CHAP 40

858 54 5
                                    

Tôi đi ra xe với mớ suy nghĩ hỗn loạn trong đầu .

Tôi bắt đầu nghĩ đến cái suy nghĩ hôm qua .

Có khi nào người hiến tim cho mình là Thuý Ngân không ???

Tôi lại bắt đầu lo sợ , chân tôi không thể đứng nổi nữa mà ngã khuỵu xuống đất .

Sao có thể như thế được ?

Tôi bắt đầu nghĩ đến những lần tôi hỏi bố về người đã hiến tim , nghĩ đến lần tôi đến gặp gặp bác sĩ Lâm .

Họ .... họ đều ngập ngừng khi tôi hỏi đến .

Không thể được

Thuý Ngân của tôi

Chắc không phải đâu

Không phải như thế đâu .

Tôi phải đi tìm bác sĩ Lâm , người đã phẫu thuật cho tôi và hỏi rõ ngọn ngành mới được .

" Em có sao không ? " ai đó đã đứng cạnh tôi và hỏi .

Tôi ngước đôi mắt ướt sũng lên nhìn , là anh Jun , nhân viên nhà hàng của chú tôi .

Tôi không hiểu vì sao tôi lại bật khóc lớn hơn khi nhìn thấy anh .

" Lan Ngọc !! Em bị làm sao thế ?? " anh ngồi xuống nhẹ nhàng vỗ lấy vai tôi .

" Anh có thể đưa em đến bệnh viện không ? " tôi hỏi .

" Em không khoẻ sao ? " anh lo lắng nhìn tôi .

" Em muốn gặp một người "

" Được "

Jun đỡ tôi lên xe rồi lái xe đưa tôi đến bệnh viện , may quá tôi gặp anh ở đây , anh nói anh đi nhầm đường và vô tình gặp tôi , là vô tình hay là do có sự sắp đặt ?

Tôi không thể đi nổi , tôi không thể tự đi một mình nên anh Jun đã dìu tôi lên đến phòng gặp bác sĩ Lâm .

" Hãy nói thật cho tôi biết đi , người hiến tim cho tôi là ai ? "

Nước mắt của tôi không thể ngừng rơi khi tôi cứ nghĩ đến người đó là Thuý Ngân , lồng ngực cũng đau nữa .

" Đó là một người bị tai nạn chết não , tôi đã nói điều này rồi " ông gỡ cặp kính trên mắt xuống nghiêm mặt nói .

" Nói dối " tôi cố hết sức thét lên .

" Cô đừng kích động sẽ ảnh hưởng đến tim của cô đấy "

" Không quan trọng nữa , tôi cần biết sự thật "

" Không quan trọng sao ? " bác sĩ Lâm tức giận , đập mạnh tay xuống bàn rồi đứng lên .

" Cô không cảm thấy biết ơn người hiến tim cho cô à , họ đã hy sinh một phần cơ thể , không những là một phần nữa để ban cho cô một cơ hội sống , bây giờ cô không biết quý trọng sao ? " ông Lâm giận đến đỏ mặt .

" Người đó là Thuý Ngân sao ? "

" Là Lê Huỳnh Thuý Ngân sao ? "

Ông Lâm trầm mặt , ông vội quay lưng lại với tôi .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ