topic: là bạn thân thì ngọt ngào có kỳ lạ không?
-🍫-
@kim
@kim: Chúc mọi người 14/2 vui vẻ. 🌹
729k comments -
-> @phac: ai không có "pồ" thì đi chơi với bạn thân như tụi tớ nha 😻 [📍@kim pinned]
+ @ksnshh: trùi ui anh không nhắc e không nhớ hai người là pạn thưn lun ớ🥴
+ @nshsjsn: nhất thiết phải là 14/2 mới đi chơi hả hai anh tui 😚😂
+ @koemsj: thôi để tụi em tin cho anh dui
+ ....-> @prettieJ: 2 đứa trống lịch đi chơi 14/2 luôn sao:(
+ @phac: dạ không tiền bối, tụi em đặt ngày trước rồi, nói quản lý sắp xếp ạ
+ @prettieJ: @Rprettie tôi làm việc mệt lắm biết không?
+ @Rprettie: em đã nói nghỉ ngơi đi rồi, là anh muốn "cày" mà giờ than trách ai
+ @prettieJ: không làm nữa, mệt lắm rồi!
+ @Rprettie: ... em xếp lại lịch cho anh nhé?
+ @prettieJ: ok, để ngày hôm nay trống, chúng ta đi chơi~
+ @Rprettie: chúng ta?
+ @prettieJ: cậu không đi chơi với tôi được hả?
+ @Rprettie: thật ra thì... em không đi được
+ @prettieJ: vậy thì không cần xếp lịch nữa, dù sao cũng không có dịp gì cả
+ @Rprettie: ?? vậy anh sẽ nghỉ hay không?
+ @prettieJ: photoshoot đó hôm nay chụp đi
+ @Rprettie: vâng nhưng anh không được spoil về photoshoot đó đâu...
+ @prettieJ: /*không quan tâm nữa/
+ @kim: @Rprettie hyung ㅠㅠ anh là đại ngốc đấy hả?
+ @phac: thật tội nghiệp tiền bối...-> ....
sổ nhân vật của tác giả:
[Kim Nam Tuấn -@Rprettie: (anh trai ruột Kim Tại Hưởng) Hiện đang là quản lý thân cận của diễn viên, ca sĩ Kim Thạc Trấn. Quen biết nhau cũng được năm năm rồi, anh ấy là một nghệ sĩ trong sạch, tôi thích.
Kim Thạc Trấn -@prettieJ: (tiền bối khá thân thiết với Phác Chí Mẫn) Cậu ấy thật thà, tốt bụng, đặc biệt có thể cho tôi cảm nhận ấm áp, tôi thích. Chỉ là "thích" của tôi và "thích" của cậu ấy khác nhau thôi.]
- cẩm nang nhân vật của tác giả, vốn dĩ rất hay đường đột xuất hiện
- Cậu xem, hyung của cậu lại "đâm" tiền bối của tớ rồi.
- Tôi cũng không biết anh ấy sao lại ngốc đến thế. IQ thì cao nhưng EQ thì lại thấp tũn.
Kim Tại Hưởng bất lực rồi, "dạy" bao nhiêu anh ta cũng không thể tiến bộ đâu.
- Có di truyền không thế?
Thấy có vẻ là có rồi đấy nhé.
- Cậu nói xem?
- Cậu giở lưu manh với tớ làm gì chứ?
Đột nhiên đang yên đang lành lại ôm eo người ta là muốn giở thói gì?
- Cậu nói xem EQ tôi có ngốc như thế không?
Kim Tại Hưởng áp sát mặt mình đến gần Phác Chí Mẫn nhất có thể, gần đến mức... chóp mũi cũng chạm nhau rồi.
- Này, g-g-gần quá rồi đấy.
Da mặt mỏng sắp bị nướng chín rồi bạn cùng phòng ạ.
- Hahaha! Cậu thật dễ trêu nha, mới chỉ có thể đã ngượng chín cả mặt rồi.
Kim Tại Hưởng như thường lệ ôm bụng cười phá lên sau khi thành công chọc ngại người kia. Thú vui gì mà đáng đánh thế không biết!
- "Mới chỉ có thế" là ý gì chứ? Cậu tự dưng gần tớ như vậy không phải là nên ngượng sao?
Phác Chí Mẫn bị chọc giận rồi. Hai gò má đỏ au, đôi mắt trừng trừng hung dữ, mèo con của hắn xù lông rồi.
- Tôi với cậu đều là con trai không phải sao? Hơn nữa chúng ta ngủ vẫn rất hay ôm cậu, cái đó không phải là gần hơn đi?
Kim Tại Hưởng nói đúng, nhưng cũng không có đúng. Hắn xem cậu ấy là bạn cùng phòng, là thành viên cùng nhóm, nhưng cậu ấy đâu có xem hắn như thế. Đối với cậu ấy, hắn là người được thích nhất còn gì? Cậu ấy thích hắn nhất, cảm thấy mắt đối mắt, hơi thở gần kề nhau là chuyện không dễ dàng gì. Đó chính là hường phấn tình yêu, đó chính là đêm mất ngủ, đó chính là giấc mơ tuyệt đẹp độc hại... Làm sao trách được trái tim hẫng nhịp đây?
- Thôi bỏ đi, có nói cậu cũng không thể hiểu. Chúng ta không cần cãi nhau.
- Được, đồng ý với cậu sẽ không cãi nhau hôm nay, nhưng cái gì cần hiểu thì phải hiểu, cậu kiên nhẫn một chút, tôi kiên nhẫn một chút thì sẽ được. Nói tôi nghe đi.
Nói cái gì? Chuyện tớ thích cậu từ năm thứ ba chúng ta quen biết nhau sao?
:leehanee
xin lỗi nhưng dạo này tác giả có sở thích chen ngang hơi "có duyên":)))
p/s: lịch thi bị dời qua t3 rồi cho nên giờ post luônn