CHAP 11

990 60 5
                                    

" Đợi tôi đi tìm , đợi tôi nói thì chị mới bảo là chịu trách nhiệm sao ??? "

" Không ... không có tôi nghĩ .... chuyện đó không .... "

" Thuý Ngân !! Tôi không ngờ chị là con người như vậy luôn đó " Lan Ngọc cười khổ .

" Tôi ... tôi xin lỗi , tôi sẽ chịu .... "

" Không cần " Lan Ngọc nói rồi quay lưng đi .

" Tôi xin lỗi mà , đừng giận " Thuý Ngân vội chạy theo nắm tay em lại .

" Tránh ra " Lan Ngọc vung tay ra chạy nhanh hơn , tim cô nhói lên , cô cảm thấy thật đau đớn , đi được vài bước thì không chịu nỗi nữa , Lan Ngọc liền ngã khuỵu xuống đất .

" Lan Ngọc " Thuý Ngân hoảng hồn chạy đến đỡ em .

" Hức .... Hức " Lan Ngọc oà khóc nức nở .

Vừa khóc vừa đánh vào lồng ngực chị , không ngờ đại tiểu thư như cô lại bị một kẻ ngốc cướp mất lần đầu rồi còn trốn tránh trách nhiệm .

" Đồ đáng ghét "

" Xin lỗi , em đừng khóc "

Thuý Ngân đưa tay lên lau những giọt nước mắt trên má em , đây là lần đầu tiên mình làm cho người khác khóc nên cảm thấy có lỗi lắm .

" Đừng khóc nữa "

" Em có đau không ? " Thuý Ngân đỡ em đứng dậy , phủi phủi quần áo cho em .

Lan Ngọc không nói gì chỉ nhìn những hành động ân cần của chị , Thuý Ngân cũng ngơ ngơ ngước lên nhìn cô hỏi :

" Bây giờ phải làm sao ??? "

Thiệt !!! Bó tay .

" Cõng tôi ra xe chứ làm sao ? Còn hỏi nữa , đồ ngốc này "

Thuý Ngân gãi đầu rồi khom lưng xuống cho Lan Ngọc trèo lên .

" Lên xe luôn đi "

" Tôi .... tôi còn phải làm .... "

" Lên xe " Lan Ngọc nạt nộ

Thuý Ngân sợ hãi bước lên xe ngồi im thin thít , không dám hó hé .

Lan Ngọc dừng xe lại ở quán ăn bình dân lúc trước Thuý Ngân hay dắt cô đến đó ăn .

" Vào trong mua đi "

" Hả ??? "

" Bộ bị điếc hay gì ? "

" À ... ừ " Thuý Ngân lật đật chạy vô trong mua những món Lan Ngọc thích .

Mua xong thì Lan Ngọc lái xe đến thẳng nhà của Thuý Ngân luôn .

" Lúc nãy chị nói thế nào ? "

" Lúc nãy ?? mà là khúc nào ?? "

Trời ơi là trời !! Lan Ngọc thiệt muốn bốc khói .

" Ngay cái khúc mà tôi tát chị đấy "

" À ... tôi nói là sẽ chịu trách nhiệm " Thuý Ngân ngồi nhớ lại một lúc .

" Vậy thì chị sẽ làm như thế nào ? "

" Em muốn tôi làm gì tôi sẽ làm "

" Chị tự biết đi chứ , chị không hiểu câu nói đó có ý nghĩa gì hả ??? "

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ