CHAP 10

1K 63 0
                                    

Hôm nay Lan Ngọc đã trở về nhà mình , Kỳ Duyên đã gọi điện thông báo cho cô biết bố mẹ đã nguôi giận rồi và họ đang muốn cô trở về tiếp tục làm việc .

" Đi đã chưa ??? " ông Ninh hỏi .

" Đồ cứng đầu "

Lan Ngọc im lặng không nói gì , không dám hó hé nửa lời , cô đã quá sợ hãi với việc phải sống thiếu thốn rồi , thế là Lan Ngọc lại trở lại cuộc sống của một cô tiểu thư như trước đây .

Tối nay cô có hẹn với đối tác ở quán một quán bar để ký kết hợp đồng , cô mạnh dạn đi một mình mà không thèm gọi vệ sĩ đi theo , cái tên giám đốc công ty bên kia đã cố tình bắt ép cô uống hết ly này đến ly khác rồi mới chịu ký .

* Ting Ting * - Là tiếng tin nhắn .

" Đến cứu tôi "

Thuý Ngân mở điện thoại lên xem , giờ này mà ai còn nhắn tin vậy không biết ? số điện thoại thì lạ hoắc .

Lan Ngọc chỉ gửi cho cô đúng một dòng tin , bàn số 45 kèm với địa chỉ của một quán bar .

Tuy là không biết ai nhưng Thuý Ngân cũng lật đật chạy đến chỗ đó , dù sao cũng phải cứu người trước đã .

Từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ đến quán bar , cô cố gắng luồn lách vào trong đi tìm mà không biết tìm ai , ở đây thật ồn ào , mấy con người kia thì cứ lắc lư lắc lư theo tiếng nhạc , người đầy mùi rượu bia .

Nhìn qua nhìn lại một lúc thì thấy Lan Ngọc , cô nhìn thấy tên đàn ông kia đang sờ lên chiếc đùi nõn nà của em liền vội chạy đến đẩy tay ra .

" Gì vậy ??? " tên đó nhíu mày .

" Là người quen của tôi , tôi xin phép về trước " Lan Ngọc đưa tay cặp qua vai Thuý Ngân

" Là em đã nhắn tin hả ??? "

" Ừ "

May quá , Thuý Ngân đến thật đúng lúc , tên đó đang ngỏ ý đưa Lan Ngọc về nhà , mà không biết là về nhà của nàng hay về nhà hắn ta nữa .

Thuý Ngân đỡ em ra ngoài rồi gọi một chiếc taxi ...

" Lan Ngọc !! em nhà ở đâu thế ?? " Thuý Ngân lay người Lan Ngọc hỏi .

" Nhà ... hức .... về nhà chị đi "

" Hả ??? "

Lan Ngọc nói rồi gục mặt lên vai Thuý Ngân ngủ , cô đành phải đưa em về nhà mình thôi .

Bế Lan Ngọc vào trong đặt xuống giường , gỡ đôi giày cao gót trên chân em ra , kéo em nằm ngày ngắn lại rồi đắp chăn cho em , tính rời đi thì lại bị em nắm cổ áo làm mất thăng bằng té xuống nằm hẳn cả cơ thể lên người em .

" Chị có thích tôi không ? "

" Hả ??? "

Thuý Ngân đỏ mặt , tim đập nhanh .

" Môi của chị thật xinh đẹp " Lan Ngọc đưa tay sờ lấy đôi môi của chị .

Thuý Ngân cứng đơ người , không thể nào thở được nữa .

" Hôn tôi đi , tôi muốn được hôn " Lan Ngọc phả những lời nói ấm nóng vào mặt Thuý Ngân .

Thuý Ngân vẫn bất động , Lan Ngọc bực bội , em ôm lấy đầu chị kéo xuống ấn môi vào môi mình .

Thuý Ngân trợn tròn mắt , Lan Ngọc chủ động mút làm cô giật mình , từ nhỏ đến lớn có biết hôn là gì ? cứ mặc cho Lan Ngọc muốn làm gì thì làm , Lan Ngọc thì thoả thích cắn mút đôi môi người nằm trên , đã vậy lâu lâu lại còn phát ra âm thang rên rĩ nho nhỏ .

Và rồi Thuý Ngân dần dần cũng đáp trả lại nụ hôn đó ....

" Ngân ~~~ "

------------------------------------------

Sáng sớm tinh mơ , tinh mơ của Lan Ngọc là đã 9h mất rồi , cô cựa quậy trong chăn , khẽ nhíu mày vì hơi đau đầu , đưa tay lên xoa xoa hai bên thái dương cho đỡ bớt .

Cô chợt cảm thấy hơi trống trãi , hình như , hình như cô không có mặc quần áo , giật mình mở toang mắt bật dậy , đúng là không có mặc thật , chiếc váy và cả đồ lót đang nằm chiễm chệ ở dưới sàn .

Ráng nhớ lại mọi chuyện đêm qua xem , nhìn xung quanh phòng , đây là nhà của Thuý Ngân mà , không lẽ tối qua cô với Thuý Ngân ....

Mà sao không có cảm giác gì hết vậy nè ? cái đồ ngốc đó mà cũng biết làm những chuyện này sao ? mà cái tên đó bỏ trốn đi đâu rồi ?

Cô ngồi dậy ôm quần áo đi nhanh vào phòng tắm , hai mươi phút sau khi tắm xong thì cô đi ra ngoài tìm Thuý Ngân .

Thuý Ngân đã đi đâu mất không có ở nhà , cảm thấy thật tức giận , đáng lẽ ra cũng phải có trách nhiệm một chút chứ ???

Mệt mỏi !!! Cầm túi xách đi về nhà mình , cô còn phải đến công ty làm việc nữa , chuyện đó tính sau vậy .

Cô đã chờ suốt hai ngày qua xem Thuý Ngân có đến tìm mình hay không , nhưng hôm nay là gần hết ngày thứ hai rồi mà cô vẫn không nhìn thấy Thuý Ngân gọi điện hay nhắn tin gì cả .

Thiệt bực bội mà ....

Dám làm chuyện hư hỏng với đại tiểu thư rồi phớt lờ như không có gì sao ? đã vậy đây còn là lần đầu của người ta nữa chứ .

Cô tự nhủ , nếu hết ngày hôm nay mà Thuý Ngân không đến tìm hay gọi điện cho cô thì cô sẽ đến xé xác cái tên ngốc đó ra ngay lập tức .

Quả thật vẫn không có lời nhắn nào , Lan Ngọc tức giận đi đến nơi làm việc của Thuý Ngân , đi một mạch vào trong kéo tay Thuý Ngân đi .

" Hôm nay cho chị ấy nghỉ một ngày nha chú " Cô chỉ vỏn vẹn để lại một lời nhắn rồi lôi Thuý Ngân ra ngoài .

" Có chuyện gì thế ??? "

" Còn hỏi nữa hả ??? "

" Hả ??? " Thuý Ngân mặt ngáo ngơ .

" Đêm đó chị đã làm gì tôi ??? "

" À , chuyện đó sao ? tôi không có làm gì hết "

" Chị làm rồi mà chị còn chối nữa hả ? chị cũng như mấy tên đàn ông khốn nạn thôi "

" Tôi ... tôi nghĩ chuyện đó cũng ... cũng không to lớn lắm ... "

* Bốp *

Nguyên một cái tát đau đớn từ tay Lan Ngọc hạ xuống gương mặt nõn nà của Thuý Ngân làm má cô liền ửng đỏ .

" Tôi ... tôi không cố ý , tôi xin lỗi " Thuý Ngân đưa tay lên xoa xoa cái mặt đau của mình .

" Đó là lần đầu của tôi đó chị biết không ??? "

" Tôi .... tôi sẽ chịu trách nhiệm "











END CHAP 10

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ