CHAP 4

940 62 2
                                    

Sau khi nói chuyện với Lan Ngọc xong thì Thuý Ngân đi tìm việc làm , cô vào mấy quán ăn hay mấy tiệm cafe để xin nhưng đều bị từ chối "

* Ting Ting * - Là Minh Triệu .

" Chị đã xin được việc làm chưa ?? "

" Vẫn chưa "

" Chị đang ở đâu ??? "

" Chị đang ở giữa thành phố "

" Nhắn cho em địa chỉ em sẽ đến đón chị "

-------------------------------------------

" Chào chú Tiến Luật "

" Chào cháu Minh Triệu , lâu ngày không gặp cháu "

Minh Triệu đưa Thuý Ngân đến một nhà hàng Nhật nổi tiếng , chủ của nhà hàng này là chú ruột của Lan Ngọc , Minh Triệu thì rất thân với Lan Ngọc nên cả hai hay thường xuyên lui tới .

" Đây là người mà con nói , chú sắp xếp cho chị ấy một công việc nào đó nhé " Minh Triệu giới thiệu Thuý Ngân với chú .

" Uhm !! Được rồi "

" Ủa ??? " Thuý Ngân bất ngờ .

" Ủa ??? " Lan Ngọc ngờ bất .

" Sao gặp hoài vậy ta ??? " Lan Ngọc nhăn mặt , thì ra là cô đã đến đây trước hai người được vài phút .

" Lan Ngọc cậu đến khi nào thế ? "

" Tớ vừa mới đến "

" Vậy chúng ta vào ăn đi , tớ khao " Minh Triệu đề nghị .

Cả ba cùng nhau lên lầu và ngồi vào bàn , Thuý Ngân mặt ngáo ngơ nhìn xung quanh , đây là lần đầu tiên cô đến nhà hàng sang trọng nên có hơi bỡ ngỡ .

Lan Ngọc nhìn bộ dạng của Thuý Ngân mà phì cười , một lát sau , thức ăn được đem ra đầy bàn , toàn là sasimi hảo hạng .

" Chị ăn đi " Minh Triệu gắp thức ăn cho Thuý Ngân .

" Cảm ơn em " Thuý Ngân nói rồi bỏ miếng cá vào miệng , cậu mở tròn mắt ngạc nhiên .

" Sao thế ?? Không ngon hả ?? " Minh Triệu hỏi .

" Ngon .... ngon " Thuý Ngân gật đầu lia lịa .

" Đồ quê mùa " Lan Ngọc cười khẩy

Còn Minh Triệu thì cười vì Thuý Ngân thật sự rất đáng yêu .

" Mà chị có đến trường không ?? "

" Có "

" Gì ?? Vẫn còn đi học sao ?? " Lan Ngọc hỏi .

" Uhm !! Chị ấy học lên tiến sĩ "

" Trời !! Không có tiến sĩ nào mà cái mặt ngốc như vậy hết á ? " Lan Ngọc bất ngờ .

Lan Ngọc hết lần này đến lần khác chê Thuý Ngân ngốc , người ta nghe hết ấy chứ nhưng mà không sao , ai cũng nói như vậy nên cũng quen cả rồi .

Sau khi ăn xong thì Minh Triệu đưa Thuý Ngân và Lan Ngọc về nhà , Lan Ngọc hôm nay không đi xe , lúc đến là do vệ sĩ chở đến nên bây giờ hoá giang cô bạn thân của mình về luôn .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ