Nội dung giới hạn độ tuổi.
__________________________
Takemichi được chở về nhà Taiju, một căn biệt thự nhỏ độc lập cách xa với thế giới ồn ào bên ngoài. Trong lúc Taiju làm đồ ăn, em lại thoải mái vứt áo khoác cùng giày mà ra sofa xem điện thoại.
Tin nhắn của bọn hắn đầy cả hòm thư, làm Takemichi thấy thật phiền phức.
Trời sập tối, Taiju gọi em vào ăn.
"Ăn xong nửa tiếng mới được đi tắm."
Em gật đầu cho có, thầm nghĩ tên này hình như cũng có máu bảo mẫu như Draken, hay là dòng mẹ hiền thương mến như Mitsuya đây. Nghĩ thế, Takemichi ngậm cái muỗng bật cười.Ăn uống no nê, thư giãn thoải mái đã đời những nửa tiếng, em mới đi vào nhà tắm. Nước tắm đã được Taiju đổ đầy bồn, ấm vừa đủ.
Gã tinh tế đấy chứ? Takemichi thoải mái ngâm mình, tay vô thức lướt lên vùng cổ, nơi đo, từng in dấu răng của con quái vật kia. Không phải em chưa bị cắn qua, còn bị nhiều lần, nhưng trong ấn tượng của Takemichi, cái đêm Giáng Sinh kia em quả thực liều mạng, còn rất tự nhiên chui vào vòng tay của Taiju mà ngủ.
Ôi chà, điên mất.Tắm chán rồi, Takemichi mới chợt nhận ra, em không đem theo quần áo. Thở dài mệt mỏi, em gọi Taiju đem đồ vào cho mình thay.
"Không cần đồ lót cũng được, tôi chưa chắc mặc vừa."
Gã cầm đến một cái áo ngủ đen tuyền bằng lụa cho Takemichi mặc. Chiếc áo rộng thùng thình vừa vặn che qua cánh mông cong quyến rũ.
"Không tắm?"
"Làm rồi." Taiju đáp, đem vứt quần áo của Takemichi vào máy giặt, bọn họ ngồi nói chuyện.
"Anh có định về thăm Hakkai và Yuzuha không? Bọn họ nói muốn gặp anh đấy."
Takemichi ôm gối, ngồi vắt chân trên sofa, Taiju ngồi ngay bên cạnh, em gần như dựa cả vào người gã mà bấm điện thoại. Gã nhàn nhạt trả lời:
"Hiện tại thì chưa, tôi còn việc cần làm."
Dù Takemichi không biết việc Taiju cần làm là gì, nhưng em đoán nó không hề liên quan đến chuỗi nhà hàng của gã. Hai người cứ thế nói chuyện, một hồi lại lái sang vấn đề hôn nhân.
"Anh như vậy rồi chưa muốn kết hôn sao?"
"Chưa hẳn, còn chờ đợi người đó xác nhận đã."
"Xác nhận gì nha?" Takemichi xoay người, cọ cọ tóc vào lồng ngực Taiju, đôi chân thon thả co lên ghế, nhiệt độ về đêm giảm dần. Em chỉ mặc mỗi áo ngủ, không đủ làm ấm liền dựa vào gã, lợi dụng máy sưởi này.
"Lạnh..."
Taiju nhìn rồi lại nhìn cơ thể hoàn hảo của em, trong lòng sinh nhiệt. Nơi đó, đã sớm cứng rắn. Gã cảm thấy cổ họng khô khan, trong đầu như sắp nổ, hành động câu dẫn như cố ý như vô tình của Takemichi khiến tâm can gã ngứa ngáy.
"Vận động sinh nhiệt, sẽ hết lạnh."
Taiju kéo tay em, hôn lên cánh môi mềm mại, Takemichi đối với hành động này không mấy bất ngờ, có vẻ đã sớm nắm rõ tâm lý đối phương.
"Phòng ngủ." Em chỉ chỉ, Taiju liền bế thốc Takemichi về phòng.Giường lớn lập tức lún đi một chỗ, bàn tay của Takemichi lướt qua cơ bắp rắn chắc của gã, nghiêng đầu để gã hôn liếm cổ em.
"Nhột...từ từ chút." Nhưng Taiju có vẻ không quan tâm lắm, dùng ngón tay vân vê đầu ngực qua lớp vải, hạt anh đào dần cứng lên. Takemichi vuốt ve túp lều nhỏ dựng lên bên dưới, thì thầm với gã.
"Để tôi làm."
Em quỳ giữa hai chân Taiju, dùng răng kéo ra khoá quần, cẩn thận vuốt ve cự vật to lớn đang bành trướng thế lực. Takemichi hơi cụp mắt, em có chút lo lắng miệng mình sẽ rách đây. Nhưng là bản thân đề nghị trước, Takemichi liền đem quần áo vướng víu của Taiju cởi bỏ, dùng khoang miệng ấm áp bao trọn cự vật. Gã ngâm một tiếng, hưởng thụ sự đụng chạm rụt rè này, tay luồn vào tóc Takemichi, kéo đầu em sát lại.Tuyến nước bọt hoạt động nhiều hơn, em dùng lưỡi, cẩn thận liếm quanh đường gân, răng nhẹ nhàng cạ vào thân anh bạn của Taiju, không đau, nhưng cảm giác tê rần ngứa ngáy. Trên quy đầu dần trở nên ướt át, Takemichi cố gắng nuốt vào, tạo ra ma sát giữa cổ họng với gậy thịt, khiến Taiju như phát điên, càng túm chặt tóc em. Nhưng mà kích thước của vật này quá lớn, chẳng mấy chốc hàm của Takemichi đã mỏi, thấy thế, gã cười như thách thức, khiêu khích nói với em:
"Này này? Không làm được chứ gì?" Em nhăn mày, bỏ ra thêm chút sức. Được một lúc, Taiju trực tiếp vận động, liên tục ra vào trong khoang miệng Takemichi. Nước mắt sinh lý của em chảy ra, kết hợp với nước bọt không nuốt kịp cùng gương mặt đỏ bừng, tạo nên một tổ hợp vừa đáng yêu vừa dâm mĩ.Đến khi miệng Takemichi gần như đến giới hạn, cự vật trong cổ họng mới giật giật, tinh dịch trắng đục phụt ra, một ít tràn cả ra ngoài.
Em đưa tay ra, để một ít dịch trắng rơi xuống bàn tay, cho còn lại lập tức nuốt vào bụng. Takemichi sử dụng tinh dịch như gel bôi trơn, ngồi trên người Taiju, một tay nới lỏng miệng nhỏ, tay còn lại bám lên vai gã. Gã cũng không yên phận, liếm mút đầu ngực cương cứng của em, bắt em phải bật ra tiếng rên rỉ ngọt ngào.Ở mỗi nơi gã đi qua, trên làn da trắng mịn xuất hiện nhiều thêm những dấu hôn, vết cắn đỏ, giống như hồng mai nở rộ trong tuyết.
Cảm thấy bên dưới đã đủ, Takemichi nâng thân, để cự vật chạm vào chỗ tư mật, cảm giác như có điện chạy qua trong người, làm em run rẩy.
Taiju lần này không kiêng nể gì, lật người, cho em nằm xuống giường, dùng sức thúc mạnh một cái, vật kia đã bị chôn sâu trong cơ thể Takemichi. Cả người em căng cứng, chân co lên, hai tay túm lấy ga giường.
"Ư..."
Gã bắt đầu đưa đẩy từ từ, như có như không khơi lên khoái cảm trong em, khiến cơ thể Takemichi càng cầu khát gã.
"Ưm...nhanh...nah...một chút..."
Taiju cười đắc thắng, đáp một tiếng tuân lệnh, dùng sức ra vào mạnh mẽ. Dâm dịch tiết ra ướt một mảng giường, âm thanh gây đỏ mặt ngại ngùng như vậy mà em có thể thoải mái phát ra không chút ngượng, hai chân còn cố tình quấn quanh hông gã, cánh mông đưa lên.
"Dâm đãng!" Vừa nói, Taiju liền đưa tay đánh lên cặp đào của Takemichi, còn liên tục như vậy mấy lần.
Em bặm môi, muốn lần tìm con dao của mình cho gã biết điều, lại nhớ ra hồi chiều đã ném không còn một cái, chỉ có thể khóc thầm chịu đựng.
"Ah...nah...nhanh...nhanh quá!"
Tiếng rên rỉ trở nên gấp gáp, bụng của Takemichi lồi lên một chút, bạn nhỏ của em hơi giật giật.
Ra rồi...em mệt mỏi buông lỏng cơ thể, nhưng hành động thúc mạnh của Taiju lại lần nữa khiến em cứng người. Sinh lí gã kinh dị thật!
Mất một lúc lâu, sau khi em cố gắng mở miệng cầu xin, nói rằng ngày mai vẫn còn công việc, gã mới đẩy nhanh hơn nữa, tinh dịch lập tức lấp đầy lỗ nhỏ.Takemichi có chút xụi đi, dù chỉ có một lần, nhưng cũng đủ khiến em mệt không tả. Nhưng dù vậy, em vẫn có thể lết người đi vệ sinh.
Lúc Takemichi ra ngoài, phát hiện Taiju đang dựa người lên thành giường mà hút thuốc, liền lại gần, tạo thành tư thế như bò lên người gã, giật lấy điếu thuốc và đem thế môi mình vào.
"Hút thuốc có hại cho sức khoẻ."
Kết thúc nụ hôn, em cười nhẹ, đem vứt điếu thuốc lẫn vào chỗ quần áo, gã đưa tay kéo em vào lòng, dùng chất giọng trầm khàn quyến rũ nói:
"Hút thuốc có hại cho sức khỏe, vậy chơi em thì sao?"
"Hao tinh lực..." Sau câu đó, người vốn dĩ sẽ được nghỉ ngơi, vừa tẩy rửa sạch sẽ liền bị kéo lại giường, tiếp tục vận động đêm khuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] Hoa Viên Lạc Vũ
FanfictionThể loại : không hề cố kỵ. Lúc viết sẽ bởi vì quá cao hứng mà phong cách viết có chút mắc cười.