Chương 36 : Idol!

1.5K 268 10
                                    

Từ bao giờ mà Takemichi học cách lén lén lút lút làm việc một mình? Từ bao giờ em giấu bọn hắn hành động của em? Bọn hắn rơi vào lo lắng, em sẽ lại đi nữa sao?
Dù có hỏi thế nào, em vẫn bảo không có chuyện gì cả, và yêu cầu họ đừng xen vào? Đe doạ hay ra lệnh đều vô dụng, vì Takemichi nắm thóp được bọn họ.
"Hết chịu nổi rồi!" Mikey đem công vụ trên bàn hất đổ, Senju phía kia cũng học theo, nhưng là gạt sang cho Takeomi xử lý. Cả một đám thành viên cốt cán của Phạm Thiên rất hiên ngang kéo nhau trốn việc, bám theo Takemichi xem em đang làm cái gì?

Mới 8 giờ, em trùm kín cả người chạy ra ngoài, không có tài xế hay thư ký đi theo. Bọn hắn len lén bám theo Takemichi, đi đến một căn nhà không lớn.

Cổng lớn mở ra, Emma vẫy tay chào em, cả hai trò chuyện gì đó rồi vội chạy vào, tính bám theo, đám tội phạm nào đó không cẩn thận bị Hinata phát hiện.
"Các anh làm gì thế?" Cô nàng khoác một cái túi, nhìn bọn họ nghi ngờ.
Gần như ngay lập tức, Chifuyu chạy đến túm tay cô, hỏi chuyện:
"Hina-chan, Takemichi đang làm gì thế?"
Hinata hiểu chuyện gì rồi, chỉ cười sâu xa, lôi trong túi một xấp thẻ VIP.
"Thần tượng tranh tài?"
Chifuyu khó hiểu nhìn, sao Takemichi lại liên quan đến mấy cái này, nhưng Hinata chỉ ra dấu bí mật, đuổi bọn hắn đi không khoan nhượng.

Nói đến Thần tượng tranh tài, nó chính là cuộc tranh tài của các Idol nổi tiếng tại Nhật Bản, với những hình thức thi đấu liên quan đến âm nhạc và các trò chơi mang tính đồng đội. Đây có thể coi là trận chiến của các Idol, bản thân Emma cũng là một thần tượng lớn, nên cô ấy tự nhiên cũng sẽ có mặt trong sự kiện này.

Nhưng một mình Emma thì không đủ, ít nhất là 3 người cùng tham gia, cô ấy mới có quyền tham gia sự kiện. Tuy nhiên, cô ấy không thể mời Yuzuha tham gia sự kiện này, đành vắt óc ngược xuôi suy nghĩ.
Được cái cô nàng ăn ở tốt, Emma gặp Takemichi ở công viên, và may mắn thuyết phục được em cùng tham gia Thần tượng tranh tài. Takemichi dạo gần đây, chính là lén tập luyện cùng các cô nàng.

Em ngồi trong phòng tập, thở dốc. Mồ hôi đã túa ra ướt chiếc áo phông, mắt cá chân của em ửng đỏ. Hinata lấy cho em túi chườm đá, thương xót nhìn bàn chân xinh đẹp hoàn hảo của ai kia, lo lắng nói:
"Anh không đi được cũng không sao đâu mà."
Takemichi nhận lấy túi chườm, dù mệt nhưng vẫn nở nụ cười, em cầm lên chiếc giày cao gót, hào hứng nói:
"Anh đây muốn tạo bất ngờ, từng này đã là gì đâu."
Em chính là loại hiếu thắng cố chấp, bên trong em tồn tại duy nhất một ý niệm, ngai vàng của sự kiện lần này sẽ thuộc về Takemichi.

Học trang điểm, học hát, học vũ đạo, tập tạo dáng và cả đi giày cao gót, tất cả đều là con đường em chuẩn bị đến chiến thắng.

Emma hài lòng nhìn người con trai tràn đầy tham vọng này, tự nhiên sinh ra chờ mong sự thể hiện của Takemichi.

Mặc dù đã nghĩ hết 7749 lần, loại thiên tài não nhiều nếp nhăn như Kisaki vẫn cóc lý giải được hành động của Hinata, gã hết xem rồi lại xét, lên mạng tra mà cuối cùng vẫn thu về con số không tròn trình.
"Dẹp, cóc nghĩ nữa!"
Kiểu gì thì kiểu, hôm đó cả đám cũng cùng trốn việc chạy đến xem thử thôi.

Cái gì tới rồi cũng phải tới. Thần tượng tranh tài chính thức khai mở, sân vận động lớn được trưng dụng thành sân thi đấu cho ngày "Trò chơi". Trước giờ mở cửa, những khách có thẻ VIP đã được đưa đến khu vực khán đài đặc biệt. Ngồi tựa trên ghế, Kokonoi nhàm chán nhìn phong cách thiết kế thiên hướng dễ thương này, hoàn toàn không hợp gu thẩm mỹ của bọn hắn.
"Rất xin chào và cám ơn quý vị và các bạn đã đến tham dự sự kiện Thần tượng tranh tài lần này. Chúng ta..."
Mặc kệ MC đang nói cái gì, mọi người vẫn bàn tán sôi nổi về những Idol của họ, trên bảng xếp hạng đã hiện lên hình các thần tượng.
"Ồ, là Emma-chan!" Izana chú ý tới cái bảng, nhìn thấy cô nàng đang tạo một tư thế dễ thương trong ảnh. Ít nhiều gì cũng hiểu được cô nàng muốn họ đi xem cái sự kiện chết tiệt này.
Thôi kệ, xem như thư giãn đi.

Ngày đầu tiên này là màn tranh tài qua các trò chơi của các thần tượng. Điểm qua một số hình ảnh thú vị coi nào:
Trong trò kéo co, Hinata xuất sắc một mình cân ba, kéo một cái gục một đám người, mấy cô nàng thần tượng kia đều chưa từng thấy ai mạnh mẽ như vậy, liền gục.

Ở màn Đoán bài, Emma quả không hổ danh người nhà Sano, toàn tài năng xuất chúng, mau chóng hạ gục toàn bộ đối thủ. Bên trên khán đài, Mikey cùng Izana bỗng nhiên nở mày nở mặt.

Trò cuối cùng, hạ gục bia di động. Không quan tâm các vị dùng món đồ gì, miễn sao ném trúng bia là có điểm.
"Đến mình rồi à?" Ở phòng chờ nhàm chán, đã tới lúc thể hiện rồi nhỉ?

Dàn nhân vật thi đấu hạng mục này vừa lộ diện, cả khán đài đã ồ lên thích thú. Giữa một đoàn người toàn sự dễ thương hay ngầu khó tin, tự nhiên lòi ra một Takemichi không giống ai cả.
Mặc áo sơ mi rộng bên trong, khoác thêm áo vest xắn tay, quần bó sát, dây lưng và xích bạc làm phụ kiện, giày cao gót đen, trang phục đen, diện mạo bất phân nam nữ cùng một gương mặt bất cần. Cả khán đài ồ lên thích thú nhìn em tay chống hông, đôi mắt sắc sảo liếc về nơi vô định.
Phần thi chính thức bắt đầu, cả khán đài như nín thở, bia thường đã khó ngắm, đừng nói gì là bia di động. Lần lượt từng người lên thử, nhiều nhất cũng chỉ được hai ba cái.
"Chết tiệt!" Người thi trước Takemichi chửi khẽ, bực bội quăng ánh mắt khó chịu nhìn em.

Takemichi tiến lên, rút ra những con dao bạc tinh xảo, một tay chống hông, tay còn lại đưa ra phía trước, bắt đầu quan sát.
"Hây!"
Mấy người còn đang nghĩ em làm màu liền ngay lập tức cứng đơ lại, liên tiếp mấy tiếng phập pháp vang lên, mườ hai tấm bia, mỗi tấm đều dính con dao bạc ở hồng tâm.
"Ô...ồ!!!!" Tràng dài tiếng hú hét vang lên, Takemichi ở trên sân khấu thu lại dao, cúi người chào khán giả, môi nở nụ cười của kẻ chiến thắng rồi lui xuống.
Tạm thời, đội Emma dẫn đầu bảng xếp hạng.
"Shi shi, cuối cùng cũng có cái thú vị để coi." Smiley nhăn nhở cười, mấy kẻ khác cũng gật đầu đồng ý.
Takemichi này, em lén bọn tôi tham gia sự kiện, còn trước mặt nhiều người như thế công khai quyến rũ, xem ra phải phạt nặng đây.
Ở phòng chờ, Takemichi bỗng thấy lạnh cả sống lưng.

[ AllTake ] Hoa Viên Lạc VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ