Chương 27 : Tương lai đen tối.

1.8K 316 23
                                    

"Đừng bỏ tao lại... Takemichi..."
"Nên là, làm ơn hãy cứu em."
"A!" Bật dậy từ ác mộng, Mikey mệt mỏi che mắt. Lại thế nữa rồi, giấc mơ lặp lại liên tục từ ngày Takemichi bỏ hắn mà đi. Đã bao nhiêu tháng, à không, bao nhiêu năm trôi qua, em ở đâu?
"Takemichi...tao biết sai rồi, mày quay lại đi."
Mikey, suy cho cùng hắn vẫn là kẻ yếu đuối, đến mức chính hắn cũng ngạc nhiên về sự yếu đuối của mình. Hắn lại cúi đầu, mái tóc bạc cắt ngắn che đi đôi mắt thâm quầng u sầu, giờ đây, bủa vây hắn chỉ toàn là bóng tối.

Takemichi rời đi, mang theo cả ấm áp cùng hạnh phúc của bọn hắn. Không có em, con ác quỷ không thể kìm hãm trong bọn hắn thoát ra, bắt đầu ăn sạch chút lí trí cùng lương tri cuối cùng bọn hắn còn sót lại. Em đi rồi, mang theo những tháng ngày đẹp đẽ nhất của họ, mang theo, đám bất lương chỉ muốn tạo ra một gia đình hạnh phúc, một thời đại tuyệt vời.

Để bây giờ, thứ còn sót lại, chỉ là những con người đánh mất bản chất vốn không xấu, chỉ còn lại đám ác quỷ chìm dần vào hố sâu tội lỗi, trở thành kẻ thống trị của thế giới ngầm tàn nhẫn tăm tối, Phạm Thiên - tổ chức tội phạm khét tiếng nhất tại Nhật Bản ra đời, từ cuộc chạy trốn của " Anh hùng của bọn bất lương".

Phạm Thiên, cái tên không còn xa lạ gì với người dân xứ sở Mặt Trời, chỉ cần nghe tới nó, người ta bất giác dâng lên sợ hãi khôn cùng. Đứng đầu bởi Mikey vô địch, bên dưới chia làm ba bộ phận chỉ huy phụ trách ba lĩnh vực khác nhau.
Bộ phận 1: Đứng đầu bởi Kurokawa Izana, bên dưới quyền là các thành viên thuộc "Thế hệ cực ác", chuyên bảo kê, giết người, tống tiền.
Bộ phận 2: Đứng đầu bởi Ryuuji Ken, biệt danh Draken, bên dưới là thành viên thuộc Touman cũ, chuyên xử lý các thế lực thù địch, chống đối lại Phạm Thiên.
Bộ phận 3: Đứng đầu bởi Kawaragi Senju, bên dưới là thành viên của Phạm, chuyên về buôn bán các mặt hàng cấm, đồ giả.

Không có chuyện xấu gì bọn họ không làm, ngoại trừ cưỡng hiếp hoặc bắt cóc, buôn người, bởi, Takemichi chẳng thích những cái đó một chút nào.

Hôm nay, tổng bộ của Phạm Thiên vẫn nhàm chán như mọi khi, kẻ nào cũng cắm đầu vào công việc, chẳng liếc lấy ai một cái. Cửa lớn bỗng mở ra, một tên vệ sĩ áo đen tiến vào, cúi người kính cẩn.
"Dạ thưa, có một kẻ lạ mặt nói muốn gặp các vị. Hắn tự xưng tên là Tachibana Naoto, theo điều tra thì là một cảnh sát."
Tại sao Naoto có liên quan đến Phạm Thiên? Đáp án là vì Takemichi, bọn họ ngầm hợp tác với nhau để tìm kiếm em, tiếc rằng nhiều năm trời một chút tin tức cũng chẳng có. Nói về tương lai, Naoto sau này trở thành cảnh sát ưu tú, trong khi đó Hinata lại trở thành bác sĩ, chính xác hơn là bác sĩ riêng của nữ thần tượng Sano Emma.
Mikey ngồi trên ghế xoay ăn Taiyaki, ra hiệu cho vào.

Naoto tiến vào trong, tay cậu ta cầm theo một tập hồ sơ. Đặt nó lên bàn làm việc, cậu thong thả nói:
"Đây là thông tin về những người sẽ tham gia vào quá trình điều tra Phạm Thiên, tổ chức phi tội phạm phi chính phủ Ái Tửu Ái Lạc."
"Có ý gì?" Draken lên tiếng:
"Không đời nào một cảnh sát ưu tú như cậu Naoto lại cho đám tội phạm như bọn này biết về người sẽ tham gia vây bắt chúng."
'Cạch' Sanzu kề sẵn họng súng lên đầu cậu, nhưng Naoto vẫn rất bình tĩnh giở tập hồ sơ, lấy một tờ ra, đem đến máy chiếu mà chiếu lên.
"Một trong số những người được cử tham gia cuộc chiến giữa cảnh sát và Phạm Thiên, trực thuộc Ái Tửu Ái Lạc. Chuyên gia tâm lý tội phạm, Đoạ lạc thiên sứ Hanagaki Takemichi."

Tất cả đều ngước lên màn hình, một thanh niên tóc đen dài, nét mặt ung dung bình thản, đôi mắt như biển cả sâu thẳm tưởng chừng nuốt gọn bọn hắn, chính xác, là Takemichi!

Bên này, khi đám tội phạm đang vui mừng tới ngốc ra vì cuối cùng cũng có một chút tin tức của em, thì Takemichi lại đang rất thong thả chơi trò mèo vờn chuột với tên tội phạm đáng thương nào đó.

Đúng, em trở thành chuyên gia tâm lý học tội phạm, No.1 của Ái Tửu Ái Lạc là Hanagaki Takemichi, người ta vẫn gọi em là Ái Lạc Quỷ hoặc Đoạ lạc thiên sứ, vì vẻ đẹp, vì tài năng và vì cả tính cách của em. Em đẹp như một thiên sứ, nhìn thật trong sáng thuần khiết, nhưng đó lại là cái bẫy rập thu hút con mồi, để cuối cùng chúng nhận ra, chúng đã bị Takemichi kiểm soát, sẵn sàng nói ra bất cứ điều gì em muốn biết, làm theo mọi mệnh lệnh của em, thậm chí là tự sát vì Takemichi.

Em là một thiên sứ, gương mặt lương thiện, nhưng đôi cánh vấy toàn máu tanh.

"Xong chưa vậy~" Takemichi ngân giọng, ngón tay tinh tế gõ thành đoạn nhạc trên mặt bàn, một tay em chống cằm, đôi mắt liếc nhìn kẻ đang run rẩy quỳ trên sàn hiện ra vẻ buồn chán.
"Hư...Tha...tha cho tôi, tôi sẽ nói..."
Chỉ bằng một chút mánh khóe ăn nói kết hợp với khả năng kiểm soát tâm lý đối phương, em thành công moi từ miệng tên cứng đầu này thông tin của Phạm Thiên.
Takemichi ra khỏi phòng thẩm vấn, đem máy ghi âm đưa lại cho cảnh sát trực bên ngoài.
"Bye bye." Em vẫy tay vui vẻ, cậu cảnh sát phía sau giật mình cúi đầu chào, khuôn mặt ửng đỏ.

"Em sẽ ổn chứ?" Harutarou đã chờ sẵn bên ngoài, khoác lên cho Takemichi áo khoác. Em mỉm cười một cách háo hức, giọng không giấu nổi sự run rẩy vì phấn khích.
"Tôi đang rất mong chờ đây, cuối cùng cũng gặp lại rồi~."

Takemichi đã hoàn toàn bị bản năng hắc ám nuốt chửng, thay vì ánh dương toả sáng xinh đẹp, còn lại trong em chỉ là bóng tối sâu thẳm, một tâm hồn với những vết nứt không chắc có thể lành, một trái tim lạnh lẽo không còn rung động. Đôi lần, khi ở cạnh Hirohana, mẹ hỏi em em thấy mình ổn sao. Takemichi chỉ cười mỉm.
"Con hoàn hảo, mẹ à."
Con không còn yếu đuối nữa đâu, hãy để con chứng minh cho người thấy, con cũng có thể khiến cho bọn họ sợ hãi, cúi mình trước con.

[ AllTake ] Hoa Viên Lạc VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ