CHAP 14

1.3K 56 0
                                    

" Đêm nay em vẫn ở lại đây hả ??? " Thuý Ngân hỏi .

" Uhm " Lan Ngọc gật đầu

" Bố mẹ em không mắng sao ??? "

" Em bảo là sang nhà Minh Triệu ngủ ... "

" Nói dối bố mẹ là không tốt đâu "

Lan Ngọc quay sang lườm chị một cái

" Tốt như vậy là tốt lắm đó " Thuý Ngân nhanh chóng đổi chiều .

" Em có làm gì đâu mà Ngân sợ em quá vậy ? "

" Không biết , nhưng mà vẫn sợ "

" Tốt nhất là phải sợ biết chưa đồ ngốc ? " Lan Ngọc đưa ngón tay chọt vào má Thuý Ngân .

" Ngân nè "

" Hả ??? "

" Em nghĩ là nên mua một căn nhà mới " Lan Ngọc đảo mắt nhìn xung quanh ngôi nhà .

" Ngân thấy ở đây thoải mái mà ? "

" Quyết định vậy đi , em sẽ mua cho Ngân một căn nhà mới "

" Thôi không ... "

" Dám cãi lời em hả ??? "

" Không " Thuý Ngân lắc đầu .

Lan Ngọc vòng tay qua ôm chị rồi thủ thỉ hỏi :

" Nói xem đêm đó Ngân đã làm gì em ??? "

" Nói chi tiết luôn sao ? "

" Uhm " Lan Ngọc gật đầu .

" Lúc đó em say nên Ngân đưa em vào phòng , đặt em xuống giường , khi Ngân định đi ra ngoài thì em kéo Ngân lại , Ngân mất thăng bằng nên ngã xuống nằm lên người em , rồi em bảo Ngân hôn em .... "

Lan Ngọc không tin nổi là mình đã trông như thế , rõ ràng là câu dẫn người ta trước mà .

" Hôn được một tí thì em ngủ đi , Ngân kéo chăn lại cho em rồi đi ra ngoài ngủ "

" Cái gì , cái gì ? đi ra ngoài ngủ hả ??? " Lan Ngọc nghe thấy có gì đó sai sai .

Thuý Ngân gật đầu .

" Vậy tại sao .... lúc sáng dậy trên người em không mặc quần áo ? "

" Ngân đâu có biết , lúc Ngân vào lấy balo đi học thì đã thấy váy với đồ lót của em ở dưới sàn rồi , Ngân thề là Ngân không có lén nhìn cũng không có chạm vào người em " Thuý Ngân lấy ngón tay trỏ chấm vào lưỡi rồi đưa lên trời .

Lan Ngọc đập tay lên trán mình , hèn gì mình không hề có một tí cảm giác nào , trên người cũng không hề có dấu hôn , chắc là do rượu nên nóng quá cô tự cởi hết ra , vậy là hiểu lầm Thuý Ngân mất rồi .

" Vậy sao hôm em đến tìm Ngân , Ngân không nói ? sao phải chịu trách nhiệm ? "

" Lúc đó em giận dỗi lại còn khóc nữa nên .... "

" Xin lỗi Ngân , hôm đó em đã đánh Ngân , em nghĩ Ngân đã cướp mất lần đầu của em " cô nhăn mặt .

" À ... không sao đâu " Thuý Ngân mỉm cười .

Lan Ngọc ngồi ngẫm nghĩ một lúc lâu rồi hỏi Thuý Ngân :

" Nghe em hỏi này !! Ngân có yêu em không ?? "

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ