20

1.2K 141 29
                                    

topic: tại sao không thể tin vào tôi?

-💔-

- Bảo bối.

Kim Tại Hưởng bỗng ngưng việc đọc tin tức của mình lại rồi gọi Phác Chí Mẫn.

- Hửm? 

Phác Chí Mẫn nằm trong vòng tay Kim Tại Hưởng chơi điện thoại, và dĩ nhiên là bình thản đáp lời gọi của hắn. Bởi vì đó từ lâu đã là biệt danh của cậu rồi, không có gì phải sốc nhue hồi đó nữa.

- Tôi muốn chúng ta cùng nhau đi ăn, sau đó tản bộ, rồi về nhà... nhà của chúng ta.

- Đang nói gì vậy?

Sao tự dưng đang yên đang lành lại tự kỷ cái gì vậy?

- Sinh nhật, sinh nhật tôi sắp tới, cậu không quên đó chứ?

- Tớ không có quên nhưng những gì cậu vừa nói là ý gì?

Đã sớm đặt mua quà rồi. Một năm chỉ có một ngày, quên thì cũng thật tệ quá đi.

- Quà sinh nhật. Muốn cậu, cùng tôi.

- Hả? Sao lại muốn như vậy? Chẳng phải lúc nào tớ cũng cùng cậu hay sao? Sinh nhật năm nào cũng cùng nhau mà Tại Hưởng?

Phác Chí Mẫn có chút không hiểu ý của hắn, cũng phải thôi, hắn đã nói gì đâu, mới thế làm sao hiểu được.

- Không phải... chỉ là muốn nói, cậu-năm sau, năm sau nữa, có thể lúc nào cũng cùng tôi đón sinh nhật được không?

Có thể lúc nào cũng cùng tôi không?

- Sao đột nhiên lại kỳ lạ vậy? Cậu không sao chứ?

- Trả lời trước đã. Tôi muốn nghe.

- Dĩ nhiên tớ có thể cùng cậu đón sinh nhật, đến khi cậu một trăm tuổi luôn cũng được...

Phác Chí Mẫn trả lời nhưng vẫn ngờ vực về chuyện hắn vừa nói. Tự dưng lại kỳ lạ như thế thì cũng không thể không làm người ta để ý được.

- Vậy thì thật tốt.

- Này, cậu làm sao vậy?

- Cậu biết dạo gần đây tôi mới nhận ra được cái gì không?

- Cái gì?

Lý do gì mà từ nãy giờ Kim Tại Hưởng lại cư xử kỳ lạ quá thể như vậy?

- Tôi thật may mắn khi chúng ta chung nhóm. Tôi thật may mắn khi ngày nào cũng có cớ để nhìn thấy cậu. Tôi thật may mắn, khi có thể có cậu bên cạnh.

- Hôm cậu đi, tôi đã tưởng tượng đến nếu lỡ cậu không quay về nữa, chúng ta không cùng nhà nữa... Thì không được. Tôi sẽ không được.

Kim Tại Hưởng buồn bã nhắc tới chuyện đó, hắn cũng thấy tiếc. Đột nhiên lại vì một người khác cãi nhau, đột nhiên lại vì một kẻ khác làm cậu ấy không vui. Thật thiếu suy nghĩ.

- Sao... sao bây giờ lại nói tới cái đó. Chúng ta hoà rồi, tôi cũng không đi nữa. Cậu buồn bã bây giờ làm gì?

Phác Chí Mẫn cười trừ không biết phải an ủi Kim Tại Hưởng làm sao, bởi vì không biết hắn tại sao lại buồn nên không biết phải an ủi làm sao.

• 𝔣𝔞𝔫𝔰𝔢𝔯𝗏𝔦𝔠𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ