8

1.3K 139 7
                                    

topic: cùng trả lời phỏng vấn nào!

-🥂-

MC: Xin chào đón The Light!

- Chào mọi người, chào mọi người.

Kim Tại Hưởng và Phác Chí Mẫn cười tươi như hoa, vui vẻ chào fan của mình ở hiện trường quay và thông qua camera trực tiếp.

MC: Vậy chúng ta bắt đầu phỏng vấn nào!

MC: Bắt đầu với câu hỏi của chương trình. Câu đầu tiên, nghe từ phía công ty thì các bạn chuẩn bị ra bài hát mới. Có thể cho chúng tôi và fan của các bạn biết chút gì đó không?

- Bài hát mới thay vì tình yêu thì sẽ có chủ đề khác, vẫn mong mọi người ủng hộ.

Kim Tại Hưởng trước ống kính là người chịu trách nhiệm đối đáp và giúp đỡ nhóm hoà hợp với môi trường làm việc, mặc dù đó cũng chỉ là nhân cách diễn thôi nhưng mà hắn phải làm thế. Bởi vì Phác Chí Mẫn cần được bù vào khoảng khả năng giao tiếp, với cương vị là partner, hắn phải là người bù. Mà đó cũng không là gì cả, Phác Chí Mẫn không nói được thì hắn nói thôi, hắn cũng không phải hoàn hảo, trong nhóm nhỏ này không chỉ có cậu ấy trừ.

MC: Còn phim ảnh thì sao? Nghe nói các cậu trước đây từng được đào tạo diễn xuất, liệu chúng ta sẽ được thấy diễn viên Kim Tại Hưởng và diễn viên Phác Chí Mẫn chứ?

- Cái này... phải có người mời mới được chứ. Bọn em cũng sẽ thử đi casting nữa, nói chung mọi người cứ chờ xem!

MC: TMI của ngày hôm nay là gì đây? *cười*

- A! Hồi sáng Tại Hưởng đã nấu bữa sáng cho mình.

Cuối cùng cũng có thứ hứng thú cậu ấy mở miệng rồi.

MC: Thật vậy sao? Cậu ấy đã nấu gì vậy?

- Là trứng bác và thịt xông khói. Tại Hưởng không biết làm nhiều món lắm, hôm nay học được cách chiên thịt xông khói nên mình mới đặc biệt được cậu ấy chiêu đãi.

Phác Chí Mẫn vô tư chia sẻ, nói đoạn quay sang nhìn hắn tươi cười vui vẻ, không nghĩ nhiều như thói quen ở nhà đưa tay lên xoa đầu người ta.

Kim Tại Hưởng thích Phác Chí Mẫn vô tư như thế này. Nhưng đây lại là điểm trừ của cậu ấy khi đối đáp phỏng vấn với cánh nhà báo. Ý tứ của cậu ấy thì không có, hoàn toàn ngây thơ, nhưng bọn họ giật tít lên thì khác, đến lúc đó sẽ rắc rối vô cùng.

MC: Vậy ra Phác Chí Mẫn được hôm làm chuột bạch cho Kim Tại Hưởng học bếp rồi! *nói đùa*

- Cũng có thể coi là vậy ha?

Phác Chí Mẫn hơi sượng, mặc dù biết vị MC kia không có ý xấu gì nhưng vốn dĩ là cậu ấy vẫn xem chuyện làm người thử món ăn đầu tiên của hắn là chuyện vừa đặc biệt vừa tốt, nên...

- Không phải thế, là tôi nấu cho cậu ấy ăn, vừa học được liền chờ không được muốn cho người xem thành quả, nếu không ngon cũng sẽ không cho ăn nữa, không phải thử nghiệm cái gì.

Kim Tại Hưởng không cần giải thích cho fan, cũng không cần giải thích cho chương trình, hắn giải thích cho cậu ấy, không muốn Phác Chí Mẫn có, dù chỉ là một chút gì đó nghi hoặc về "chuyện tốt" của bọn họ.

• 𝔣𝔞𝔫𝔰𝔢𝔯𝗏𝔦𝔠𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ