CHAP 7

889 57 1
                                    

Mới sáng sớm , tiếng nhạc nghe như đang ở trong quân đội ầm ầm phát lên .

" Ưmmmmm "

Lan Ngọc cựa quậy , do quá ồn áo cô nhăn mặt thẳng tay , thẳng chân đạp người bên cạnh rơi xuống sàn .

* Rầm *

Người bên cạnh mắt nhắm mắt mở ngồi dậy tắt điện thoại , đó là tiếng chuông báo thức của Thuý Ngân .

Trơ gương mặt còn đang ngáy ngủ nhìn lên giường thấy Lan Ngọc vẫn còn nhắm mắt , Thuý Ngân ngồi dậy đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân .

Hôm nay cô phải đến trường sớm , mở cửa phòng tắm ra thì thấy Lan Ngọc đầu cổ bù xù đã thức dậy từ lúc nào .

" Chị đi học sao ? "

" Uhm " Thuý Ngân gật đầu .

" Khi nào về ? "

" Đến tối mới về "

" Cái gì ? Còn tôi thì sao ? "

" Em không đi làm hả ??? "

" Bị đuổi rồi , còn đi làm gì nữa ? "

" Vậy sao ta ? " Thuý Ngân gãi đầu .

" Chị tính đi rồi bỏ đói tôi hả ? Tôi không có tiền đâu "

" Em ở nhà đi , 10h30 tôi sẽ về mua cơm cho em "

" Ừ cũng được " Lan Ngọc thở dài .

" Vậy tôi đi đây "

Thuý Ngân nói rồi rời đi , chỉ còn mỗi Lan Ngọc ở trong căn nhà trống vắng này , cô hơi sợ khi đi ra phòng khách vì ở đó có di ảnh thờ của bố mẹ và bà của Thuý Ngân , thế là cô ở lì trong phòng cho tới khi Thuý Ngân về nhà .

Đến 10h30 như đã hẹn , Thuý Ngân cầm trên tay hai phần cơm về cùng Lan Ngọc ăn .

Đây là lần đầu tiên đại tiểu thư Lan Ngọc lại ăn một bữa trưa không được sang như thế này .

" Bộ chị thích ăn gà lắm hả ??? "

" Uhm " Thuý Ngân cười như tên ngốc rồi gật đầu lia lịa .

" Mà nè , tí nữa tôi đi với chị đến chỗ chú tôi luôn , chứ ở nhà chắc tôi chết mất "

Thuý Ngân cũng gật đầu , cái gì Lan Ngọc nói Thuý Ngân cũng đồng ý hết .

Lan Ngọc nhìn Thuý Ngân thấy buồn cười chết đi được , vừa hiền lại vừa ngốc nữa , người ta ăn hiếp là phải .

Sau khi ăn xong thì Lan Ngọc đi cùng với Thuý Ngân đến nhà hàng của chú cô , người chú mà cô yêu thương bây giờ cũng xa lánh cô không cho cô ở nhờ vì bô cô đã cảnh báo trước , ông chú Tiến Luật đành bó tay .

Cô ngồi đó nhìn Thuý Ngân làm việc đến tận tối , tuy là có hơi khù khờ nhưng Thuý Ngân tay chân rất nhanh nhẹn và làm việc rất cẩn thận .

Sau khi Thuý Ngân làm việc xong thì cả hai cùng đi ăn tối , Thuý Ngân đưa cô đến một quán ăn ven đường , cô chưa bao giờ đến những nơi rẻ tiền nên nơi này là lần đầu tiên cô đến .

" Ngon không ? " Thuý Ngân hỏi .

" Có đảm bảo vệ sinh không vậy ?? " Lan Ngọc nhìn vô phần ăn thấy hơi sợ sệt một chút .

" Tôi ăn ở đây mấy chục lần rồi vẫn chưa chết " Thuý Ngân cười hề hề .

Lan Ngọc cũng phải ăn chứ biết làm sao , có tiền đầu mà đòi với hỏi , cả hai về đến nhà cũng đã 10h mấy , Lan Ngọc tắm xong thì đến Thuý Ngân tắm rồi Thuý Ngân lại tiếp tục học bài Lan Ngọc lại là người đi ngủ trước , hôm qua do mệt mỏi nên cô có thể ngủ được ngay , còn hôm nay thì cứ trằn trọc miết .

Thuý Ngân học bài xong rồi cũng gấp sách lại lên giường ngủ , nhẹ nhàng leo lên tránh làm Lan Ngọc thức giấc , cô cứ tưởng Lan Ngọc đã ngủ mất rồi nhưng đâu phải , Lan Ngọc chỉ là nhắm mắt để đó thôi .

Lan Ngọc cảm nhận được cánh tay Thuý Ngân đang chạm vào cánh tay của mình , không hiểu sao lại cảm thấy hơi ngại , cùng là con gái , ngủ chung với nhau thì có vấn đề gì ?

Tên ngố Thuý Ngân , người gì đâu mà dễ ngủ thấy sợ , vừa nằm xuống vài phút là đã ngủ mất tiêu rồi .

Chợt Thuý Ngân nằm nghiêng người , do là cái giường nó nhỏ quá nên Lan Ngọc có thể cảm nhận được từng làn hơi thở ấm nóng của Thuý Ngân đang phà vào má mình .

Hơi tò mò một tí , Lan Ngọc cũng liếc mắt sang nhìn gương mặt của Thuý Ngân .

Nhìn kĩ gương mặt của chị , sao bây giờ lại thấy xinh đẹp thế này , nhìn cũng đâu có ngốc lắm đâu , gương mặt thon dài , trời ơi chị ấy có một chiếc mũi thẳng táp thế kia và còn có cả đôi môi đỏ mọng hồng hào ấy nữa .

Càng nhìn vào môi , Lan Ngọc lại càng bị cuốn hút , Lan Ngọc vô thức đưa tay lên chạm vào môi Thuý Ngân , khoảng hai ba giây sau thì cô chợt giật mình , rụt tay lại .

" Gì vậy trời ??? " Lan Ngọc nói thầm trong đầu mình .

" Cảm giác gì vậy ? "

Cô lắc đầu xua tan mọi suy nghĩ rồi nhanh chóng quay sang đối diện với bức tường .

------------------------------------------

Sáng hôm sau ....

Lan Ngọc là người thức dậy trước , không hiểu vì sao bình thường cô hay nướng khét hết cả nhà mà hôm nay lại không ngủ được , chắc tại do lạ chỗ .

Cô ngọ nguậy xoay người , vừa xoay qua thì chóp mũi của cô đã chạm vào chóp mũi của người đối diện .

Giật mình mở mắt ra , cánh tay của Thuý Ngân đang nằm trên eo cô , cô nhìn Thuý Ngân chằm chằm không chớp mắt , tim thì cứ đập ba đa bum , vô thức đã kéo ánh mắt cô liếc nhìn xuống đôi môi đỏ mọng ấy .

* Ực *

Cảm giác

Thật sự

Muốn hôn

Chợt Thuý Ngân cựa quậy , Lan Ngọc vội nhắm mắt lại giả vờ như mình vẫn còn đang ngủ và xem như không biết gì .

Thuý Ngân mở mắt thì thấy mặt Lan Ngọc đang đối diện với mình , lấy cái tay ra khỏi eo em , cô thì vô lo vô nghĩ , như vậy cũng bình thường thôi không cảm thấy gì cả , Thuý Ngân nhẹ nhàng bước xuống giường và chuẩn bị đi học .











END CHAP 7

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ