Takemichi được Chifuyu chở tới nhà Mikey, nhưng chờ em ở cổng không phải là tên giang hồ chibi kia mà lại là người anh trai không chung huyết thống cái gì cũng trắng chỉ trừ màu da, Izana của hắn.
Hắn đứng bên cổng, vừa thấy em liền kéo vào, đuổi Chifuyu về trước. Cậu ta rõ cáu nhưng không làm gì được.
"Mày là Takemichi?". Izana còn không biết sao, nhưng đây là diễn theo kịch bản, mắc công em lại nghi ngờ.
"Ơ..ừm." Takemichi trả lời, trong lòng tự hỏi tại sao Izana lại ở đây, không phải đời trước hắn đang trong trại sao? Có chết Izana cũng không cho em biết là hắn ta đã đến gặp trực tiếp ông nội của Mikey nói chuyện để ở lại, hòng được gặp em sớm hơn đâu.
"Tao là Iza-/ Mikey-kun đâu-." Cả hai cùng đồng thanh, nhưng Takemichi lại nói một câu khiến cho Izana khó chịu vô cùng. Em quan tâm tên đó hơn hắn sao? Chết tiệt thật.
"Ơi ơi tao đây này, chào mừng đến nhà tao Takemicchi~."
Từ xa, Mikey lao đến, y nguyên phóng thẳng lên người em, trước mặt anh trai mà ra sức cọ cọ tóc vào má Takemichi, làm tên nào đó ghen ăn tức ở liền cố sức kéo thằng em mình ra, chửi bới om sòm.
Trước cổng nhà Mikey là một thế trận hỗn loạn, nếu không phải ông cụ nhà Sano vác gậy trúc ra giải quyết, thì có lẽ phải đến tận tối Takemichi mới có thể đi tắm.
"Anh đi tắm đi, có việc gì nhớ báo em." Emma dặn dò em, cô đã chuẩn bị sẵn nước tắm từ trước cho Takemichi.
"Cảm ơn em."
Ngâm mình trong nước ấm, Takemichi thấy thoải mái hơn hẳn, em đem tất cả những phiền muộn cả một ngày đều vứt ra sau đầu, thoải mái tận hưởng những giây phút yên bình hiếm có này.Cuộc vui ngắn chẳng tày gang. Bão đến cmnr...
Cửa phòng tắm xoạch cái mở ra, cả Izana và Mikey đồng loạt xông vào. May là cả hai tên này đều quấn khăn tắm, nếu không Takemichi chắc chắn sẽ sốc tâm lý ngất mất.
Mikey xông vào trong nước, ôm lấy em từ phía sau, còn Izana thì ở ngay trước mặt, một chân của hắn chen vào giữa hai chân em, ngăn Takemichi khép chân lại.
Xấu hổ chết em rồi.
"Hai người..."
"Bọn tao muốn tắm chung, Takemicchi."
Tên chibi vô sỉ kia, mày bỏ tay ra khỏi ngực bố mày nhanh lên. Takemichi nhìn bàn tay hư hỏng của Mikey ở trên người mình làm loạn, liền túm tóc hắn nhấn thẳng vào trong nước, Izana phía trước cười như được mùa, nhưng đầu gối hắn đang càng lúc càng tiến sát hạ thân em đây.
Hai tên này, hình như còn biến thái hơn cả từ đó nữa. Đời trước Takemichi cùng mấy người bọn họ cũng không ít lần đụng chạm thân phận, đều là do vô tình mà có, đôi lúc cũng có vài cái đụng chạm quá phận nhưng không đến nỗi nào.
Nhưng Takemichi nào biết, mỗi cái đụng chạm đều có dụng ý của nó.
Em bắt đầu chán nản với hai ông tướng trẻ con này, toan đứng dậy ra khỏi nhà tắm thì Izana đã nhanh nhẹn kéo tay em lại, làm Takemichi ngã bổ nhào về phía hắn.
Ok được lắm, trước hai con mắt muốn lòi ra của Mikey, thì tình địch của hắn và người hắn yêu đang môi chạm môi kìa. Đây không phải sự thật, phải không, phải không?
Mikey chưa hết ngỡ ngàng, Izana đã lợi dụng cơ hội kéo Takemichi vào một nụ hôn sâu, hắn dùng tay bóp lấy hàm em, bắt em mở miệng để lưỡi hắn thâm nhập vào.
"Ha...~" Takemichi tâm can trống rỗng, ngoại trừ lưỡi của Izana đang càn quét từng đợt trong miệng, em chẳng còn cảm thấy gì nữa.
"Tên khốn Izana!" Nhìn lâu không ổn, Mikey vội lao tới gỡ tên anh em cây khế kia của mình ra, bản thân giữ lấy gương mặt Takemichi.Một nụ hôn khác lại tới, lần này là của Mikey.
Đủ rồi, Takemichi cảm thấy bản thân chịu đủ rồi, em ra sức vùng vẫy, dưới sự hỗ trợ của một Izana không cam tâm chứng kiến người yêu hôn thằng khác, Takemichi thành công ra khỏi nhà tắm, bỏ qua hai tên ôn thần đang hỗn chiến với nhau.
Buổi tối, em không ra ăn cơm, Emma đành đem đồ ăn tới, hai tên kia lo lắng em sẽ ghét họ, nên tạm thời đình chiến.Izana trở về phòng ngủ, trên miệng vẫn còn vương hương vị của Takemichi, ánh mắt hắn lập loè nhảy múa mà lên giường.
Giữa đêm, Izana nghe thấy âm thanh mở cửa lạch cạch liền tỉnh lại. Hắn vốn ngủ không sâu, thông qua ánh sáng trong phòng liền thấy rõ người tới là ai.
Takemichi, vấn đề là em chỉ mặc một cái sơ mi cài không đủ nút.
"Sao vậy, không ngủ được à." Hắn ngồi dậy, ánh mắt đưa xuống nơi tư mật của em mà dò xét.
"Gặp ác mộng, tao ngủ chung được không?". Crush mở lời, ngu gì từ chối. Hắn vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình.
Takemichi ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ tiến lên giường, nằm vào bên cạnh Izana. Hắn có lẽ sẽ dễ chìm vào giấc ngủ bên cạnh người yêu, nếu em không liên tục dụi vào người hắn, co người để lộ hơn phân nửa cặp đào xinh đẹp mời gọi.
"Phải nhịn." Izana tự nhủ, nhưng Takemichi quá khiêu gợi, hắn phải kiềm chế như nào đây. Bỗng nhiên, Takemichi mở mắt, em mỉm cười nhìn hắn.
"Muốn tao không?" Hỏi thế thằng nào ngu bảo không??? Izana gật đầu. Takemichi ngay lập tức leo lên người hắn, hai gương mặt sát vào gần nhau.
"Tới đây." Được lắm, bố mày nhịn đủ rồi. Hắn không thèm kiêng nể gì, lao vào ngấu nghiến đôi môi em, hai tay không an phận luồn vào áo Takemichi. Em cũng rất phối hợp mà quàng tay qua cổ hắn, tiếp nhận nụ hôn đầy tính bá đạo kia.
"A~nhẹ...nhẹ chút~"
Izana vừa liếm mút đầu ngực em, vừa dùng tay nới lỏng hậu huyệt em, tận hưởng từng tiếng rên rỉ ngọt ngào."Ưm...ha...a~ mày bình tĩnh chút...n-naa..."
"Ch-chỗ đó...ưm...thoải mái, fuaaa."
"Cầu xin tao làm chết mày đi, Takemichi." Hắn thúc mạnh, thì thầm bên tai Takemichi bằng chất giọng gợi tình khiến cho em đỏ mặt, những lời dâm đãng như vậy, em không nói được. Nhưng Izana biết Takemichi càng muốn hắn, cưỡng ép em phải nói ra cho bằng được."Ư...ưm, mau...mau làm ch-chết tao đi...ta-tao muốn,...ưm...ha~~" Âm thanh ngọt ngào của Takemichi vang vọng khắp căn phòng, sau hơn chục cú thúc, Izana ra ở bên trong em.
Và cũng ngay lúc ấy, tên biến thái đó bật dậy từ giấc mơ, vạch quần ra rồi tự nhiên muốn tự thiến.
Gần một giờ sáng, Izana phải dậy thay đồ sau khi mộng xuân với em người yêu thơm ngon ngọt nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] Hoa Viên Lạc Vũ
FanfictionThể loại : không hề cố kỵ. Lúc viết sẽ bởi vì quá cao hứng mà phong cách viết có chút mắc cười.