topic: cậu ấy hiện tại đối với tôi như thế nào? trước đó như thế nào?
-🦩-
- Họ thật sự làm khó chúng ta.
Vì Kim Tại Hưởng và Phác Chí Mẫn đều là tân binh nên quả thật là ai muốn làm gì thì làm, người nào tốt tính thì coi trọng, người nào xấu tính thì khinh thường, và bọn họ thì không thể làm gì khác. Dù là lành tính như Phác Chí Mẫn, hay dạn tính như Kim Tại Hưởng thì cũng đều phải im lặng chịu đựng.
Đợi đến khi bọn họ "vững chắc" rồi thì mới có thể làm thứ mình thích. Còn bây giờ trong tay không có gì cả, dĩ nhiên cái gì cũng không thể làm.
- Là lỗi của họ, chúng ta làm hết sức mình rồi, không cần nghĩ tới nữa.
Ý Kim Tại Hưởng là không cần quan tâm chuyện người ta, mình làm tốt chuyện của bản thân là được.
- Cậu nghĩ liệu khán giả sẽ thích chúng ta hay không? Tớ thì không nghĩ chúng ta đã làm tốt đâu... chẳng có gì đặc biệt cả.
- Tôi thấy rất đặc biệt.
Kim Tại Hưởng nghiêng đầu lén nhìn gương mặt ỉu xìu đang cắm xuống đất của người kia. Vẫn là không thuận mắt nhìn cậu buồn bã.
- Cậu đặc biệt. Có cậu là đủ đặc biệt với tôi rồi.
- Chúng ta không có nhiều fan, nhưng cũng không phải không có. Họ yêu thương cậu, cũng sẽ như tôi, chỉ cần có mặt cậu, thì là đặc biệt.
Kim Tại Hưởng nhẹ nhàng mỉm cười trấn an Phác Chí Mẫn. Bọn họ debut đã được nửa năm, ra được một bài single, tham gia được mười chương trình thực tế, chemistry lại đỉnh như thế, không thể không có fan, nếu so sánh thực tế một chút, thì fan của bọn họ đã là nhiều vượt bậc đối với tân binh rồi ấy chứ.
- Thật sao?
- Bé ngốc cậu không tin tôi hay sao? Lần trước cậu vì mấy chương trình đó còn bị thương, cậu không thấy bản thân mình đã cố gắng lắm rồi sao?
Đúng rồi... vết thương vừa kết vẩy, vẫn còn chưa lành da lại. Phác Chí Mẫn thật sự cố gắng lắm rồi.
- Tớ tin cậu mà.
- Tốt, vậy thì giờ đừng có ủ rũ nữa đi. Ngứa mắt chết được!
Kim Tại Hưởng thoáng chút cáu gắt.
- Tớ ngứa mắt sao?
Thôi thôi thôi đừng có mà mếu xị nữa mà!
- Là cái mặt buồn bã của cậu ngứa mắt! Đừng có mếu xuống nữa mà!
Đến khổ thật chứ...
- Cậu chê tớ ngứa mắt.
- Này đừng có đi mà khóc đấy, sáng mai bọng mắt sưng lên người ta lại nói tôi ăn hiếp cậu.
- Cậu ăn hiếp tớ còn gì. Tớ sẽ kêu gọi mọi người đốt nhà cậu, vì đã ăn hiếp "bảo bối của cậu."
Nhắc tới cái biệt danh này... Cả fan, cả người ngoài, trừ cái tên Phác Chí Mẫn, ai cũng biết tới cậu với cái danh "bảo bối của Kim Tại Hưởng."