CHAP 34

667 42 3
                                    

" Ngọc à , em mau tỉnh lại đi Lan Ngọc "

" Chị xin lỗi mà "

" Lan Ngọc "

" Chị sẽ không bao giờ phản bội em "

" Không bao giờ "

" Lan Ngọc à , mau tỉnh dậy đi mà "

Chiếc xe đẩy rít xuống nền gạch nơi bệnh viện ồn ào kêu keng két .

Thuý Ngân thì lầm bầm , nước mắt thì rơi lã chã trên gương mặt lo sợ , chân chạy vội theo chiếc xe cùng Minh Triệu và các y tá đưa Lan Ngọc đến phòng cấp cứu .

Sau khi Lan Ngọc rời đi , cô đã vội chạy theo em , khi ra đến cửa , cô nhìn thấy em đã ngất xỉu ở đấy , gương mặt tím tái như đang bị hút đi hết sinh khí vậy .

Cô đã rất lo sợ , cô liên tục gọi tên em , cô còn nghe thấy em thì thào bảo cô là " đồ ngốc " rồi còn nhoẻn miệng cười nữa , cô nghe thấy em
nói tên cô rồi nói " em yêu chị " .

" Người nhà làm ơn hãy ở bên ngoài chờ " Cô y tá đẩy Thuý Ngân lùi lại sau cánh cửa phòng cấp cứu .

" Tôi muốn vào trong với em ấy , tôi muốn ở bên cạnh em ấy " Thuý Ngân với thân hình cao lớn mà sấn tới đòi vào bên trong .

" Thuý Ngân !! không thể vào được đâu , chúng ta ở đây chờ đi " Minh Triệu kéo tay cô lại rồi lắc đầu nhẹ nhàng nói .

Gương mặt cậu từ nãy đến giờ cứ thất thần như thế , cậu là người đã gây ra những chuyện tồi tệ này mà , cậu muốn chịu trách nhiệm , cậu muốn phải trả giá , cậu muốn nó xảy ra ngay bây giờ , cậu muốn người đang nằm trong kia là cậu chứ không phải là Lan Ngọc .

Lan Ngọc chẳng làm gì sai cả , là cậu đã làm chuyện có lỗi với em , cậu đang bị trừng phạt , cậu là đứa khốn nạn .

Thuý Ngân ngồi bên cạnh cũng ôm đầu khóc nức nở , cô cũng vậy , cô cũng khóc , cô là kẻ độc ác , cô bây giờ đang tự cố giày xéo bản thân , cậu đáng phải bị đau khổ .

" Con gái của tôi "

" Con gái của tôi đâu ? " Bố mẹ Lan Ngọc hớt hải từ đằng xa chạy đến .

" Con gái của tôi đang ở đâu ? "

" Lan Ngọc , cậu ấy đang ở trong phòng cấp cứu " Minh Triệu trả lời thay cho Thuý Ngân .

" Tại sao ? tại sao nó lại vào trong đó ? mấy người đã làm gì nó ? HẢ ??? " Bố của Lan Ngọc quát lớn .

Im lặng , cả hai đều chọn phương án im lặng .

" Thuý Ngân !! Là mày đúng không ? là mày đã khiến nó ngất xỉu đúng không ? " mẹ Lan Ngọc đi đến đứng trước mặt Thuý Ngân hỏi .

" Con .... con xin lỗi .... con xin lỗi " Thuý Ngân bây giờ chỉ biết nói lên những lời như thế , lời xin lỗi đó có nghĩa là tất cả đều do cô .

" Ngẩng mặt lên , ngẩng mặt mày lên ... " bà lại tính làm gì đây ?

Thuý Ngân từ từ sợ sệt ngước đôi mắt đỏ hoen lên nhìn bà .

* Chát *

Bàn tay lạnh ngắt của bà mạnh bạo tát thằng vào gương mặt xinh xắn ấy .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ