6.5

1.4K 152 19
                                    

topic: người ngoài nhìn mối quan hệ giữa chúng ta thường nói như thế nào?

-🪐-

cuộc hội thoại giữa MC chương trình và quản lý đại nhân của The Light:

- Tại Hưởng thật sự cưng nhiều Chí Mẫn như em bé ấy nhỉ?

- Phải nói là bảo bối mới đúng chứ.

Quản lý sửa lời.

- Ừ đúng vậy, cái gì cũng giúp em ấy luôn, ở nhà có đút ăn không đấy?

Cô MC đùa vui một chút thôi, mà ai ngờ...

- Đôi khi cũng có ấy. Lúc Chí Mẫn nấu ăn Tại Hưởng không giúp được hay vào đút em ấy cùng ăn vặt với mình. Cảnh tượng đó "hùng vĩ" hơn này nhiều.

Quản lý cô đây là muốn thách thức tôi có đúng hay không?

- Cô có phiền mời tôi về nhà các người dùng bữa một lần không chứ hả?

Tôi thề sẽ ăn cẩu lương trong bình lặng! Tôi thề máu có phụt ra ngoài cũng không kích động a!

- Cô biết tôi vào nhà đó được mấy lần không? Các cậu ấy đổi nhà cũng được ba-bốn tháng hơn rồi, nhưng tôi mới vào được có hai lần duy nhất thôi đó. (nhắc lại: The Light chỉ mới debut được 1 năm thôi)

- Nhưng cô là quản lý cơ mà?

- Quản lý thì sao chứ? Kim Tại Hưởng không thích ai vào nơi của cậu ấy và em ấy hết. Nên là bữa xem nhà tôi vào một lần, hôm tân gia mà Chí Mẫn đứng bếp một lần nữa, còn lại đều là các cậu ấy đến chỗ tôi. Căn nhà đó hả, chỉ sợ đến chủ tịch cũng không động vào được!

Quản lý bĩu môi hờn dỗi, tôi mà biết trong đó các cậu ám muội cái gì, tôi nói cho cả thế giới cùng biết! Chừa tội giấu không cho tôi xem!

- Kim Tại Hưởng khó tính vậy sao?

- Thường thì là vậy, ngoài Phác Chí Mẫn ra cậu ấy không có dễ tính với bất cứ thứ gì cả. Đấy, nằm xuống như vậy là bắt đầu mệt rồi đấy, muốn dắt người về nhà rồi đấy.

- Oh. Chương trình có lỗi với các cậu ấy ghê, ban nãy nói nhân hai nhưng bật tới bốn lận...

- Ủa làm vậy chi?

- Bật nhầm. Ai ngờ lại nhảy được thật.

- Hèn gì tôi cứ thấy lạ, nhân hai làm sao mà làm vũ công lông vũ của tôi vã mồ hôi được!

Sức của Phác Chí Mẫn và Kim Tại Hưởng rất bền. Đặc biệt là Phác Chí Mẫn, xuất thân là vũ công nên nhảy một bài chưa tới bốn phút làm sao khiến cậu ấy mệt đễn thở không nổi được chứ.

- Mà Kim Tại Hưởng không mỏi hay sao cứ luôn tay quạt vậy, từ nãy giờ chắc cũng đỡ nóng rồi chứ nhỉ?

MC lại thắc mắc, cho dù hai người bọn họ có đang cười nói vui vẻ, Kim Tại Hưởng có vẻ như là vẫn không bị ảnh hưởng cái gì, luôn tay đều đặn mà quạt.

- Chí Mẫn sợ nóng. Còn rất dễ bị nóng nữa. Thân nhiệt cậu ấy không hiểu vì sao nhưng lúc nào cũng cảm thấy nóng như vậy đấy. Mỗi lần nóng là mỗi lần khó chịu, cái đó cũng chỉ có Kim Tại Hưởng chiều được.

• 𝔣𝔞𝔫𝔰𝔢𝔯𝗏𝔦𝔠𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ