Chương 7 : Takemichi không đơn giản.

3.7K 591 36
                                    

Sáng hôm sau, Takemichi tỉnh dậy trong vòng tay ấm áp của Mitsuya, cả hai không khác gì cặp vợ chồng mới cưới, tình cảm mặn nồng. Em không nỡ đánh thức mĩ nam này dậy, chỉ im lặng ngắm anh ngủ. Cứ như vậy một lúc lâu, em nhẹ nhàng ngồi dậy, tránh đánh thức Mitsuya.
"Còn sớm lắm." Thực ra, Mitsuya đã dậy lâu rồi, nhưng được ôm người đẹp trong lòng, anh tất nhiên phải tranh thủ thời gian hưởng thụ điều này. Lúc Takemichi ngồi dậy, anh vẫn không muốn rời xa em, liền đưa tay siết lấy eo Takemichi, muốn kéo em trở lại. Khung cảnh tràn ngập tim hồng bỗng chốc bị phá vỡ khi hai cô em gái của Mitsuya mở cửa đi vào.
"Hai anh tình cảm quá nhỉ."
Takemichi ngại ngùng gỡ tay mĩ nam đang ôm em ra, vội vã chạy vào nhà vệ sinh. Mitsuya thì khác, trước khi ra khỏi phòng anh nhéo má hai cô em, thì thầm :
"Muốn sớm có anh dâu thì phải tạo điều kiện cho anh đấy."

Sau khi ăn sáng xong xuôi, Mitsuya đem gửi hai cô em gái cho bà ngoại, bản thân chở Takemichi tới chỗ tụ tập của Touman. Ngồi sau xe anh, trong đầu em vẫn mông lung hàng loạt suy nghĩ, những ký ức từ lâu tràn về, lấp đầy tâm trí em. Takemichi nở nụ cười, nhưng lại là một nụ cười tràn đầy mất mát.

Mitsuya chở Takemichi, làm đám Mikey không khỏi suy nghĩ, kéo Mitsuya ra một bên hỏi chuyện.
"Tại sao hai đứa mày đi chung với nhau?" Chifuyu nghi ngờ, cậu từng đọc qua cả chục loại truyện tranh thiếu nữ, bây giờ trong đầu đang vạch ra hàng loạt giả thuyêt, đầy đủ từ bắt ép tới tình cờ gặp nhau, vân vân và mây mây chuyện trên trời dưới đất. Mitsuya nở nụ cười đắc thắng, đem chuyện Takemichi ở lại tối qua kể ra. Còn nói em ấy bảo yêu mình. Mikey, tổng trưởng 3 tuổi liêm sỉ một chút cũng không có lập tức bay đến ôm lấy Takemichi đứng một bên. Nước mắt cá sấu mà nhõng nhẽo với em.
"Tao sẽ ở lại nhà Mitsuya một tuần lận, thích thì cứ qua chơi."
"THẾ LÀ THẾ NÀO ???"
Đám bất lương hàng đầu Tokyo hét lớn, riêng người cho ở nhờ lại khó chịu. Tại sao em lại nói ra chuyện này. Chifuyu và Kazutora phản ứng nhanh nhất, lập tức ôm hai cánh tay em nói nhất định không được, em mỗi ngày nên ở nhà một người. Takemichi cảm thấy không tồi, liền đồng ý.
Nhưng một lần nữa, tất cả rơi vào trầm tư, em ấy sẽ ở nhà ai.
Những tưởng cả đám sẽ lao vào quật nhau túi bụi, ai ngờ lại giải quyết bằng phương pháp oẳn tù tì.
Và thật thú vị, người chiến thắng lại là Mikey, anh em nhà Kawata, Nao-không biết từ đâu xuất hiện-to, Baji và...hết rồi. Chỉ thế thôi.
Hôm nay em sẽ đến nhà Mikey, nhưng người sẽ đi theo em lại là bộ ba Kazutora, Chifuyu và Baji.
Nghe nó anh Ba văn học sẽ tới thư viện học thêm, Takemichi cũng muốn đi theo, và không biết vì sao thì Hoàng tử Shoujo và Con hổ đú đởn cũng giành suất đi theo.
Đời thuở nhà ai dùng xe phân khối lớn tới thư viện bao giờ...
Bỏ mặc Baji ở một góc ôn bài, Chifuyu và Kazutora đi theo Takemichi xem em chọn sách, tiện thể cũng chọn vài cuốn để đọc.

Đang lúc lựa mấy quyển về rượu, tay Takemichi vậy mà chạm vào tay một cô gái, quay lại, thật bất ngờ, Aisouko cũng ở đây. Ả thấy em, mặt vờ ngạc nhiên quan tâm hỏi han sao hôm qua em không đi học. Takemichi không thích Aisouko, sẽ không vì sự quan tâm này mà trả lời cô ả. Đúng lúc đó, bọn Chifuyu lại đi qua.
"Á! Takemichi tha cho tớ, tớ đã làm gì đâu?" Aisouko dĩ nhiên lại vào vai nạn nhân trong vở kịch, cô gái tội nghiệp bị nam tình địch sử dụng gáy sách đập liên tục vào đầu trước mặt người thương. Kazutora gần nhất vội đến xem tình hình, em vẫn cầm quyển sách trên tay, còn Aisouko lại tự nhiên ôm đầu khóc.
A? Muốn em làm người xấu, được thôi. Không thèm quan tâm Baji cùng Chifuyu đang đi tới hay Kazutora đang đứng một bên hỏi han tình hình. Takemichi dùng một tay gỡ hai bàn tay đang ôm đầu của Aisouko, chế trụ nó. Tay còn lại, em cầm quyển sách dày cộp trên tay mà dùng gáy của nó đập liên tục vào đầu cô ta. Thư viện hôm nay gần như không người, lại được hai thanh niên cao to che chở, em không ngại gì mà cứ tiếp tục đập. Cho tới khi Chifuyu gỡ tay em ra.
"Cậu, cậu nỡ..." Aisouko ngạc nhiên, tuy ban đầu chỉ là giả vờ, nhưng giờ đây lại có tận ba người chứng kiến cảnh Takemichi làm vậy với ả. Ả không tin họ còn về phe em.
Tin đi là vừa gái ạ. Bọn họ còn không biết Aisouko là ai sao? Nghe tên thôi cũng đủ.
Baji kiểm tra từ đầu tới chân em xem em có trầy xước chỗ nào không, mặc dù hắn thấy rõ hành động của em nhưng lại một mực bênh vực em. Bởi hắn yêu Takemichi.
Chifuyu lại lo lắng liệu em có xảy ra vấn đề về tính cách hay không, Takemichi của ngày xưa không thể nào làm thế. Bất quá, hành động của em khiến cậu hài lòng vô cùng, cho chết cái thứ nghiệp chướng. Kazutora nhìn sang Aisouko bằng ánh mắt như muốn băm ả ra thành cám, làm Aisouko run rẩy không ngừng.
"Các anh ..."
"Cút!" Cả ba đồng thanh, ả ấm ức bỏ đi.
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đáng lí tất cả đều phải theo ý muốn của ả chứ, Aisouko tức tối suy nghĩ.
Bên này, Takemichi đứng giữa bọn Chifuyu, cúi đầu nhỏ giọng xin lỗi họ. Em nghe Shu nói:
"Nếu cậy ghét ai, trực tiếp bày tỏ, còn nếu họ đã đóng kịch hại cậu, hãy diễn tròn vai phản diện của mình. Tội gì mà chịu đựng." Takemichi đã sớm không có thiện cảm với Aisouko, em cũng chẳng quan tâm đến người ngoài sẽ nói gì về mình nữa rồi.
Nghe Takemichi nói xin lỗi, Kazutora bật cười. Hắn đưa tay vò vò tóc em , nhe răng ra nói:
"Xin lỗi cái gì chứ, cô ta đáng bị vậy lắm."
"Không giận tao sao?" Em ngạc nhiên.
"Giận gì mà giận. Mày đáng yêu thế này cơ mà." Chifuyu khoác tay qua vai em, vừa cười vừa chọc em giận tới phồng má.
Nhận thấy thời gian không còn sớm, Takemichi vội kêu họ chở em về nhà lấy đồ, sau đó sẽ tới nhà Mikey.

___________
Bình luận đi, tiếp cho tui chút động lực, sau này tui tiếp tế xôi thịt cho các vị độc giả thân yêu. (。ŏ﹏ŏ)(。ŏ﹏ŏ)(。ŏ﹏ŏ)

[ AllTake ] Hoa Viên Lạc VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ