Thuý Ngân không về mà đứng nấp ở một căn hẻm nhỏ cách nhà hàng vài mét chờ Lan Ngọc .
Một lúc sau thì thấy Lan Ngọc bước ra ngoài , em không lên xe mà đi thẳng về phía trước , không biết là đi đâu nhưng Thuý Ngân vẫn rón rén đi theo sau .
Lan Ngọc rẽ vào một tiệm coffee nhỏ , à , chắc là mua nước uống , Thuý Ngân đứng bên ngoài , đưa hai tay lên mắt tạo thành vòng tròn , áp sát bào cửa kính nhìn Lan Ngọc .
" Nè cô kia , làm gì mà rình mò ở đây vậy ? " bác bảo vệ đi đến hỏi làm Thuý Ngân giật mình .
Xui rồi cô Ngân ơi !!!
Lan Ngọc lúc đang đợi lấy phần nước của mình thì vô tình xoay ra cửa và thấy Thuý Ngân đang nói gì đấy với bác bảo vệ ở ngoài .
" Cháu ... cháu đang đợi bạn ạ "
" Đợi bạn kiểu gì mà rình rập như thế , đã vậy còn ăn nói lắp ba lắp bắp , tôi báo cảnh sát đó nha "
" Không phải , cháu thề , cháu thề " Thuý Ngân chấm ngón tay trỏ vào lưỡi rồi giơ lên trời .
Bác bảo vệ nhẹ dạ cả tin , nghe vậy cũng bỏ qua luôn , Thuý Ngân thở phào nhẹ nhõm , nhìn lại vào bên trong .
" Ủa ??? "
Lan Ngọc đi mất tiêu rồi , ngó ngược ngó xuôi thì cậu nhìn thấy Lan Ngọc đi tít ở đằng xa liền lật đật chạy theo .
Lan Ngọc dừng lại ở một chiếc ghế ven đường và ngồi xuống ở đó , ở khu này cũng vắng , bây giờ cũng gần tối nên rất ít người qua lại .
Lan Ngọc hướng mắt ra dòng sông ngoài kia còn Thuý Ngân thì đứng nấp ở gốc cây lén nhìn em .
Cô thấy Lan Ngọc cầm ly nước lên hợp một ngụm rồi thở ra một làn khói dài , Thuý Ngân nghĩ thầm , chắc Lan Ngọc đang lạnh lắm , không hiểu sao Lan Ngọc không về nhà mà lại ra đây ngồi nữa .
Cô cởi chiếc balo đặt xuống chân rồi cởi luôn chiếc áo khoác dày của mình , rón rén từng bước từng bước một tránh tạo nên tiếng động đi đến phía sau ghế , cũng là phía sau lưng Lan Ngọc , nhẹ nhàng thò tay lên đặt chiếc áo bên cạnh em .
Chợt Lan Ngọc động đậy , Thuý Ngân giật mình ngồi thỏm xuống đất , tay ôm đầu giấu đi gương mặt , đến thở cũng không dám thở nữa .
Làm như nấp như vậy là người ta không thấy vậy á ???
Sau một lúc không thấy động tĩnh gì Thuý Ngân mới từ từ ngước mặt lên nhìn , Lan Ngọc lại biến mất , chỉ còn mỗi cái áo của mình là vẫn còn ở trên ghế .
" Làm trò gì vậy ? " Lan Ngọc từ phía sau phát ra âm thanh làm Thuý Ngậ một lần nữa giật bắn người .
" À ... tại .... tại .... " Cô đứng dậy nói lắp ba lắp bắp .
" Theo dõi tôi sao ? "
" Không ... không có " Cô lắc đầu liên tục .
" Còn chối nữa hả ?? " Lan Ngọc lớn tiếng .
Lại giở thói ăn hiếp người ta nữa rồi ...
" Không dám " Thuý Ngân cúi đầu nhận tội .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC
FanfictionLúc trước vì có một số lý do nên mình xoá truyện nhưng dạo gần đây có nhiều bạn nhắn tin muốn mình viết lại truyện này của Couple Ngọc Ngân nên hôm nay mình viết và đăng lên lại nha 😉 Rất cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người nhé ❤️ - Cover fic gốc : Y...