CHAP 23

768 51 1
                                    

" Đi đâu giờ này mới về ? "

Thuý Ngân vừa chạy tới nhà là Lan Ngọc đã đứng sẵn ở cửa chờ , tay thì khoanh trước ngực , mặt thì hậm hực .

" Khi nãy đi làm về chị đến cửa hàng tiện lợi mua đồ xong đi về nhưng quên mất phải ăn tối nên quay lại ... "

" Đi vô " Lan Ngọc lườm Thuý Ngân một phát .

Thuý Ngân sợ sệt bước vào đóng nhẹ của lại , cô không dám hó hé lời nào , lấy quần áo và đi tắm ngay .

Tầm 20 phút sau , bước ra thì thấy Lan Ngọc đang uống thuốc gì đó nên hỏi :

" Em bị bệnh hả ??? "

" Không "

" Sao em uống thuốc ??? "

" Collagen "

Thuý Ngân gật đầu rồi ngập ngừng .

" Lúc nãy .... "

" Lúc nãy thế nào ? "

" Lúc nãy em đi với ai vậy ? "

Lan Ngọc giật mình quay sang nhìn Thuý Ngân , chị ấy thấy rồi sao ? mà hình như chưa biết đó là Xuân Tiền .

" Bạn thôi "

Thuý Ngân gật gù mấy cái rồi cũng thôi , cô tin em mà ...

-------------------------------------------

Sáng hôm sau ....

" Thuý Ngân !! Hôm nay chị tự đến trường nhé , xe của em bị hỏng rồi , tí nữa bạn em sẽ đến đón em đi làm "

Xe của cô hôm qua đã bị bố bắt để ở nhà , ông ấy muốn Xuân Tiền đưa đón cô .

Và đó , xe hỏng cũng chỉ là một cái cớ thôi .

Thuý Ngân đang thu dọn đống sách vở trên bàn thì dừng tay lại ngước lên nhìn Lan Ngọc .

" Là bạn trai hay bạn gái ? "

Lan Ngọc đang đứng trước gương chỉnh sửa lại trang phục cũng khựng lại .

" Ừ thì .... bạn gái "

Cô lại nói dối nữa rồi .

" Uhm "

Lan Ngọc trả lời như thế Thuý Ngân cũng yên tâm được phần nào , cô sợ cái tên hôm qua lại đến đón người yêu của mình nữa .

Lan Ngọc chờ Thuý Ngân đi ra khỏi cửa nhà trước rồi mới ra sau , cô sợ Thuý Ngân lại thấy Xuân Tiền đến đón mình .

Nhanh chân đi xuống dưới đại sảnh , chiếc xe audi mới toanh của Xuân Tiền đã đậu sẵn ở đó , anh cũng đang đứng ở ngoài chờ .

Vừa thấy Lan Ngọc , Xuân Tiền liền hớn hở cười , anh choàng tay qua ôm Lan Ngọc một cái .

" Anh nhớ em "

Lan Ngọc giật mình đẩy Xuân Tiền lùi ra một bước , cảm giác thật khó chịu .

" Lần sau đừng làm như thế nữa " Lan Ngọc nhăn mặt .

Biết cô em này từ lúc nhỏ nên cũng biết được tính tình ương bướng của em , vì yêu Lan Ngọc nên anh luôn xem tính cách này là một cái gì đó rất đáng yêu .

[ Ngọc Ngân ] YÊU PHẢI ĐỒ NGỐC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ