím vẫn còn tụ lại trên gương mặt xinh đẹp đó , hai bàn tay run rẩy , trên đầu ngón tay vẫn còn rơm rớm máu .

Sao Thuý Ngân lại phải chịu đau khổ như thế chứ ???

" Chị muốn vào trong đó "

Minh Triệu không đáp lại , cậu cũng không biết phải đáp lại sao nữa , hai con người độc ác bên trong kia nói cũng đúng , nếu nhìn thấy Thuý Ngân , Lan Ngọc lại tức giận thì sao ? cậu ấy sẽ lại bị kích động .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ