topic: dù gì lại chẳng bên nhau, chờ chốc nữa thì cũng bên nhau thôi
-🌵-
- Kể cho tôi nghe làm sao cậu lại thích tôi đi.
Kim Tại Hưởng nằm bên cạnh Phác Chí Mẫn, cầm tay cậu ấy không ngừng vuốt ve da thịt mịn màng.
- Sao tự dưng lại muốn nghe?
Phác Chí Mẫn hỏi, một tay bị hắn giữ chặt không buông, một tay cầm kịch bản phỏng vấn đọc qua một lượt.
- Bảo bối thích tôi là chuyện tốt chẳng phải sao? Yên tâm, cậu có biến thái cũng không sao đâu, tôi sẽ...
- Im miệng.
- Vâng.
Nếu không lát nữa đi ngủ thật sự sẽ không được ôm. Phác Chí Mẫn hung dữ lắm, không còn dịu dàng nữa đâu.
- Bắt đầu thích cậu là từ năm mười hai.
- Cậu rất đẹp trai, còn đối với tớ vô cùng tốt. Không tính mẹ và anh Tích, chưa từng có người nào lại đối với tớ tốt như cậu.
Đã thế còn là người ngoài không phải trong gia đình. Trái tim hồn nhiên lúc đó cảm động là phải.
- Cậu đặc biệt dịu dàng với tớ trong khi hung hãn với người khác. Cậu đặc biệt để mắt tới tớ trong khi bản tính là bất cần vô tâm.
Cho nên trái tim cô độc lúc ấy mới rung động.
- Mặc dù biết là cậu chỉ đang làm tốt vai trò (là một member) thôi nhưng thật sự chưa từng có ai đối với tớ lại chiều chuộng rõ ràng như thế.
Ai cũng biết Phác Chí Mẫn lớn lên trong thiếu thốn, cậu ấy chưa từng nhận được sự nuông chiều ngược lại còn phải biết điều và ngoan ngoãn hơn những đứa trẻ khác gấp mười lần. Nhưng một khi trên đời còn có người tên Kim Tại Hưởng, thì Phác Chí Mẫn sẽ nhận lại được tất cả những thứ cuộc đời này đã ngược đãi cậu ấy.
Không thiếu bất cứ thứ gì.
Hắn đã nói rồi, "Tôi sẽ cho cậu thứ không ai sẽ cho cậu."* Nên Kim Tại Hưởng đối với Phác Chí Mẫn chính là duy nhất. Cậu ấy, phải thích hắn.
*review 13
- Cậu nghĩ vậy thật sao?
- Cậu không có thích tớ. Dĩ nhiên là như vậy.
- Là muốn đối tốt với cậu thôi. Tôi chưa từng đối với ai như vậy cả. Hơn nữa tôi không có ý thức tới vậy đâu. Trách nhiệm gì chứ, ai quan tâm, tôi chỉ khi muốn mới làm thôi.
Kim Tại Hưởng phân trần. Fanservice gì đó hắn cũng không để tâm, thích thì làm, không thích thì thôi, hắn mặc định đã không quan tâm lời người khác (chủ tịch aka* Trịnh Hiệu Tích) rồi.
* also known as (còn gọi là/còn biết tới là)
- Làm sao tớ biết được cậu, ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ như tớ thôi.
- Ừm, không có ý trách cậu. Là do tôi thể hiện không tốt.
Để cho cậu hiểu lầm là lỗi của tôi.