CHAP 5

928 55 0
                                    

Hai tuần sau Lan Ngọc và Minh Triệu cùng nhau tổ chức một buổi du lịch nho nhỏ , họ đi nghỉ dưỡng sau những ngày tháng bận bịu mệt mỏi , hôm nay còn có cả Kỳ Duyên đi cùng và .... Minh Triệu đã rủ thêm bạn Thuý Ngân cũng đồng ý ngay , thế là cả bốn cùng lên đường .

Kỳ Duyên là em gái của Lan Ngọc , tính tình trái ngược hoàn toàn với người chị khó ưa của mình , luôn thân thiện dễ thương và còn hay giúp đỡ người khác .

Kỳ Duyên là tài xế lái xe , ngồi ghế bên cạnh là Minh Triệu còn Thuý Ngân và Lan Ngọc thì ngồi ở phía sau .

Lan Ngọc nãy giờ cứ ngủ gục trên vai Ngân ngố , cô thấy vậy thì cũng ngồi yên cho nàng tựa cả người vào , mặc dù nặng với mỏi gần chết mà không dám hó hé một tiếng nào .

Cả bốn cùng nhau đến với biển Vũng Tàu ...

" Xách giúp coi " Lan Ngọc bắt Thuý Ngân kéo vali cho mình .

Thuý Ngân cũng ngoan ngoãn kéo và không có ý kiến gì .

" Ăn hiếp người ta hoài à " Minh Triệu thấy vậy nên lên tiếng .

" Cậu xót hả ??? "

" Ừ !! Xót "

Lan Ngọc trề môi ...

" Để chị kéo giúp em " Thuý Ngân xung phong kéo thêm chiếc vali của Minh Triệu .

" Không cần !! Để tôi " Kỳ Duyên đi đến giành lại cái vali của Minh Triệu từ tay Thuý Ngân .

Bốn người cùng nhau đến khách sạn đặt phòng , người ta bảo là chỉ còn hai phòng đôi nên Thuý Ngân và Kỳ Duyên một , hai người còn lại một phòng .

Thuý Ngân và Kỳ Duyên phải kéo hai chiếc vali to vào trong cho hai cô nàng xinh đẹp kia .

" Đi ăn gì đó đi tớ đói quá " Lan Ngọc nói .

Sau khi đặt vali của mình vào phòng sau đó cả bốn đi ăn , xong cả rồi thì đo thay quần áo và cùng nhau xuống biển .

Lan Ngọc và Minh Triệu , hai cô nàng thay ra hai bộ bikini nhìn muốn bỏng cả mắt .

Kỳ Duyên thì cứ nhìn Minh Triệu đắm đuối còn Thuý Ngân cứ ngơ ngác chả thèm để ý đến ai .

" Thuý Ngân " Minh Triệu gọi

" Hả ??? " Thuý Ngân đẩy cặp kính sát lên mắt rồi nhìn Minh Triệu .

" Xuống biển cùng em không ? "

" Em xuống đi , chị ở đây trông đồ " Thuý Ngân lắc đầu .

Minh Triệu có hơi buồn một chút nhưng rồi cũng cùng hai người kia xuống biển .

" Nè !! Vặn ra giúp coi " Lan Ngọc đi lên đưa chai nước trước mặt Thuý Ngân .

" Không tắm hả ??? "

Thuý Ngân lắc đầu .

" Sao vậy ??? "

" Tôi không thích biển "

" Đừng nói là sợ nha ??? "

Thuý Ngân gật đầu .

" Chị là con nít hả ?? Đồ ngốc " Lan Ngọc cười mỉa mai .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ