CHAP 22

828 53 2
                                    

" Thuý Ngân , chiều nay khi đi làm về em sẽ về nhà ăn cơm với bố mẹ , tối Ngân nhớ mua cái gì đó ăn rồi về nhà nha "

Lan Ngọc đang đứng trước gương , tay cầm chai nước hoa xịt xịt , ngắm nghía lại bản thân một chút , cô đã thay quần áo xong và bây giờ chuẩn bị đi làm .

" Ừ "

" Dám ừ với em hả ??? "

Lan Ngọc quay xuống nhìn thì thấy Thuý Ngân đang tập trung đọc cái gì đó không thèm quan tâm đến cô , cô bực mình đi đến giật quyển sách trên tay Thuý Ngân quăng xuống giường , rồi leo hẳn lên người Thuý Ngân ngồi , tay vòng qua cổ chị .

" Dám bơ em ??? "

" Không có "

" Còn chối nữa hả ??? "

" Không .... ưmmmm "

Lan Ngọc ấn môi mình vào môi chị , cả hai đắm chìm vào nụ hôn đầu tiên trong ngày .

Thuý Ngân cũng đáp trả mãnh liệt , dạo gần đây mấy chuyện hôn hít này đối với cô đã trở nên quá thành thạo , cô kéo sát em lại và siết chặt , mút lấy môi em một lúc rồi chủ động đưa lưỡi đi vào bên trong khoang miệng , mùi nước hoa của em cứ xộc thẳng lên mũi cô , em lúc nào cũng thơm hết .

Không kìm chế được bản thân , bàn tay cô bắt đầu di chuyển , cô tìm đến ngực em , khẽ bóp nhẹ một cái , cô dường như không cảm nhận được gì vì tay cô cách da thịt em còn một lớp áo lót nữa .

" Ưmmm .... Ngân .... "

Thuý Ngân khẽ đưa tay lên định gỡ cúc áo đầu tiên nhưng bị Lan Ngọc ngăn lại .

" Em vừa mới thay xong , em còn phải đi làm nữa "

Thuý Ngân uể oải gật đầu

Đang vui mà , làm mất hứng à .

Lan Ngọc hôn nhẹ lên môi chị một cái rồi đứng lên đi lại bàn lấy túi xách và ra ngoài , Thuý Ngân cũng đi theo phía sau .

" Nghe em dặn này , chiều nay khi tan làm em sẽ về nhà ăn cơm với bố mẹ , trưa khi học xong thì nhớ ăn trưa rồi tối sau khi đi làm về thì ghé chỗ nào đó ăn tối rồi trở về nhà nhé , đừng có mà đi lung tung , biết chưa ? "

Thuý Ngân gật gật đầu .

Không biết mình là người yêu hay là con của Lan Ngọc nữa ???

" Em đi cẩn thận nhé "

" Em biết rồi "

-------------------------------------------

" Chào bố mẹ " Lan Ngọc bước vào nhà với một nụ cười thật tươi tắn .

Nhưng nhìn lại hai người kia thì có vẻ như không được vui cho lắm , nhất là bố .

" Ngồi xuống đi " bố nghiêm giọng nói .

" Có chuyện gì nghe có vẻ nghiêm trọng thế ạ ? "

" Con đang ở chung cư sao ? " ông hỏi .

" Dạ , con đã nói với bố .... "

" Ở cùng ai ? " Chưa kịp nói hết câu thì bố cô đã ngắt lời .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ