7

1.3K 158 21
                                    

topic: khi bị đưa vào "thế" thì phải làm gì?

-🛁-

- Cuối cùng cũng về được nhà!

Kim Tại Hưởng nhảy lên giường, lười biếng nằm bất động không nhúc nhích.

Phác Chí Mẫn quen rồi, chỉ nhẹ cười một chút rồi cũng tới giúp hắn thay áo khoác ra.

- Lạnh không?

- Lạnh.

Nghe thế Phác Chí Mẫn lại đứng dậy, lấy tới cho hắn một đôi vớ dày và một bộ pyjamas ấm.

- Đi tắm đi này. Đừng nằm ườn ra đó nữa, dơ giường rồi đấy.

- Cậu chê tôi sao?

Kim Tại Hưởng bày ra dáng vẻ của cún nhỏ, nhích đầu mình đặt lên đùi Phác Chí Mẫn dụi dụi.

- Không chê. Đều dơ.

- Vậy tắm chung đi? Tắm xong tôi muốn ôm cậu liền cơ. Từng người sẽ mất thời gian lắm.

Nói thật đó hả?

- Không. Vậy để cậu tắm trước. Sau đó thoải mái rồi nằm chờ chút. Tớ tắm nhanh thôi.

- Vẫn chờ thôi mà. Cùng là con trai, tôi cũng quen cậu lâu rồi, lần nào chẳng thay đồ chung, cậu còn ngại cái gì nữa chứ?

- Không được. Tớ quen tắm một mình rồi.

- Thì bây giờ tập thói quen mới. Là tắm chung với tôi. À nhưng chỉ với tôi thôi nhé.

- Cậu càng không được. Nói chung là không được. Tớ không thích đâu.

Phác Chí Mẫn dùng tất cả sức bình sinh để cự tuyệt như thế rồi hắn biết làm gì bây giờ. Đành vậy.

- Không cho thì thôi mắng tôi làm gì chứ? Vậy cậu đi trước đi, tôi sẽ đợi.

- Cũng được.

Biết ngay mà, chạy mất rồi.

Đã thế thì... ông đây liều một phen luôn, cùng lắm thì đi dỗ người ta một tuần thôi, dù gì cũng không thể vì "tắm chung" mà tan rã, mà không tan rã thì chính là còn nước còn tát, không phải lo!

Kim Tại Hưởng nghe trong phòng tắm bắt đầu xả nước thì cũng nhanh chóng đi tìm chìa dự phòng, thoát y chuẩn bị sẵn sàng, dùng kinh nghiệm đột nhập vào nhà khi đi chơi đêm (để không đánh thức Phác Chí Mẫn) đột nhập vào nhà tắm với sự hứng khởi kỳ lạ. Quả nhiên lợi hại, Phác Chí Mẫn vẫn chưa phát giác ra cái gì.

Vén tấm màn che ra, hắn dùng vận tốc ánh sáng nhanh hơn sự phản ứng của Phác Chí Mẫn nhảy vào bồn tắm, nước dâng lên trào cả ra khỏi bồn, thành công yên vị.

Phác Chí Mẫn vừa ngượng vừa bất ngờ nên thành ra không biết nói cái gì. Chỉ có da mặt mỏng là theo bản năng chuyển đỏ...

- Kim Tại Hưởng!!!

Bây giờ mới phản ứng thì còn làm được gì nữa? Trễ rồi bé ạ.

- Hì hì, lỡ rồi, tắm chung luôn đi nha?

- ...

Phác Chí Mẫn có chết cũng sẽ không nói "ừ" đâu, đừng có đợi!

• 𝔣𝔞𝔫𝔰𝔢𝔯𝗏𝔦𝔠𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ