" Em nhanh mặc vào đi "
* Cạch * - Là tiếng mở cửa .
" Làm sao đây ? Lan Ngọc về rồi " Thuý Ngân giật thót
Minh Triệu hoảng loạn , cậu cũng không biết phải làm thế nào nữa .
" Chị , chị tìm cách đưa Lan Ngọc ra khỏi nhà đi " Minh Triệu nói rồi nhanh chóng ngồi dậy ôm đống đồ của mình chạy nhanh vào phòng tắm .
Thuý Ngân xoay người lại phía cửa , nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu vào lấy lại bình tĩnh , nhưng chưa kịp vặn khoá cửa để ra ngoài thì Lan Ngọc nhanh hơn đã bước vào trong , Thuý Ngân lo sợ nhìn em .
" Lan .... Lan Ngọc em về rồi hả ? " Cô hỏi ngập ngừng
Lan Ngọc không nói gì , em lách người sang một bên rồi đi đến tủ quần áo .
" Ngọc à , chị đói rồi chúng ta đi ăn gì đó đi "
Thuý Ngân đi đến ôm em từ phía sau , cố gắng ngăn em lại không cho em mở tủ , vì tất cả quần áo của em , cô đã gom vào vali và cho ra hết ngoài góc cửa rồi .
" Tôi không đói " Lan Ngọc dứt khoát đẩy chị ra .
" Em .... "
Không kịp để Thuý Ngân nói nữa , Lan Ngọc chen ngang , em cố tình nói to .
" Không cần phải trốn nữa , ra ngoài đi "
" Em ... em nói gì vậy Ngọc ? " Thuý Ngân bất ngờ hỏi với thái độ của kẻ bị bắt quả tang .
" Tôi nói gì sao ? tôi mới là người phải hỏi chứ ? và câu hỏi của tôi là CHỊ VÀ MINH TRIỆU đang làm gì ở trong căn phòng này ? HẢ ? " Lan Ngọc nói càng về sau càng lớn giọng hơn , em gằng giọng , nước mắt em cũng vội rơi theo từng câu chữ .
" Lan .... Lan Ngọc không .... không phải như em nghĩ đâu " Thuý Ngân biết đã bị em phát hiện rồi nên vội vàng nắm tay em lại .
Nhưng làm sao Lan Ngọc biết được chứ ???
" Không phải như tôi nghĩ thì là như thế nào ? HẢ ? "
Lan Ngọc đẩy mạnh chị ra , không cần phải đợi Minh Triệu ra ngoài nữa , em hầm hố đi đến phòng tắm mở cửa .
Đúng thật là cửa vẫn chưa kịp khoá , cửa vừa được mở thì Minh Triệu cũng đã đứng sẵn ở đấy .
Thứ Lan Ngọc nhìn đấy đầu tiên không phải là gương mặt lo lắng hay sợ sệt của cậu mà là những vết đỏ tím trên chiếc cổ trắng ngần ấy .
Còn gì để chối nữa ?
* Chát *
" Đồ khốn " Lan Ngọc vung tay tát mạnh vào mặt cậu .
" Lan Ngọc !! Không phải như thế đâu Ngọc . " Thuý Ngân chạy đến nắm tay em ngăn lại .
" Bênh sao ? không phải như thế sao ? không phải như thế thì mấy vết đỏ trên cổ cậu ta là gì ? không phải như thế thì vali đồ của tôi ở ngoài cửa là gì ? không phải là các người đã lên sẵn kế hoạch rồi sao ? ân ái trong nhà tôi .... à không là nhà của chị mới đúng chứ , rồi sau đó ... đuổi cổ tôi ra khỏi đây sao ? " Lan Ngọc đau đớn đến nghẹn lòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC
FanficLúc trước vì có một số lý do nên mình xoá truyện nhưng dạo gần đây có nhiều bạn nhắn tin muốn mình viết lại truyện này của Couple Ngọc Ngân nên hôm nay mình viết và đăng lên lại nha 😉 Rất cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người nhé ❤️ - Cover fic gốc : Y...