10

1.2K 154 29
                                    

topic: livestream phát kẹo đường nha!

-🍡-

- Tụi mình đang làm gì ấy hả? Bọn mình mới về nhà, thấy nhớ các cậu nên phát trực tiếp chúng ta nói chuyện chút!

Phác Chí Mẫn ngồi trước màn hình lướt đọc comments. Những gì mới nói là thật, buổi stream này không phải là công ty bảo làm mà là Phác Chí Mẫn muốn làm, hại Kim Tại Hưởng đến bây giờ cũng vẫn còn phải ngồi đây.

- Mình đã nói tắm xong đi rồi làm gì thì làm mà cậu ấy chẳng chịu nghe. Các cậu bảo cậu ấy đi tắm trước có được không?

Mặc dù Kim Tại Hưởng là đang nói nửa thật nửa đùa, nhưng phần comment cũng ngay tức khắc bùng nổ.

Mang chuyện gì lên stream nói vậy chứ?

- Giao lưu với các cậu hai mươi phút nữa sẽ đi.

Vậy nghe còn được. Tại vừa nãy ở trên xe Kim Tại Hưởng đã lải nhãi bắt Phác Chí Mẫn hôm nay phải cho hắn vào cùng rồi, không được trễ đâu, tại vì sẽ nôn lắm.

- Có người hỏi cậu đã ăn tối chưa kìa.

Kim Tại Hưởng chỉ vào comment đó, cố tình đọc lớn buộc Phác Chí Mẫn trả lời.

Bởi vì sao? Bởi vì cậu ấy lại bỏ bữa để giảm cân cho đợt comeback sắp tới nè. Hắn nói không được, thì để người khác "lên án" nói giúp vậy.

- Tớ... chưa.

- *Cậu ấy giảm cân đó.*

Kim Tại Hưởng ngồi sau Phác Chí Mẫn làm khẩu hình miệng lén nói cho các fan biết. Phác Chí Mẫn đang dò đọc comment không để ý cũng không bắt quả tang hắn được.

Ngay lập tức, phần comment trôi nhanh hơn bao giờ hết, khó khăn lắm mới tóm được một cái, bảo là: "Mau ăn cho chúng tớ coi đi, không thèm tin cậu hứa nữa."

sổ chú thích của tác giả nè:

[Lúc trước vì bị Kim Tại Hưởng đưa vô thế nên Phác Chí Mẫn đã bị ép buộc phải hứa với toàn thể fandom rằng sẽ không bỏ bữa để giảm cân nữa (dĩ nhiên có thể dùng những cách lành mạnh để giảm)]

- Làm sao mọi người biết được vậy?

Phác Chí Mẫn quay sang Kim Tại Hưởng hỏi. Nội gián trước mắt có nên diệt khẩu hay không trừ hoạ đời sau?

- Là tôi.

Kim Tại Hưởng gãi đầu cười khì, rén một chút, nếu không mèo xù lông không cho hưởng đặc ân nữa thì lại lỗ mất.

- Ban nãy ghé cửa hàng tiện lợi tôi có mua ít trái cây đó, rửa cho cậu nhé? Như thế sẽ không béo, cũng không nặng bụng buổi đêm.

Kim Tại Hưởng lại hỏi mà không cho trả lời, hắn dứt câu đã khuất bóng dưới bếp luôn rồi.

- Ờm... Tại Hưởng đi một chốc sẽ quay lại, mọi người nói chuyện với tớ trước đi.

Fan 1: Không sao~ không thể cản nam tử hán đi gọt trái cây cho vợ anh ấy a!

• 𝔣𝔞𝔫𝔰𝔢𝔯𝗏𝔦𝔠𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ