Phiên ngoại : Không nói đố ai biết.

2.1K 364 68
                                    

Phiên ngoại mừng truyện của tui được 5k lượt đọc và hơn 1k lượt bình chọn.
Cảnh báo : Có giới hạn độ tuổi.
Nhưng tui biết cảnh báo này vô dụng nên cứ đọc đi.
_______________________

1.Nếu được hỏi Takemichi đẹp nhất khi nào, đám bất lương chắc chắn trả lời là : "Khi em ấy rên rỉ cầu xin bọn tôi trên giường."

2.Takemichi có vẻ ngoài cực ngây thơ, thành ra, sau khi kết hôn, cả đám bất lương mới thấy hối hận vì trước kia không hề cảnh giác bản tính em thay đổi.

3.Emma sau này trở thành một ca sĩ nổi tiếng, trong các bài hát của cô, có một bài tên là "Đoá hoa ác ma", nội dung của nó chính là Takemichi hắc hoá trêu đùa trái tim lũ bất lương.

4.Bài hát đó Takemichi thuộc lòng, thường xuyên đem ra trêu đùa đám bất lương bằng câu hát:" Em chán rồi, dừng lại thôi. Chúng ta chấm dứt trò chơi ái tình ngu ngốc này."

5.Nhưng Takemichi về sau không hát nó nữa, lí do là một lần trêu đùa quá đà, Hakkai đã lôi em lên giường, vừa làm tình vừa bắt em hát bài hát đó.

6.Hakkai thực chất rất phúc hắc, nhưng vì vẻ ngoài vô hại ngây thơ như cún Shiba, anh ta có làm gì Takemichi cũng không nỡ giận. Điển hình là trò ở mục 5.

7.Angry nhìn qua lúc nào cũng cáu gắt, cục súc, thực tế lại là người dịu dàng với Takemichi nhất ở trên giường.

8.Ran cùng Rindou khá yêu thích và am hiểu về rượu, vì vậy thành công khiến Hirohana hài lòng vô cùng.

9.Hirohana đem tặng cả hai rất nhiều rượu. Tuy nhiên, hai người lại không uống mà đem nó đổ đầy bồn tắm. Ran cùng Rindou làm vậy mục đích là muốn cùng Takemichi trải nghiệm bồn tắm rượu play.

10.Takemichi sau đó mệt tới không thể xuống giường, đem chuyện đó kể cho Hirohana, nàng đã cho Ran và Rindou trải nghiệm việc bị một người phụ nữ trưởng thành đánh nhập viện là thế nào.

11.Sau đó, cả đám bất lương tới bệnh viện, cho bọn họ suýt vào nhà xác vì tội làm Takemichi liệt một thời gian dài, khiến bọn họ phải nhịn tới điên.

12.Sanzu nghiện môi của Takemichi còn hơn nghiện thuốc.

13.Taiju sau này trở thành một ông chủ của cả chuỗi nhà hàng nổi tiếng, là đối tác quan trọng của Hirohana.

14.Gặp lại sau nhiều năm, Taiju dẫn Takemichi tới một cánh đồng hoa oải hương, loài hoa đầu tiên gã tặng em. Vườn hoa ấy thuộc về riêng gã và Takemichi.

15.Lần đầu của Takemichi thuộc về Chifuyu, lí do là vì em quên chuẩn bị quà cho cậu ta vào ngày Valentine.

16.Baji phát ghen với con mèo hắn tặng Takemichi. Kết quả là để bù đắp cho hắn, Takemichi đã cosplay con mèo kia cho Baji ngắm.

17.Sau đó em bị làm tới liệt giường.

18.Kakuchou thường hay dẫn Takemichi đi chơi, và thường hay đánh nhau với nhiều kẻ để Takemichi xuất hiện trách móc anh. Như vậy rất vui.

19.Tương lai về sau, Phạm Thiên vẫn được thành lập, trở thành tổ chức lớn mạnh nhất thế giới tội phạm Nhật Bản.

20.Takemichi cũng có hình xăm của Phạm Thiên, nó nằm dọc theo sống lưng em.

21.Senju có vẻ nhỏ con, nhưng cái đó thì không nhỏ chút nào.

22.Mikey cực ưa thích đồ ngọt play, lí do là vì hắn vừa có thể ăn đồ ngọt, vừa có thể ăn Takemichi.

23.Naoto đến giờ vẫn nhớ hình ảnh Takemichi ôm chân mình, mông chổng cao và vòng eo hoàn hảo của em trong quá khứ, đó cũng là tư thế ưa thích của cậu ta.

24.Izana thường xuyên đòi Takemichi cho mình làm, và toàn bắt em tự vận động.

25.Mitsuya dạy Takemichi làm rất nhiều đồ thủ công, thành phẩm đầu tiên anh nhận được là một chú Mitsuya bằng bông, tuy không đẹp nhưng anh thề đứa nào đụng nó ngoài vợ anh anh sống chết với nó luôn.

26.Takemichi mỗi khi có bài tập khó đều nhờ Kisaki dẫn, nhưng gã lại thay em làm tất cả, cái này không lấy thù lao.

27.Thù lao chính là việc "làm" với Takemichi, và Kisaki chỉ đòi nó khi kèm em học thêm vào các kì thi.

28.Inui Pee đã định không đi giày cao gót nữa, nhưng vì Takemichi nói anh đi rất đẹp, nên anh vẫn để nguyên, và giờ anh có tuyệt kĩ đặc biệt là ném giày phát nào ăn tiền phát đó.

29.Kokonoi sẵn sàng bỏ cả đống tiền cho Takemichi, miễn việc đó là do em muốn.

30. Draken từng cho Takemichi thử mấy bộ đồ ngủ trong suốt, hậu quả là người nào đó không thể ra khỏi giường.

31.Wakasa thường hay rủ Takemichi thử lại trò Pocky trong lễ hội trường học ngày xưa, và hắn còn kêu người làm ra một cái nhẫn có hình hoa lưu ly tặng em.

32.Một lần, Hanma sau khi làm tình với Takemichi nổi hứng trêu chọc, dùng bút lông viết lên bụng em hàng chữ: "Hanma Shuji đã tới nơi đây, người này là của ông mày, động đến là mày tiêu đời rồi."

33.Sau ngày Hanma viết hàng chữ đó, hôm sau Takemichi bị một tên biến thái tấn công sau giờ học, gã vạch áo em lên, thấy hàng chữ và vừa vặn Hanma cũng đi qua đó. Sau đó? Không có sau đó.

34.Kazutora gấp cho Takemichi rất nhiều sao giấy và hạc giấy, khi mỗi thứ đủ một nghìn, Takemichi cho hắn một điều ước. Hắn đã ước em đi du lịch với hắn một tuần, cả tuần đó không ngày nào Takemichi không thức khuya.

35.Takemichi thực chất có tính chiếm hữu cao độ, một lần, khi em bị Aisouko bắt cóc, ả nói với em chỉ cần từ bỏ đám bất lương, ả sẽ cho em con đường sống. Takemichi lúc đó lôi điện thoại, phát đoạn ghi âm giọng đám bất lương đang thề trước Hirohana rằng bọn họ là của em đời đời kiếp kiếp.

36.Sau đó, Takemichi đã cười lớn và nói một cách rất ngầu: " Người của tôi vĩnh viễn là của tôi, đừng nghĩ tới chuyện tôi từ bỏ." Đám bất lương phục kích ngoài cửa nghe không sót chữ nào, vui tới mức đạp hỏng cả cửa.

37.Takemichi từng bị bắt cóc nhiều lần, có một lần, khi bị bắt gã bắt cóc đã đập em vì em không nói gì cả. Đến lúc được cứu ra, Takemichi đã nắm đầu tên đó và nói: " Mày muốn nói tao nói mày nghe." Em đã chửi gã tận một tiếng, mà Takemichi chửi thì chỉ có đau.

38. Gã đó về sau không sống được, lí do là vì được Takemichi nói chuyện hơn một tiếng đồng hồ.

39.Đám bất lương yêu thân thể Takemichi là có thật, nhưng so với nó, họ yêu em hơn.

40.Takemichi sẽ không bao giờ nói, em thật sự yêu bọn họ tới mức sẵn sàng từ bỏ tính mạng của mình, dù có chuyện đau khổ gì xảy ra, dù bọn họ có trở thành thế nào, em vẫn nguyện bên cạnh bọn họ không tách rời.

[ AllTake ] Hoa Viên Lạc VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ