17

1.1K 144 44
                                    

topic: SNS communicate

-🐵-

Sau buổi nói chuyện đó, sáng hôm sau Kim Tại Hưởng tỉnh dậy đã không còn thấy người nằm bên cạnh. Tủ quần áo cũng trống trơn. Gọi điện cho cậu ấy không được nhanh trí quay sang hỏi quản lý, nhờ được nhắc mới chợt nhớ ra bọn họ có hai tuần nghỉ ngơi sau quảng bá comeback.

Lần đầu tiên được nghỉ mà không cảm thấy tốt. Như thế này thì không thể lấy cớ lịch trình để gặp Phác Chí Mẫn, và đó là một điểm trừ giữa lúc bọn họ đang hỗn loạn thế này.

Thật tình mà nói hắn cũng không biết cãi vã hôm qua chủ đích là vì cái gì và tại sao lại mâu thuẫn, hắn chỉ đơn giản biết Phác Chí Mẫn đang tổn thương thôi. Và cũng tại vì như thế, nên có muốn xin lỗi cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu...

Thông báo Phác Chí Mẫn đăng post mới cắt ngang suy nghĩ của hắn.

Thật tình chắc không có ai xem mạng xã hội với tâm thế hồi hộp như vầy đâu ha...

@min

@min: dù gì thì mẹ vẫn sẽ luôn yêu thương bạn nên hãy hiếu thảo nhé ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@min: dù gì thì mẹ vẫn sẽ luôn yêu thương bạn nên hãy hiếu thảo nhé ^^

-----

Có lẽ người ngoài không hiểu, fan không biết, nhưng Kim Tại Hưởng chắc chắn phải rõ Phác Chí Mẫn.

Cậu ấy là đang cảm thấy cô đơn, ý đang nói trên là ngoài mẹ ra không có ai có thể mãi mãi yêu thương cậu ấy, nên cậu ấy phải chăm chỉ đối tốt với mẹ, không bận tâm bên ngoài nữa. ("bên ngoài" chỉ người)

Hắn thật muốn tới nhà cậu ấy và giơ tay lên nói tôi nè, tôi thương cậu nè quá... Cô đơn thì ở đây hắn ôm cũng được, chạy về đó làm cái gì chứ...

------

Nói gì thì nói, vẫn phải tìm cách liên lạc với Phác Chí Mẫn trước đã rồi làm gì thì làm.

Nhưng mà gọi không nhấc máy, nhắn không trả lời thì liên lạc làm sao đây...

- Con chào cô ạ.

[Tại Hưởng đó hả con? Khoẻ không con?]

- Dạ, còn cô ạ?

[Cô khoẻ. Sao hôm nay lại gọi điện thoại bàn vậy?]

- Cô có thể cho con gặp Mẫn Mẫn không ạ?

[Sao thế? Sao không gọi thẳng cho nó?]

- Con cũng không biết, không gọi được ạ.

[Ờ được rồi, để cô gọi nó cho con.]

- Con cảm ơn ạ.

/Để coi cậu trốn tôi kiểu gì./

[*tiếng vang* Tiểu Mẫn! Tại Hưởng muốn gặp con này.

Mẹ nói cậu ấy gọi cho con đi.

Nó nói gọi không được.

Được rồi, mẹ để điện thoại đó đi, con xuống ngay.]

- Alo?

[Cậu có chuyện gì? À gọi không được nên lo lắng sao? Để tôi xem lại điện thoại bị gì rồi gọi lại cho cậu, vậy nhé. Bye.]

Cúp máy rồi?

Cúp máy rồi!

Phác Chí Mẫn! Cậu muốn tôi phải làm sao mới chịu đây?

Thật muốn thét lên cho thoả nỗi nhớ ghê luôn. Mới nửa ngày không nói chuyện đã bứt rứt khó chịu rồi.

Phác Chí Mẫn, cậu chịu nổi hả?

Tôi không chịu nổi, rất nhớ cậu.

Phác Chí Mẫn, tôi phải làm gì thì mới được đây?


:leehanee

• 𝔣𝔞𝔫𝔰𝔢𝔯𝗏𝔦𝔠𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ