CHAP 17

1K 62 2
                                    

Thuý Ngân moi chiếc điện thoại trong túi ra đặt lên tay Lan Ngọc :

" Trả cho em này , quần áo giày dép ngày mai tôi sẽ gom lại đem trả hết cho em "

Thuý Ngân đưa hai tay lên mắt tính lấy cái kính áp tròng ra đưa cho Lan Ngọc .

" Điên hả ??? " Lan Ngọc giật mình đẩy tay Thuý Ngân ra .

" Tôi lấy ra trả lại cho em "

" Chị nghĩ sao vậy ? trả lại cho tôi làm gì ? tôi cũng đâu có sử dụng , tôi cần tiền mặt , một trăm triệu , nhanh lên " Lan Ngọc đung đưa cái tay trước mặt Thuý Ngân vẫy vẫy làm cô khó xử không biết phải làm thế nào ?

" Tôi ... tôi không có tiền , hay ngày mai tôi bán nhà rồi trả lại cho em ? "

" Nhà của chị nhỏ như vậy thì ai thèm mua ? không có tiền thì bán thân đi "

" Bán được hả ? " Thuý Ngân ngây ngô hỏi .

" Tất nhiên "

" Nhưng ai lại đi mua tôi chứ ? mua về để làm gì ? "

"Ừ , thì tôi nha , coi như trừ nợ vậy " Lan Ngọc khoanh tay trước ngực , làm bộ chảnh choẹ .

Thuý Ngân đứng gãi đầu , không biết có nên bán hay không đây ta ?? thấy Thuý Ngân cứ ngơ ngơ ra đấy mà bực bội.

" Nèeeee Thuý Ngân , chị có não không vậy ??? "

" Có !! Ở trong này này " Thuý Ngân chỉ chỉ lên trán .

" Vậy tại sao lại không hiểu ý tôi đang muốn nói gì ??? "

" Tôi .... "

" Mấy ngày qua chị có thèm nhớ đến tôi không ??? "

" Có , ngày nào tôi cũng nghĩ đến em , tôi không thể tập trung học hay làm việc , không còn được nghe em mắng nữa cảm thấy trống vắng lắm "

" Vậy tại sao lại không biết gọi điện hay đi tìm tôi ?? có biết là tôi đã chờ chị không ??? "

" Hôm nay tôi đã tâm sự với anh Jun , anh ấy bảo tôi nên đi tìm em rồi nói là tôi yêu em , tôi đã xin ông chủ cho tôi nghỉ sớm , tôi tức tốc chạy đến chỗ em nhưng vừa ra đến cửa thì đã gặp em ở đấy ... "

" Rồi em nói là tháng sau em
kết hôn mà , tiểu thư nhà giàu sẽ không bao giờ yêu một đứa nhà nghèo lại ngốc nghếch như tôi đâu , tôi biết đẳng cấp của em khác xa tôi ... "

Thuý Ngân cố gắng nói ra hết tâm tình của mình rồi dần lùi xa Lan Ngọc ra một chút .

" Tôi cũng sẽ không mơ tưởng nữa đâu , tiền của em tôi sẽ .... ưmmmm "

Không để Thuý Ngân nói hết câu Lan Ngọc đã tiến đến kéo Thuý Ngân lại rồi nhón người lên một chút , ấn môi mình vào môi chị .

Cũng mấy ngày rồi không được hôn nên có phần cuồng nhiệt , cô chủ động mút máp , một lúc sau thì Thuý Ngân mới đáp trả .

Cả hai luyến tiếc rời nhau khi cảm nhận không khí dần cạn kiệt ...

" Ngân là đồ ngốc " Lan Ngọc vòng tay qua eo chị siết chặt .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ