"Đoàng"
Tiếng súng vang lên tại một căn biệt thư nơi vùng ngoại ô.
- Tất cả điều khoản trong này đều có vấn đề, ông nghĩ bọn tôi là ai. Cho ông 3 ngày để sửa lại hợp đồng. Một chất giọng khàn đặc đầy vẻ nghiêm nghị, đôi mắt như có ánh lửa nhìn thẳng vào người đối diện mặt đã tái xanh từ bao giờ.
- Hobi hyung à, 3 ngày hình như có hơi nhiều rồi. Jungkook tay mân mê li rượu, nhanh đáp.
Người đối diện tay chân run cầm cập, lấp bấp lên tiếng:
- Các cậu đều... là người làm ăn, các cậu cũng phải hiểu cho tôi với chứ... Nếu các cậu... kh...không đồng ý thì chúng ta hủy hợp đồng đâu cần...làm khó nhau.
Khi lão vừa nói hết câu, Taehyung đã đứng dậy, từng bước từng bước một tiến về phía lão, ánh mắt cay nghiến cùng nụ cười khiến người khác phải khiếp sợ. Chỉ mới đặt nhẹ tay lên vai đã khiến lão lạnh cả sống lưng, trán cũng bắt đầu đổ đầy mồ hôi hột.
- Một là quay về sửa lại, 2 là làm mồi cho cá sấu. Sao? Thế nào?
Sau đó, hắn gõ nhẹ tay xuống bàn, dùng ánh mắt sắt lạnh nhìn vào gương mặt sợ sệt ấy mà gằng giọng:
- Nhanh đi. Hay ông thích kẹo đồng. Phát súng lúc nãy chỉ là muốn thử trần nhà, còn bây giờ...Vừa nói dứt câu, tay cầm khẩu súng đã lên nồng hắn đưa ngay vào thái dương của lão rồi nhếch mép cười khoái chí.
- Taehyung à, nhanh nào nhanh nào. j-hope vừa châm điếu thuốc vừa hối thúc làm lão càng thêm phần hoảng loạn.
- Được rồi, tôi sẽ làm lại hợp đồng theo ý của các người.
- Từ đầu đã ngoan như vậy không tốt sau. Coi chừng cái mạng quèn của ông đó, ông già. Jungkook uống cạn ly rượu rồi nhướng mày ra lệnh cho người nhanh chóng mở cửa, tiễn khách.
Gương mặt tái xanh, chẳng còn một chút máu. "Lũ ranh chúng mày bây giờ đã lớn thật rồi". Lòng lão đầy uất ức nhưng lại cụp đuôi mà ra về chẳng giống dáng vẻ kiêu ngạo như lúc mới đến. Cũng chẳng giống dáng vẻ mười mấy năm trước từng hại bọn họ thừa sống thiếu chết.
- Việc gì phải hợp tác với lão già đó chứ. Jungkook tỏ ra khó chịu liền thắc mắc.
- Ây, Jungkook à, lão già đó tuy ranh mãnh nhưng rất có tiếng nói, bây giờ muốn hợp tác với chúng ta thì chẳng phải càng tốt à? Lợi dụng một chút cũng không sao.
Đúng thật để có được vị thế trong làm ăn như hiện tại. Không phải chỉ riêng họ mà còn nhiều các công ty dù lớn hay nhỏ khác, nếu muốn trụ vững được trên thương trường khắc nghiệt này dường như đều cần phải có một thế lực phía sau chống lưng, làm đòn bẩy. Bởi lẽ nhà chỉ vững khi có nền móng chắc.
Họ bên ngoài không chỉ là những doanh nhân tài giỏi, nhiều tiền. Mà bên trong còn đang đứng đầu một thế lực ngầm chuyên giải quyết những việc ngán chân trong làm ăn bằng vũ lực. Còn những việc làm bất hợp pháp khác họ hoàn toàn không nhún tay vào. Vì vậy người trong bang chỉ chuyên giải quyết những việc trong công ty như gây sức ép, bảo vệ đối tác cũng như khi xảy ra các cuộc ẩu đã, thanh trừng lực lượng ấy sẽ không ngừng ngại thay bọn họ tiêu diệt đối phương.