CHAP 27

756 50 2
                                    

" Bây giờ em đến công ty sao ? "

Chiếc xe của Lan Ngọc vừa thắng lại trước cổng trường đại học , Thuý Ngân vừa gỡ dây thắt an toàn ra vừa hỏi .

" Uhm , cả ngày hôm qua em chỉ lo đi tìm Ngân , chắc bây giờ có hàng đống việc đang chờ "

" Ừ " Thuý Ngân trả lời với gương mặt không vui cũng không buồn .

Thấy Thuý Ngân như thế Lan Ngọc liền đưa tay áp vào má Thuý Ngân kéo chị lại đối diện mình .

" Thuý Ngân !! Nhìn em này "

Thuý Ngân miễn cưỡng nhìn vào mắt em .

" Em yêu Ngân , chỉ yêu một mình Ngân , chuyện với Xuân Tiền em không hề muốn , em cũng rất khó xử nhưng nếu em .... "

" Đừng nói nữa , chuyện này đã nghe rồi " Thuý Ngân cắt ngang .

" Ngân nói là sẽ không giận em nữa mà "

" Thì có giận đâu ? "

" Thế thái độ như thế là gì ? Trả lại Thuý Ngân ngốc nghếch thường ngày của em đi "

" Thì tôi vẫn ngốc đấy thôi , vẫn ngốc như thường ngày , ngốc nên em nói dối tôi mới không biết "

" Thuý Ngân " Lan Ngọc quát to .

" Thôi lên lớp đây " Thuý Ngân đẩy tay Lan Ngọc ra , rồi quay sang mở cửa bước xuống xe .

Lan Ngọc thật muốn khóc mà , lúc nãy vừa mới năn nỉ , bảo là ừ không giận nữa thế mà vẫn cứ giận dai , cô ngửa đầu ra sau tựa vào ghế và bắt đầu thở gấp , cảm thấy mệt ở tim , Lan Ngọc đưa tay lên vuốt ngực trái .

Nhưng không được , phải làm cho Thuý Ngân hết giận , Lan Ngọc bật dậy mở cửa xe , bước ra ngoài .

Cô mở điện thoại của mình lên xem thời khoá biểu của chị , coi chị ấy đang ở tầng nào của ngôi trường to lớn này .

Tầng 13 khu D .

* Cạch * - tiếng mở cửa phát ra ở góc bên trái cuối lớp . 

Giáo sư đang giảng bài ở trên bục , mọi người đang tập trung nên cũng không có ai để ý , ngay cả Thuý Ngân cũng thế .

Thuý Ngân đang ngồi ở bàn gần cuối , góc bên phải và đang ngồi cạnh một cô gái nào đó , chưa gì hết mà thấy bực rồi nha , dám ngồi cạnh gái hả ?

Lan Ngọc đi vòng ra phía sau hàng ghế cuối để đi đến góc bên phải chỗ Thuý Ngân đang ngồi .

* Cốc Cốc * - Lan Ngọc gõ xuống bàn hai cái .

" Nè !! Ra chỗ khác ngồi đi " cô nói với bạn nữ ngồi cạnh Thuý Ngân .

Bạn nữ ngẩng đầu lên đẩy cặp kính cận dày cộm lên sát mắt rồi nhìn Lan Ngọc hỏi :

" Tại sao ? " hai chữ phát ra một cách chậm rãi .

Lan Ngọc cười khẩy một cái , cô chắc chắn một điều là cái con người này ngố y chang cái tên Thuý Ngân lúc trước luôn .

Ừ !! Có tướng phu thê đó , thấy mà tức cái lồng ngực à , Lan Ngọc hất mặt qua phía Thuý Ngân .

" Đó là người yêu của tôi "

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ