CHAP 24

738 51 0
                                    

" Thuý Ngân !! Chị có biết là chị đang nói cái gì không ?? " Lan Ngọc cảm thấy hơi bực khi Thuý Ngân nói thế .

" Biết "

" Không nói chuyện với chị nữa , em đi làm đây " Lan Ngọc nói rồi cầm túi xách tính bỏ đi .

" Hôm nay ai đến đón em ? "

" Thuý Ngân , em đã nói là bạn "

" À , là người hay đón em mấy ngày hôm trước , chị biết rồi , em đi đi " Thuý Ngân nói rồi quay lưng lại , cô thật sự đang rất bực , rất rất bực , cô không muốn nhìn em nữa .

Lan Ngọc thấy có vẻ như không ổn rồi nên đi đến ôm Thuý Ngân từ phía sau hỏi :

" Ngân bị sao vậy ? "

" Không sao cả " Thuý Ngân thu dọn sách vở nhất quyết không quay lại nhìn em .

" Ngân là người yêu của em mà , em yêu Ngân , sao tự nhiên Ngân lại hỏi như vậy ? "

" Hình như là không phải "

" Em ... " Lan Ngọc đi đơ người .

Thuý Ngân đã nhìn thấy rồi sao ? đang lúc căng thẳng thì tiếng chuông điện thoại reo lên , là điện thoại của Lan Ngọc , chiếc điện thoại vẫn còn nằm ở trên bàn .

Hai người đều quay đầu nhìn vào màn hình điện thoại và cả hai cũng đều biết người đang gọi đến cho Lan Ngọc là ai .

" Thôi em mau xuống đi , anh ấy đợi nãy giờ chắc cũng lâu rồi "

Thuý Ngân đeo balo lên rồi nhanh chân đi ra khỏi nhà .

Thôi xong rồi !!!

Lan Ngọc vội cầm lấy điện thoại rồi chạy theo Thuý Ngân nhưng không đuổi kịp .

Thuý Ngân đi xuống đại sảnh chung cư thì liền gặp ngay Xuân Tiền đang đứng đợi Lan Ngọc , không nói gì , cô chỉ đi thẳng một mạch đến trường .

" Lan Ngọc !! Em chạy đi đâu vậy ? "

Lan Ngọc từ nãy giờ mới chạy xuống tới , thấy Lan Ngọc tính chạy luôn nên Xuân Tiền liền kéo tay lại .

" Hôm nay em không đến công ty đâu , anh đi đi " Lan Ngọc vừa thở vừa nói .

" Sao vậy ? em bị bệnh hả ? hay đau ở đâu ? " Xuân Tiền đưa tay lên lau những giọt mồ hôi trên trán em , sẵn tiện kiểm tra xem nhiệt độ cơ thể em có đang tăng lên không ?

" Em không sao hết , chỉ là em không muốn đến công ty thôi , anh đi đi "

Nghe Lan Ngọc nói thế Xuân Tiền cũng không muốn hỏi nữa , nhưng nhìn Lan Ngọc có vẻ đang tính đi đâu đó chứ không định sẽ lên phòng .

" Em định đi đâu hả ??? "

" Anh về đi , đừng hỏi nữa " Lan Ngọc đứng ngóng xem có chiếc taxi nào chạy đến không .

" Em định gọi taxi sao ? "

" Làm ơn đi Xuân Tiền "

" Lan Ngọc , có chuyện gì đã xảy ra sao ? em đến đâu , anh đưa em đi "

Lan Ngọc nhìn Xuân Tiền rồi phân vân một lúc :

" Đến trường đại học khoa học tự nhiên "


Chiếc audi của Xuân Tiền vừa được thắng lại trước cổng trường đại học thì Lan Ngọc vội cảm ơn anh và bước xuống rồi đi thẳng vào trong .

Cô bật điện thoại lên xem thời khoá biểu của Thuý Ngâm xem Thuý Ngân bây giờ đang ở phòng số mấy .

Khu D lầu 10 phòng số 2 .

Lan Ngọc chạy ngay đến khu D rồi đi tìm thang máy , bây giờ đang là giờ cao điểm nên sinh viên đứng chờ thang máy khá đông , phải xếp một hàng khá dài .

Không đủ kiên nhẫn , Lan Ngọc quyết định sẽ leo bộ , đi được ba tầng hơi thở bắt đầu nhanh , đến tầng thứ 6 thì thở muốn không ra hơi nữa rồi .

Nhưng không được , cô phải tìm Thuý Ngân và giải thích với chị ấy , lên đến lầu thứ 10 thì Lan Ngọc như muốn ngã khuỵu xuống đất , cô vội mở túi xách ra lấy hộp thuốc gì đó rồi cho một viên vào miệng .

Đi đến phòng số 02 , mạnh dạn mở cửa xông hẳn vào lớp cũng may là giảng viên vẫn chưa vào , nhưng các sinh viên thì cũng đã lắp đầy hết lớp học .

Nhìn xung quanh , chẳng có cái đầu màu hồng nào cả , Thuý Ngân đâu rồi ? rõ ràng là xách balo đi học , vậy sao lại không có ở lớp ?

Nhìn xuống hàng ghế thứ tư , Lan Ngọc nhìn thấy tên hôm trước mình đã cảnh cáo một lần khi dám bắt nạt người yêu mình .

" Này !! Cho tôi hỏi ?? " Lan Ngọc đi đến khều vào vai tên đấy .

Tên đó giật mình quay đầu lại nhìn cô .

" Thuý Ngân từ nãy giờ có lên lớp không ??? "

" Không " Hắn lắc đầu .

" Cảm ơn anh " Lan Ngọc nói rồi nhanh chóng rời đi .

Từ nãy đến giờ cô gọi cho Thuý Ngân mấy lần rồi nhưng không thể được , có lẽ Thuý Ngân đã tắt nguồn .

Bây giờ phải đi đâu để tìm Thuý Ngân đây , giờ thì còn sớm Thuý Ngân chắc sẽ không đến nhà hàng sớm đâu .

Vậy có lẽ là về nhà cũ , Lan Ngọc liền gọi một chiếc taxi rồi phi nhanh đến ngôi nhà cũ của Thuý Ngân .

" Thuý Ngân "

" Thuý Ngân "

Ngôi nhà bị khoá trái cửa và có vẻ như Thuý Ngân không có đến đây nhưng cô vẫn cố chấp gọi .

" Thuý Ngân "

" Thuý Ngân "

" Chị đang ở đâu vậy chứ ? hức ... hức .... "

-------------------------------------------

" Chị và Lan Ngọc đang có chuyện gì hả ? " Minh Triệu vừa mới hớp một ngụm cafe xong liền hỏi .

Thật tình thì lúc nãy Thuý Ngân có đến trường nhưng vừa đến cổng trường mới nhận ra mình chẳng có tâm trạng nào để học nên quay đi và quyết định không lên lớp nữa .

Trong lúc lang thang khắp phố thì vô tình gặp Minh Triệu đang mua thức uống .

Và họ tái ngộ .

Thuý Ngân với gương mặt không được tươi tắn chỉ trả lời bằng một cái gật đầu .

" Sao thế ? "

" Em ấy đã nói dối chị "

" Nói dối sao ? mà nói dối điều gì ? "

" Em ấy hình như đang qua lại với Xuân Tiền "

Minh Triệu ngạc nhiên mở to mắt nhìn Thuý Ngân :

" Lan Ngọc .... sao cậu ấy .... ? "

" Chị cũng không biết nữa " Thuý Ngân thở dài .

" Từ sáng đến giờ , Lan Ngọc không gọi cho chị sao ? "

" Chị tắt nguồn rồi , chị không muốn nghe gì hết "

" Vậy hôm nay .... Thuý Ngân đi với em đi "









END CHAP 24

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ