Lưu ý: có ngược nhẹ, làm ơn đừng giận tui.
__________________________Trận chiến của Touman và Thiên Trúc sắp sửa diễn ra. Izana bố trí cho Takemichi một chỗ đứng thật sự vô cùng tốt. Đêm nay trăng đẹp, và nơi em đứng, ngay phía dưới ánh trăng lung linh ấy. Các thành viên Thiên Trúc chỉ cần ngẩng đầu nhìn lên, đã có thể thu vào tầm mắt hình ảnh một thiếu niên xinh đẹp mĩ lệ đang hướng về bọn họ, làm tinh thần bọn họ tăng lên không ít.
Tuy nhiên, vì muốn cho Touman một bất ngờ nho nhỏ, Ran bắt Takemichi phải đội một tấm khăn voan đen mỏng, làm em trông như thể một cô dâu hắc ám. Hài lòng nhìn thành quả của mình, gã khen em thật xinh đẹp.Touman đến rồi.
Từ xa, hàng trăm con người tiến đến, dẫn đầu là Mikey, Draken và các đội trưởng phiên đội khác đang từ từ hiện rõ. Và trong số đó, vậy mà lại có một cô gái tóc nâu xuất hiện, Rindou ngồi bó gối trên cao, thắc mắc:
"Bọn Touman thích mang con gái ra đánh nhau à?"
"Có lẽ cô ta giống Takemichi của chúng ta thôi." Hanma hai tay đút túi quần, nhe răng cười đểu.
Hai vị thủ lĩnh đối mặt với nhau. Mikey trong mắt toàn là bóng tối, thù hận, hoàn toàn khác hẳn kẻ vô tư vui vẻ thường ngày.
"Chiến thôi nhỉ?"
"LÊN NÀO!!!" Không có trận mở màn, không có người phân xử, cả hai bên lao vào nhau, không chịu lép vế.
Baji, lúc trước được Takemichi thành công cứu thoát, lao lên một cách vô cùng hăng hái, đấm văng không ít kẻ. Bên kia, Shion đang khua môi múa mép, liền bị Peyan tức giận đấm cho ngất trên cành quất, cậu ta hô hào, xông vào hỗn chiến. Dù lực lượng của Touman kém hơn, lại không tỏ ra lép vế chút nào.
Hỗn chiến gà bay chó sủa, đứa nào đứa nấy hăng máu hăng tiết, ăn mấy đấm vẫn đứng lên được, Takemichi từ bên trên quan sát hỗn loạn, ánh mắt mông lung. Em cảm thấy thật hỗn loạn, những kẻ đang đánh với Thiên Trúc bọn em này, thực quen thuộc.
Bên kia, Smiley đang hăng hái đấm nhau với Kakuchou như hai thằng đàn ông, không có thời gian quan tâm đến cậu em trai đang vừa đánh vừa cãi nhau với Hakkai một bên. Anh em Haitani thấy cảnh này, không khỏi bật cười. Mikey đang càng lúc càng điên hơn, mà Izana cũng có vẻ không được bình tĩnh.Cặp song sinh Haitani phối hợp cùng nhau, thành công đưa Hakkai vào thế bị động, Angry sắp sửa không ổn, bắt đầu khóc.
Rindou cảm thấy tên này thật ngu ngốc, liền tiến đến định hạ gục cậu, thật không ngờ "con quỷ xanh" lại dùng một nắm đấm nghênh tiếp hắn. Nhưng nắm đấm chưa kịp tới mặt Rindou, một con dao găm từ trong không trung phi tới, làm Angry vội vã thu tay, Rindou nhảy lùi ra sau.
"Tản ra!" Hắn ra lệnh, các thành viên của Thiên Trúc trong khu vực biết ý liền tự tản ra thành một khoảng rộng. Touman cũng dừng lại, không biết kẻ địch định làm gì.
"Ôi chà, ai ngờ phải công bố sớm thế này." Izana đang đánh với Mikey dừng lại, ra hiệu mấy thành viên cốt cán mau chóng tập trung. Mikey cũng ra hiệu bên mình im lặng quan sát.Theo ánh mắt của các thành viên Thiên Trúc, Touman nhìn thấy rõ một nhân vật bên lề đầu mang khăn voan, mặc váy nữ hầu dưới bóng trăng.
"Gì đây, át chủ bài của Thiên Trúc à?" Baji cười khinh bỉ, Thiên Trúc chẳng lẽ yếu đến mức để một đứa ẻo lả làm át chủ bài ư?
Nhưng nụ cười của hắn bắt đầu cứng đơ khi át chủ bài ấy lộ mặt, mái tóc vàng tựa nắng, đôi mắt xanh của biển cả không thể nào nhầm lẫn. Takemichi, chính xác là em.
Touman nhìn thấy cựu đội trưởng nhất phiên đội, ngạc nhiên không thôi, chẳng phải em đã mất tích lâu lắm rồi, tại sao lại ở Thiên Trúc. Ngạc nhiên nhất là Mikey và Souko, cả hai đều nghĩ em đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] Hoa Viên Lạc Vũ
FanfictionThể loại : không hề cố kỵ. Lúc viết sẽ bởi vì quá cao hứng mà phong cách viết có chút mắc cười.