CHAP 29

695 45 15
                                    

" Chị .... bị sao thế ? " Minh Triệu nhìn vào đôi mắt đỏ hoe của chị hỏi , hình như là chị vừa mới khóc .

" Chị .... chị không sao ? "

" Vẻ mặt của chị đang ngược lại với lời nói của chị đấy , chị bị làm sao , nói em nghe đi " Minh Triệu nắm lấy tay Thuý Ngân .

" Chị ..... "

" Đến đây " Minh Triệu kéo Thuý Ngân đến một chiếc ghế gần đó rồi ngồi xuống .

" Có chuyện gì thế ? " cô nhíu mày nhìn gương mặt thất thần của chị .

" Chị vừa gặp mẹ của Lan Ngọc , mẹ em ấy bắt chị phải ... chia tay em ấy " Thuý Ngân nói dứt câu thì lại rơi nước mắt , Minh Triệu lặng người đau lòng nhìn chị một lúc lâu rồi nói .

" Thuý Ngân , nghe em nói này .... gia đình của Lan Ngọc cả bố và mẹ của cậu ấy ai cung  đều rất khó , họ muốn con mình cưới chồng sinh con như bao người khác chứ không phải là với một người .... "

" Mẹ em ấy đã nói thế " Thuý Ngân cắt ngang lời nói của em , cô không muốn nghe lại những lời nói đó nữa .

" Bố mẹ cậu ấy cũng chỉ vì yêu thương cậu ấy , em nghĩ chị nên kết thúc với Lan Ngọc đi " Cô siết chặt tay Thuý Ngân .

" Uhm !! Chị sẽ kết thúc với Lan Ngọc nhưng .... chị sợ em ấy đau lòng lắm ... "

" Chia tay thì ai cũng sẽ buồn , Lan Ngọc sẽ quên chị nhanh thôi mà "

" Như lần trước em đã nói với chị đấy , Lan Ngọc trước giờ chưa từng nghĩ có ai xứng đáng với cậu ấy nên việc cậu ấy nói yêu chị cũng là một điều gì đó rất .... "

" Chị biết rồi Minh Triệu , em đừng nói nữa " Thuý Ngân không muốn nghe .

Lần trước khi đi với Thuý Ngân , Minh Triệu đã nói những lời đó , cô là đang muốn nhấn mạnh lại một lần nữa , cô muốn đẩy vào đầu Thuý Ngân thật nhiều những điều tiêu cực khiến Thuý Ngân phải cảm thấy mối quan hệ này thật mệt mỏi , rồi .... tự nhấc chân rời đi .

" Thuý Ngân , vì thế nên .... chị phải dứt khoát "

" Chị phải làm thế nào đây .... hức .... hức .... "

Minh Triệu đau lòng nhìn chị khóc , cô ôm chị vào lòng vỗ về , bây giờ cô chỉ muốn ôm chị thôi . m

Là chính cô đã nói với bố mẹ Lan Ngọc việc Lan Ngọc đang qua lại với Thuý Ngân , cô đã nói cho họ biết nơi hai người đang sống chung và chính cô cũng là người nói căn nhà đó là do Lan Ngọc mua cho chị .

Và rất nhiên , việc hôm nay cô gặp Thuý Ngân tại đây cũng chẳng phải là tình cờ , nó nằm trong kế hoạch của cô , cô đã vẽ ra sẵn cả rồi , cô đang từng bước thực hiện và cô nhất định sẽ giành lấy được Thuý Ngân .

" Thuý Ngân , chị đừng khóc nữa "


Lan Ngọc về đến nhà với tâm trạng hết sức tồi tệ , cô phải làm thế nào với cuộc hẹn cùng gia đình Xuân Tiền vào tuần sau đây ?

Cô mệt mỏi đi đến ghế sofa rồi thả mình xuống , nhắm chặt mắt lại , cô muốn thư giãn một chút nhưng chưa được một phút thì tiếng chuông điện thoại lại reo lên .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ